_Eren, chia tay đi!
"Vậy những lời mọi người nói hôm qua quả là sự thật. Anh chỉ đang đùa với mình thôi. Chẳng có yêu thương gì ở đây cả. Sao mày không chấp nhận sự thật đi chứ, Eren?"
_Tại sao? Lại chia tay? -lời nói cậu trở nên khó khăn.
_Vì tôi... không yêu cậu!
_Vậy tại sao anh lại nói yêu tôi vào hôm đó?
_Tôi... chỉ là..
_Anh tiếp cận tôi để lấy thông tin? Nhưng tiếc thay tôi chỉ là một thằng nhóc ranh? Chẳng thể giúp anh tìm được tập hồ sơ bí mật? Không còn giá trị lợi dụng nên anh mới muốn chia tay! Đúng chứ?
"Không phải như vậy đâu Eren, tôi chưa từng có ý định đó."
_Cậu nói đúng... Quả thật là như vậy!
Nghe xong câu trả lời Eren quay đầu chạy đi. Chỉ còn lại Levi đứng đó. Cố gắng nuốt nước mắt vào trong. Không thể cho ai thấy bất kì sự yếu đuối nào.
"Nè, Levi mày là người nói chia tay cơ mà. Đau lòng cái gì chứ, mày có tư cách sao? Không có, không hề có, không hề,... "
_Hộc, hộc,... -Eren cắm đầu chạy. Chạy cho đến khi hai chân không còn sức nữa.
Cậu bước từng bước nặng nhọc về phía trước. Đôi mắt màu ngọc cứ vô hồn nhìn một nơi xa xăm nào đó. Cậu cảm thấy hai hàng mi của mình lúc này sao nặng trĩu. Bây giờ Eren chỉ muốn ngủ. Ngủ một giấc thật dài, không bao giờ tỉnh lại nữa. Vì trong khi ngủ cậu sẽ có được những giấc mơ đẹp. Những giấc mơ có đám bạn đùa giỡn rồi lại trưng ra cái mặt ngu khi bị chửi hùa, có cha mẹ và bà chị Hanji làm ồn mỗi sáng, có con đường đến trường tràn ngập tiếng cười,và ở đó có... anh!
_Píp, píp! -tiếng kèn xe inh ỏi.
_NÈ! EREN! COI CHỪNGG
.
.
.
.
.
.
Một bàn tay phía sau cướp lấy cậu từ lưỡi hái của tử thần. Chỉ chậm 1 giây thôi thì Eren đã đâm đầu vào chiếc xe lúc nãy rồi. Bị kéo lại Eren như hoàng hồn. Vừa quay đầu về phía sau thì:
_Bốp. -cậu nhận ngay một cú đấm trời ván vào mặt.
_Jean! Tên điên này, sao lại đánh tôi? -cậu tức giận.
_Ai mới là tên điên đây hả? Cậu bị chập mạch hay sao mà lại vượt đèn đỏ? Tôi không kéo lại thì cậu đã chết rồi.
_Cái đó... Mặc kệ tôi!
_Cái tên khốn này.
Nói rồi cả hai lao vào đánh lộn. Không ai nhường ai. Amin đứng ngoài nãy giờ thì cũng chỉ biết khuyên giải vài câu. Mọi chuyện chỉ còn trong chờ vào...
_Nè! Jean, đánh (crush chụy) đủ chưa?
_A... a... a! Đau, đau! Thả ra đi, Mikasa! -cổ tay Jean bị Mikasa nắm lại đau đến nổi sắp chuyển sang màu tím. Thấy Eren đã bình tĩnh cô mới thả tay hắn ra. Armin nhanh chóng đón lấy bàn tay của chồng mình chữa thương.
_Eren! Cậu cũng bình tĩnh lại đi!
_Cứ mặc kệ tớ!
_... -Mikasa không nói gì cả chỉ biết im lặng nhìn Eren.
_Nè! Mikasa, cậu đừng có cưng chiều Eren quá mức như vậy chứ! Còn Eren nữa cậu nói cái gì mà mặc kệ? Cậu không muốn coi chúng tớ là bạn cũng được! Nhưng mọi người không ai lừa dối cậu chuyện gì cả. -Armin an phận thủ thường nãy giờ đã lên tiếng.
_Tôi...
_Cậu trở nên suy sụp tinh thần như vậy chỉ vì một người như anh ta? Có đáng không?
_Cậu...
_Tớ không biết anh ta cho cậu uống bùa mê gì! Nhưng cậu tỉnh mộng đi Eren! Nếu anh ta là một người ác độc thì không đáng để cậu làm như vậy! Eren vô tư, hay cười lúc trước biến đâu rồi?
_Nhưng... lỡ anh ấy...
_Còn nếu! Anh ta thật sự yêu cậu! Chắc chắn không muốn nhìn thấy cảnh này chút nào đâu! Eren!
_A...rmin
Bao nhiêu sự kiềm nén của Eren như vỡ òa. Cậu không chịu nỗi nữa. Eren khóc như một đứa trẻ trong lòng Mikasa.
_Eren. -Cô nói, tay vuốt mái tóc nâu mềm của cậu.
________________________________
Ở PHÒNG HIỆU TRƯỞNG
_Zero-kun không chịu vậy cô làm nhé Les-san!
_Hả? Cái gì mà Les? Ông mới nói ai Les?
_Thôi được rồi mà, Ymir!
_Annie! Cô chuẩn bị mọi thứ đi!
_Vâng!
_À! Historia này! Con cũng nên học tập một chút ở Annie đi! Dù gì con gái của ta cũng không được quá mềm yếu!
_Dạ! Con biết rồi!
_Levi! Eren, Jeager các người cứ chờ đó. Kẻ đối đầu với Devil không có kết quả tốt đâu!
____________________________
Sau khi trúc hết nỗi lòng với đại tỷ. Eren cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều. Nhưng cậu vẫn muốn ở một mình để suy ngẫm một số chuyện. Mà để thư giãn thì chỉ có đi biển là đã nhất. Eren nói Mikasa xin phép trường cho cậu nghỉ. Rồi cậu bắt chuyến xe buýt tự đi một mình.
Eren ngồi trên bãi các vàng. Từng cơn sóng biển cứ dập dờn chạm nhẹ vào đôi chân trần của cậu. Rồi chúng lại rụt rè lùi tít ra xa. Không biết có phải biển có phép màu hay không. Nhưng cứ mỗi lần tâm trạng không vui Eren chỉ cần ra biển là sẽ bớt ngay. Cậu đang say sưa chìm đắm trong vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo và huyền bí trước mắt thì có một tiếng gọi quen thuộc phía sau khiến cậu giật mình:
_Eren!
_Hả? Cậu là... Ma... rco!?
____________________________
Haizz! Lượt vớt với việc của truyện càng ngày càng ít a. Na buồn 😔😔😔....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Eren x Levi] [full] Chúng ta đã quen nhau?
FanficThể loại:Fanfic, đam mỹ, vườn trường, hành động, hắc bang, He, hoàn.... Mở đầu câu truyện với những tình tiết ngọt ngào, ấm áp, hờn dỗi ghen tuông của tuổi học trò, cái tuổi mộng mơ đẹp nhất đời người. Nhưng cả anh và cậu lại có quá nhiều bí mật, qu...