"Uwaaah...Ate iiwan mo na ba talaga ako?"Ayoko talgang maiwan mag-isa sa bahay promise.
"Hoy Stacey hindi ka na bata para umiyak pa."Bata??..Eh siya nga dyan kahapon kung maka acting wagas tapos ako hindi pwede.No way ako yata dito ang bida..Hehehe joke lang..
"Hoy Stacey Lee wag na wag kang magpapaloko sa mga lalake dyan hanggat wala ako."Sabay pamewang ni ate.
"Opo kasi ang pagkakaalam ko hindi ako katulad ng iba dyan na easy to get and easy to forget."Hahaha.Maasar nga muna to bago pumunta sa america..
"Hoy pinapatamaan mo ba ako?."
"Hindi naman po ate pero kung tinatamaan ka po edi mas okay."Haha pikon pa naman ai ate kaya ang sarap asarin :-P
"Ah ganun ha..Sige sasabihin ko kay daddy na gusto mong pumunta sa america."At bina black mail pa ako nitong bruhita nato..Sinusubukan yata ako nito..
"At pagtinanong ako ni daddy kung bakit ko gustong pumunta sa america.Sasabihin ko lang naman sa kanya na nag aalala ako sayo kaya ako susunod doon at pagtinanong niya ako kung bakit,sasabihin ko lang naman na shinota mo yong EX nong dalawa."
Oh diba parang scripted lang yung sagot ko kay ate..
"Hoy ikaw na babae ka."Sabay turo niya sakin.
"Bakit ate may sasabihin ka pa??.."Nanakot kong tanong na may kasamang tingin na parang nagsasabi na wag kang lalaban kung ayaw mo isumbong kita.
"Wala."〒_〒Naiirita niyang sagot.Hahaha pikon.
"O sya sige aalis na ako baka makapatay pa ako."Sabay suot ng bag niya.
"May sinasabi ka ate."Pananakot kung tanong..
"Wala.">_<¦¦¦.Sabi niya sabay irap sa akin.Hahaha
"Sige na umalis ka na at huwag mong kakalimutan ung mga bag na naka lista dyan sa listahan na ipapadala mo sa akin next week."Aba syempre kailangan ko ng suhol galing kay ate.
"If i know kaya mo lang ako pinayagan pumunta sa america para mabili ko yung mga gusto mong damit at sapatos."..I just roll my eyes on her para wala ng away..
At pagkatapos ay yinakap niya ako at umalis.
"Hay."Isang malaking buntong hininga na lang ang ginawa ko..
FLORENCE CHUA HUMANDA KA TALAGA AT MAGPAKASAYA KA NA DAHIL MAGUUMPISA NA ANG AKING PAGHIHIGANTI..HAHAHA "Evil grin"
Abangan..
BINABASA MO ANG
A Good Sister Revenge
Teen FictionMasayang buhay ang meron ako pero nagbago yun dahil sa lalaki na nagpaibig at nang iwan sa 3 kapatid ko.At kilala niyo ba kung sino siya?.Siya lang naman si FLORENCE CHUA na isang Cassanova.