_Eren!
_Ma... rco! Cậu đã ở đâu vậy? Có biết mọi người lo cho cậu lắm không?
Eren nhanh chống đứng lên, tiến về phía Marco.
_Chuyện cũng dài lắm!
_Ừm! Không sao là tốt rồ-
Chưa dứt lời thì đã có một cái gì đó đập vào đầu cậu. Trong mơ màng cậu chỉ thấy được Marco đang cười. Nụ cười của một kẻ nào đó xa lạ lắm...
_Ngu ngốc...
___________________________
Levi thất thần bước từng bước về trụ sở. Mọi chuyện đã vượt mức chịu đựng rồi. Chỉ trong vài tháng mà có quá nhiều chuyện xảy ra. Vui mừng, hạnh phúc, ngỡ ngàng, đau buồn rồi tuyệt vọng. Tại sao khi yêu người ta bảo là tìm được hạnh phúc còn anh là nỗi đau? Tình yêu của anh là một tình yêu từ hai phía, tại sao nó không vĩnh cửu như những bộ phim? Yêu một người thì có gì là sai? Chỉ là anh đã yêu sai người. Một người không nên yêu. Một người không nên biết đến sự tồn tại của anh...
_Mày có thấy dạo gần đây Levi nó không còn được lòng Boss nữa không? -một giọng nói vang lên từ căn phòng phía trước. Đoạn đối thoại có nhắc đến mình nên làm anh chú ý.
_Mày nói nhỏ nhỏ thôi! Nó mà nghe được thì nguy! -một tên khác tiếp lời tên lúc nãy.
_Mày yên tâm bây giờ thế nào nó cũng đang đi học. Không nghe đâu!
À, thì ra chúng định nói xấu sau lưng anh đây mà! Phải cho một trận mới được! Sẵn xả stress luôn!
_À! Mày nói cũng đúng! Cũng tại nó đi thích con nhà Jeager! Mà còn là trai nữa đấy mày ạ! Ahaha!
_Tao cũng có nghe nói! Không ngờ nó vậy mà là ĐỒNG TÍNH LUYẾN ÁI mày ạ! Khống biết nó nằm trên hay nằm dưới nữa!?
_Chắc nằm dưới! Thằng nhóc kia trông to con lắm!
_Sao mày biết? Không phải nhà Jeager giấu con còn hơn giấu vàng sao?
_Lúc nãy Boss mới bắt được nó! Ông chủ ra lệnh cho tao khiêng tới cái kho ở bến tàu ấy! Nên thấy được mặt!
"Bịch, bịch,..."
_Mày có nghe tiếng bước chân ngoài hành lang không?
_Tao cũng không biết nữa! Chắc không có gì đâu!
____________________________
Levi tức tốc chạy đến cái nhà kho mà bọn khi nãy nhắc đến. Đáng lẽ anh đã vào cho chúng một trận nhừ tử rồi. Nhưng vừa nghe thấy chữ "Eren" lửa giận liền giảm xuống. Eren là trên hết. Trước tiên anh phải đến xác nhận điều chúng nói là thật hay giả cái đã. Nếu là thật thì: "Ông cứ chờ đó Boss! Tôi đã nói là không được động vào cậu ấy mà!"
_______________________________
_Mà tao cũng nghe nói ông ta còn đặc biệt uy hiếp nhà Jeager nữa! Trận này sẽ lớn lắm đấy!
_Ừ! Tao với mày cũng chuẩn bị đi thôi!
(Tiếp tục cuộc đối thoại ban nãy.)
_______________________________CÁI GÌ? HẮN DÁM...? khụ... Khụ -đọc xong lá thư mà tổ chức Devil gửi tới.
_Xin lỗi! Chúng tôi đã không bảo vệ được cậu ấy! -cả nhóm đồng thanh.
_Haizz! Tôi cũng không trách mọi người được! Chỉ tại bọn chúng quá ranh ma!
_Nhưng bọn chúng đòi gì vậy mình? -Carla lo lắng.
_Quyền cai quản vùng Shinganshina!
_Trời ơi! Eren của tôi! Tôi không cần biết là cái gì ông phải cứu nó về cho tôi!
_Không được!
_Ông!
_Carla yên tâm! Tôi sẽ cứu nó mà không phải mất bất cứ thứ gì!
_Mikasa, Sasha, Conne, Jean đi tới nhà các thủ lĩnh gọi bọn họ và thuộc hạ tới đây! Hanji và Armin ở lại bàn kế hoạch tác chiến. Tôi sẽ chơi khô máu với lão Boss của Devil! Chưa có được cái lão muốn chắc chắn Eren sẽ không sao! Khụ... Khụ..
_Chúng tôi hiểu rõ! -đồng thanh.
_Vậy tôi đi trước! -Mikasa nói rồi nhanh chống rời đi.
"Eren! Tớ/ tôi nhất định sẽ cứu cậu!"
_TO BE CONTINUTE_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Eren x Levi] [full] Chúng ta đã quen nhau?
FanfictionThể loại:Fanfic, đam mỹ, vườn trường, hành động, hắc bang, He, hoàn.... Mở đầu câu truyện với những tình tiết ngọt ngào, ấm áp, hờn dỗi ghen tuông của tuổi học trò, cái tuổi mộng mơ đẹp nhất đời người. Nhưng cả anh và cậu lại có quá nhiều bí mật, qu...