CHAP 2: ANH TA LÀ AI?

3.8K 271 25
                                    

_LEVI -HEICHOU! CẨN THẬNNNN!!!

   Nghe tiếng hét của cậu, anh nhận ra tên kia muốn đánh lén phía sau mình. Nhanh như cắt anh lách người qua tránh con dao một cách dễ dàng, rồi nhanh chân đá vào tay hắn làm con dao văng ra xa, thêm cú nâng gối đẹp mắt làm tên kia ngã nhào, những động tác của anh thật điêu luyện và mạnh mẽ .

    Anh chầm chậm đưa tay vuốt lại những nếp nhăn trên chiếc áo trắng tinh của mình, chỉnh lại cổ áo rồi dùng chân dẫm lên mặt tên tóc vàng, từ trên cao nhìn xuống hắn với ánh mắt như muốn giết người, anh hạ thấp giọng và nói:

_Con nít mà chơi dao là không có tốt đâu! Biết chưa hả??  Eren bỗng rùng mình, dù không đứng gần nhưng cậu vẫn cảm nhận được luồng sát khí phát ra từ anh.

   Anh đá hắn thêm một cú thật mạnh nữa rồi bỏ đi. Ra đến ngoài hẻm thấy Eren vẫn còn ở đó và đang nhìn anh bằng ánh mắt kì lạ. Anh khẽ liếc cậu một cái rồi không thèm để ý nữa. Cậu nhìn theo bóng anh. Cơn gió thoang thoảng làm những cánh hoa anh đào bay phất phới, thoáng qua một người con trai có vóc người nhỏ bé, làm mái tóc anh bay nhè nhẹ. Thật là một khung cảnh đẹp như tranh. Bỗng cậu thốt lên:

_Đẹp quá!!! -Cậu mãi mê nhìn theo anh, trong khoảnh khắc cậu cảm thấy tim mình như đập chậm đi một nhịp, cho đến khi bóng anh khuất sau những tán cây, cậu mới giật mình tỉnh lại. 

   Eren dùng tay đập vào mặt mình thật mạnh: "Trời ơi! Mày bị cái quái gì vậy Eren! Đó là con trai mà sao mày có thể nói anh ta đẹp kia chứ?". Cậu chưa bao giờ nghĩ mình sẽ khen một thằng đực rựa là "đẹp", cùng lắm thì chỉ là bảnh trai thôi."Anh ta chỉ là một tên lưu manh mình vừa gặp mặt thôi, làm mình sợ đến nỗi tim ngừng đập luôn, tim mình hơi kì lạ là bởi vì sợ thôi haizz!"Eren khẽ thở dài, "Mà cũng kì lạ thật, sao mình lại gọi anh ta là Levi- heichou chứ? Xấu hổ quá đi mất!" Cậu vừa nghĩ vừa lắc đầu lia lịa.

_Mới ngày đầu đi học mà gặp toàn chuyện gì đâu không!? -Cậu nói với vẻ bực mình.

_Mà khoan... -Cậu vừa nhớ ra được chuyện gì đó! -Mình còn phải đi học! 

_TRỜI ƠI TRỄ GIỜ RỒI-  sau tiếng hét cậu leo lên chiếc xe đạp của mình phóng như bay. Vừa hì hục đạp cậu vừa la lên:

_HÔM NAY LÀ CÁI NGÀY XUI XẺO GÌ ZẬY TRỜIIIIIIII

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG HỌC_ LỚP 10B

_Reng Reng~ 

   Chuông vào học đã vang lên. Cả lớp nhốn nháo vào chỗ ngồi ôn lại bài và dọn dẹp lớp. Thường thì cũng chả ngoan ngoãn vậy đâu. Chỉ là tiết đầu hôm nay là tiết toán. Tiết của thầy Erwin, một ông thầy theo chủ nghĩa "hoàn hảo". không bao giờ biết nói đùa. Ngay cả một vết nhăn trên khăn trải bàn cũng không được. "Có một lớp kia không chú ý cẩn thận tới mép khăn trải bàn bị nhăn, rốt cuộc cả lớp đã bị ổng đầy đi làm vệ sinh 1 tháng không công cho trường. Những ai vắng mặt dù chỉ một ngày sẽ bị hạ hạnh kiểm ngay và luôn". Đó là cái truyền thuyết về ông thầy Erwin mà cái lớp 10B này được nghe các senpai và mấy đứa lưu ban kể lại.

[Eren x Levi] [full] Chúng ta đã quen nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ