Ethan's Pov
Fu*k! Anong ginawa ko!?. Diko maintindihan kung bat ako nag kakaganito. Lintik kaseng babaeng yun. Nag papagulo ng isip ko.
Tang*na. Sabihan ba naman akong manyak. Tsk. Nakakabakla! Ngayon lang ako nakakita ng katawan at nakahawak ng parte ng katawan ng babae. Tang*na. Nagulat nalang ako!.
Lintik kaseng babaeng yun ang likot likot. Pero poota bat nababakla ako sa babaeng yun. Bat diko kayang magalit ng sobra sa babaeng yun. Diko maipag kakailang maganda sya.
Sa lahat ng babae sya palang ang naka sipa at nakapag salita sakin ng ganun. Tangi*a. Nung nakita ko yung pasa sa tyan nya. Ramdam ko yung sakit na nararamdaman nya. Lalo na at babae sya.
Poota. Humanda sakin yung lalaking gumawa nito sa kanya. Pasalamat sya at isang suntok lang yun tulog na sya. Bigla kaseng matutumba si andrea.
Oo andrea ang pangalan nya. Nakita ko kase sa I.D nya sa bag ang pangalan nya. Hinalungkat ko kase yun para tingnan kung sino ang pedeng tawagan para ipasundo sya. Eh nasa ibang bansa ang mga parents nya kase roaming number ang nakasave dun sa maliit na notebook.
Di ako stalker. Emergency lang yun kaya inalam ko. Eh wala akong matawagan. Kaya dinala ko na sya dito sa condo ko.
Isa sa building ng pamilya namin. Poota. Nagulat pa yung iba. Tang*na. Sya palang ang babaeng dinala ko dito. Lalo na sa condo ko. Kaya gulat na gulat ang iba habang karga ko sya. Poota.
Gumaling lang talaga yang andrea nayan!. Pahihirapan ko sya dahil sa mga ginawa nya sakin.
Pero bakit parang may kumabog sa isang bahagi ng katawan ko. Pero diko alam kung saan banda yun. Nung nakita kong tumatawa sya dahil nakikiliti siguro dun sa pag lagay ko ng yelo sa tyan nya.
Bumilis ang pag hinga ko. Parang nawala ako sa wisyo. Buti napang naunahan ko syang nag react. Natawa nalang ako nung sumigaw sya. And that is the first time na may nag pangiti ulit sakin.
Magmula nung umalis si ate. Nawala na lahat ng sayang nararamdaman ko. Poota. Kelan ba uuwi yung babaeng yun. Miss na miss ko na yun.
Nagluto muna ako ng breakfast. At dahil may natitira pang awa sa utak ko. Oo sa utak wala sa puso. Yun pinag luto ko muna yung babaeng yun. Tandaan nya. Gumaling lang sya. Makakabawi din ako.
Sofia's Pov.
Pagmulat ng mata ko nasa kwarto nya padin ako. Medyo hindi na masakit ang tyan ko. Epective yung ginawa ni bakulaw eh. Diko na inisip yung ginawa nya. Kasalanan ko naman eh.
Atsaka na guilty ako kase ganun yung mga sinabi ko sa kanya. Gayung sya naman ang tumulong sakin. Mukha naman syang mabait.
Maya maya nakaramdam ako ng gutom kaya nakapag lakad ako palabas ng kwarto. Nagulat ako na kahit maliit ea malinis padin.
Mukhang di lalake ang nakatira dito. Yung hagdan glass. I think sa liit neto pero malawak konte para syang condo. Magandang condo. Bumaba ako ng hagdan na papilay pilay. Masakit din pati paa ko.
Diko naramdaman kanina. Pero nung nilakad ko. Masakit pala. Shit. Hanggang sya nakarating ako ng kusina. Hinanap ko agad yung lalake. Nasaan na kaya yun?. Hayst. Bahala nga sya.
Kakain na sana ako ng biglang bumukas ang pinto. Na syang kinagulat ko. Kaya napabalikwas ako. Nasalampak ako sa sahig.
"A..a-araaaaayy!". Sigaw ko. Habang sapo sapo ang bandang bewang ko.
"Anong nangyare?!" Hindi ko alam pero may halong pag aalala. Binitawan nya yung dala nya. At tinulungan akong tumayo. Pinaupo nya ako dun sa upuan sa kitchen.
"Tatanong kapa?. Alam mong nadapa ako!". Saad ko.
"Alam mo! Kung bawat pagtulong ko sayo. Ganyan ang kapalit galing syao. Wag nalang!". Galit nyang sagot. Sabay pumunta sa pinto at binuksan. Saby turo sa labas nun.
"Kung ayaw mo ng tulong ko! Labas! Lumabas ka!". Gigil nyang sigaw.
"Ganito palalabasin mo ako ng ganito ang itsura!?" Sabi ko. Pero naguilty ako.
Biglang kinuha nya yung isa sa dala nya kanina na nasa paper bag. At hinagis ito sakin.
"Magbihis kana!. At lumayas kana!". Sabi nya. Damit ko yung mga hinagis nya at may kasamang mga gamot. Napag isip tuloy ako. Shit. Fine.
"So.. so-rry na. Please. Dito muna ako. Diko pa kaya eh. Paga pa yung paa ko. Sorry na please". Sabi ko. At medyo nag papaawa ang boses.
"Fine! Kung gusto mong mag stay! Mag pakabait ka!. At kung dimo pa kaya. Inumin mo yang mga gamot mo! Ng gumaling kana at makalayas kana dito! Bwisit!" Galit nitong sabi. At pumunta sa couch at umupo dun at tinur-on ang t.v.
Shit ang cute nyang magalit. Nakakatakot na nakakatawa. Nag eenjoy ako pag ganun sya. Pero kahit ganun sya at laging nag sasalita ng bad words. Nahahalata ko pading mabait sya.
Bigla kong naisipang asarin sya.
"Pssssssttt!" Sit.sit ko sa kanya at napatingin sya.
"What!" Cold nyang sabi.
"Pedeng patulong diko kase kayang kunin yung plate at spoon. Pwedeng pa-". Diko pa natutuloy ang sasabihin ko nung tumayo at nag salit sya.
"Ano nalang ang gagawin mo pag wala ako. Shit". Nagulat ako sa sinabi nya. Na parang kinilig ako. Bwisit na lalake to. Sya sana ang aasarin ko eh.
Inabot nya sakin yun. Nag taka ako bat dalawang plate.
"Bakit dalawa?" Sabi ko.
"Bakit ikaw lang ang may karapatan kumain?". Umupo sya sa harap ko. At kumuha din ng pagkain nya.
Walang nag sasalita samin. Hanggang binasag ko yun.
"Anong ginagawa mo nun sa park?" Tanong ko.
"Wala kana dun!". Sabi nya.
"Ano nga?" Tanong ko ulit.
"Tapos kana bang kumain? Bilisan mo na at huhugasan ko pa yang nilamunan mo!". Sabi nya.
"Grabe ka! Oo ito na."
Hahawakan nya na yung plato ng bigla akong tumayo.
"Ako na. Ng makabawi man lang sayo. Sorry ulit at thank you ha." Sabi ko.
"Kaya muna ba?" Tanong nya.
"Hindi pa. Pero ito lang naman ang lababo. Ok lang. Sige na. Manuod kana ulit". Sabi ko.
"Tsk! Fine! Baka naman mabasag mo pa mga yan!. Umayos ka!" Sabi keto.
Habang nag huhugas ako nadulas sa kamay ko yung plato at nabitawan ko yun.
Biglang lumapit sya sakin. At mukhang galit na galit.
"Lahat nalang ba ng katangahan sinalo mo!?. Sigaw nya. Nagulat ako nun at biglang napaupo at pupulutin ang mga bubog.
At biglang tumulo ang mga luha ko. Dahil sa sinabi nya. Nanlabo ang mata dahil sa luha ko at diko napansin na may naka tayong bubog na sya namang tumusok sa kamay ko.
"Tang*ina ano bang ginagawa mo!?" Sabi nya.
YOU ARE READING
Totally In-love With The Bad Boy.
RomanceSofia Andrea Javier. Babaeng pinanganak na allergy sa mga bad boys. Kung wala mang ganung allergy. Pwes ngayon meron na. Habulin kase sya ng mga bad boys. At lagi syang nabibiktima ng mga ganito. Pero kahit ganun. May pag asa kayang mag mahal sya ng...