XN đc đám ng hầu trong nhà SN chăm sóc 1 cách tận tình khiến cô vừa ngại vừa rối. Đã thế mấy ng này lại còn ko cho cô tự ăn mà bón cho cô y như con nít vậy khiến cô vô cùng ngại...
Vừa ăn đc miếng thứ 8 thì bất ngờ cánh cửa phòng mở toang ra bước vào là 1 nam nhân. XN vừa đc bón xong nhìn thấy ng đó mà phun hết cả cháo ra ngoài (eo tởm vãi nhồi)
SoT nhìn thấy XN ánh mắt ngạc nhiên, xen lẫn chút tức giận vì nhớ lại chuyện hồi sáng...
- Mấy người ra ngoài hết cho tôi : SoT thanh âm lạnh lẽo ra lệnh cho đám ng hầu...
Bọn họ nghe xong ko dám nửa lời phản đối, về phía XN thì đang bận sock mà, hơi đâu mà để ý...
- Cô đang làm gì trong chính căn nhà của tôi đấy : SoT nhìn XN ánh mắt sắc lạnh
XN nhìn SoT vẫn ngây ngô chưa hiểu chuyện lắm...
- Cô bỏ ngay cái ánh mắt đấy cho tôi ngay. Nhìn chướng mắt quá : SoT nhăn nhó nói
XN nghe vậy thì ko khỏi bực mình nói
- Muốn ăn thêm bàn chân thần thánh của tôi nữa à...
SoT nghe câu nói ấy mà máu dồn đến não (wow thế là bình thường máu anh dồn xuống quần hử)
- Cô còn dám nói. Vì ai mà mặt tôi ra nông nỗi này hả : SoT nói xong lấy miếng gạt màu da (lớp da này như mặt nạ ý cái này dùng để che vết thương nè) ra hiện lên 1 lớp da đỏ lựng...
- Đấy là còn nhẹ lắm đấy : XN chẳng muồn quan tâm cô tính đứng dạy thì bị SoT đẩy mạnh xuống giường
- Anh bị điên à. Đau tôi đấy : XN nhăn nhó nói
SoT nhếch môi giọng mỉa mai
- Cô cũng biết đau cơ à...
XN bực bội muốn phản kháng lại nhưng hiện giờ tay cô vẫn chuyền nước, cảm giác chóng mặt lại ùa về làm ng cô run rẩy...
SoT hiện đang đè lên ng cô, anh có thể cảm thấy ng cô đang run lên
- Cô bị sao vậy : SoT rời khỏi ng cô hỏi
XN ko trả lời đầu của cô đang rất chi là đau...
SoT đang tính chạm vô cô thì từ cánh cửa nguyên cái dép ném thẳng vô đầu anh, mà ng ném thì chỉ có thể là Song Ngư tỷ tỷ của SoT thôi...
- A. Chị bị điên à : SoT cáu gắt nhìn SN nói mà ko quên xoa xoa cái đầu
- Cái thằng em trời đánh. Mày dám chửi chị mày thế à : SN lao nhanh tới chỗ SoT đánh véo đủ kiểu
- Nào chị....em ko phải con nít : SoT la lên
XN nhìn 2 chị em nhà họ mà mắc cười, khoan đó là chị em sao, nhưng nhìn họ chẳng giống nhau tý nào 1 chút cũng ko giống từ khuôn mặt đến tính cách cũng đèu khác hoàn toàn, dẹp khỏi mớ suy nghĩ kia, XN ho nhẹ nói...
- Chị ơi em phải về rồi...
SN đang bận dạy dỗ lại thằng em nghe XN nói mà gác tạm công việc dang dở lại đi đến bên XN nói
- Nhìn em vẫn chưa đỡ lắm đâu, hay ở lại nghỉ tiếp đi...
- Cô ta khỏe như ngựa ý. Làm bộ làm tịch : SoT sau khi thoát khỏi bà chị liền đính chính lại mình nói
XN chẳng thèm liếm xỉa gì tới cậu mà nhìn SN gượng cười.
- Em ko sao đâu. Cảm ơn chị đã lo cho em. À em tên Xử Nữ chị tên gì vậy : XN nói
- Chị tên Song Ngư : SN mỉm cười ôn nhu nói