Ethan's Pov.
Pagpasok ko ng kwarto. Nakatulog na pala tong madal-dal nato. Balak ko sanang gisingin sya. Pero napatigil ako nung nakita ko ang mukha nya.
Fu*k! Bat ganito ang babaeng to. Ang lakas ng dating nya pag dating sakin. Poota. Nakakapag salita ako sa kanya ng sobrang haba. Sa kanya lang ako ganito.
Diko alam pero sa tuwing nagagalit sya sakin pag nag sasabi ako ng bad words. Napipilitan nalang akong di mag salita. Tang*na. Sobrang ganda nya.
Lalo na pag natutulog. Mas maganda na sigurong ganito sya kesa gising. Ang ingay ingay.
Nagulat ako ng minulat nya ang mga mata nya. Ngayon ko lang sya mas natitigan ng matagal. Ang ganda ng mukha at mga mata nya. Napatitig ako sa labi nya. Ang pula nun.
"Man..manyakkkkk!" Sigaw nito. Sa sobrang gulat ko. Nabalikwas ako sa inuupuan ko. Ang ingay talaga. Shit!
"Ano nanaman ba!? Gigisingin sana kita! Umuwi kana nga!" Sabi ko.
"Tsk. Ihahatid mo ba ako?." Ang bilis nyang mag palit ng mood. At namangha nanaman ako. Bat ganito ang dating ng babaeng to sakin.
Ngayon lang ako naka pag isip ng ganito. Shit!. Pahihirapan ko talaga sya.
"Bilisan muna magbihis. Iintayin kita sa baba". Sabi ko at lumabas na.
Sofia's Pov
Nagbihis na ako. At nag madaling lumabas. Bumaba ako sa hagdan at nakita ko sya na nakaupo sa couch nakapikit. Ang gwapo nya talaga.
Pero naisip kung gisingin sya kase may aasikasuhin pa ako sa mga gamit ko sa school. At shit. Ilang araw na akong di nakakauwi.
Habang niyuyug-yug ko sya. Nag tama ang mga mata namin. Kaya nagulat ako. Pati sya. Naitabig nya yung paa nya sa paa ko. Kaya nagulat nalang ako nung nakasampa na ako sakanya. At nakayakap sya sakin.
Ilang sigundo kameng ganun. Hanggang sa may naramdaman nalang akong matigas sa bandang puson ko. I think ang laki nun. Bigla syang bumalikwas. At dahan dahan akong inihiga sa upuan.
Bat di ako makagalaw. Poota. Ang bilis ng tibok ng puso ko na parang gustong kumawala nito sa dibdib ko. Hanggang sa nagulat ako nung lumalapit ang mga labi nya. Wala akong ibang ginawa kundi ang pumikit.
Ilang segundo. Naramdaman ko ang labi nya sa bandang noo ko. At bigla syang tumayo.
"Fu*ck this feeling". Pumunta sya sa kwarto. At ako to nakatulala. Totoo ba yun. Kiniss nya ako sa noo. Bat ganito. Yung puso parang tinatambol sa sobrang bilis.
Nung nasa wisyo na ako. Bumangon ako. At nag ayos ng sarili. Grabe. Ano yun?. Ang tanga mo talaga sofia. Susko!.
Nung lumabas sya. Dala nya yung bag ko. Kukunin ko sana. Ng sinabi nyang sya na daw ang mag dadala. Bumaba kame. Naknang. Ngayon lang ako nakalabas ng condo nya.
Ang laki ng building nato. At nagulat nalang ako nung nakita ko yung Dela-Cruz na nakalagay bago pumasok sa loob nito. So sa kanila pala to. Kaya pala nung pababa kame madaming nabati sa kanya na ser.
Dito kase sa pilipinas di naman kame gaanong mayaman. Kase lahat ng business namin nasa ibang bansa lahat. Yung iba naman nasa probinsya kase gusto dun ni grandfa mag farm. Yung daddy ni mommy.
Sa batangas kase dati ako tumuloy at nag aral. Umuwi lang ako dito sa manila. Nung alam kona sa sarili kong kaya kona. May sarili din naman kase kaming bahay dito sa manila.
Nakarating na kame sa kotse. Walang naimik samin. Sobrang awkward kase naman. Diko pa alam kung bat nya ako kiniss sa forehead.
Kung sa lips nya ako kiniss humanda talaga sya sakin. Gago sya.
"Saan banda ang sa inyo?" Pagbasaga nya sa katahimikan.
Tinuro ko ang daan at ngayon nasa tapat na ako ng gate namin.
"Sige una na ako". Sabi ko.
"Dimo man lang ba ako papapasukin?" Tanong nya.
"Tsk! Fine!" Sabi ko.
Napansin ko namang sumunod sya sakin. Binuksan ko ang pinto. At binuksan ang mga ilaw. Gosh. Namiss ko to. Pero kase mag isa nanaman ako. Haist.
Ethan's Pov
Pinapasok nya ako sa bahay nya. Hmn. Mukhang ok naman. Medyo malaki din. Kaso parang wala akong nakikitang kasama nya. Mag isa na nga lang pala sya.
"Wait ka lang dito. Mag luluto ako. Alam kung gutom kana." Sabi nya.
"Wala kang maids?". Tanong ko.
"Wala! Kaya ko namang mag isa!." Sabi nya. At pumunta na sa kitchen. Seriously sa maalam syang mag luto. Sus. Baka ininit lang na delata ang ihahain nya.
Nilibot ko ang mga mata ko nung nakita ko yung mga picture sa may malapit sa t.v nya. Familliar sya sakin. Katabi ng pic nya yung isang pic ng lalake.
At gosh. Di ako nag kakamali si Adrian yun!. Shit. So kapatid pala ng mokong na yun ang babaeng to.
Tangna. Diko agad naisip yun. Diko naman alam na may kapatid sya. Yes! Mag kaibigan kame. Dati ko syang kasama sa barkada. Eh naging busy ang gago kaya humiwalay. Punyeta! Kung sa mga babaeng tawagan. Bestfriend kame.
Nanligaw kase yang mokong na yan dati kay ate. Eh ayaw pa ni daddy na pumasok sa relasyon si ate. Yun! Busted ang poota. Kaya nag paka layo layo na.
Pero para kaseng may naramdaman ako nun kay ate. May feelings na sya nun. Sinunod nya lang talaga si daddy kase ayaw nyang madissapoint to.
Pero shit! Diko man lang natandaan. Sya pala yung picture ni adrian sa wallet nya. Diko na inusisa. Naknang tingnan mo nga naman.
"Come-on! Ready na ang pag kain". Tawag nya sakin.
Lumapit ako dun. "Oh! Masarap ba ang pagkakaluto mo sa dila-" diko na tinuloy ang sasabihin ko nung makita ko ang mga niluto nya.
Sinigang at tinola ang ulam. Shit mukhang masarap ang mga ito. Pero bat ang bilis lang.
"Ininit ko lang yang tinola. Pero ako pa din nag luto nyan. Sinigang lang ang niluto ko". Sabi nya. Mukhang mind reader sya. Diko na sya pinansin at umupo na ako.
Fu*k. Bat ang sarap. Parehas sila ni adrian. Marunong magluto. Masarap din kaseng magluto nun si tita lea. Yung mommy nila. Ang sabi kase ni adrian nasa probinsya daw kapatid nya.
Diko naman inuungkat mga buhay nila. Basta nag iintay nalang ako ng mag oopen sila. Lagi kameng nakain nun dun sa dating bahay nila. Kaso mga 3 years na ang nakakaraan. Diko na din alam kung saan sila lumipat. Mas lumaki nga lang bahay nila ngayon.
Mag kaibigan din sa business mga parents namin. Mag kaidad lang sila ni ate. Pero dahil gago yung banong yun. Pabalik balik yun ng highschool. Parusa nadin ni tito. Ewan ko nga bilis nakatapos. May kinuha yatang test yung gagong yun.
Kaya nakadaya at nakapag trabaho sa ibang bansa. Kase kinailangan na sya.
"Ikaw pala ang kapatid ni khim". Sabi ko sa kanya. At kinagulat nya.
YOU ARE READING
Totally In-love With The Bad Boy.
RomanceSofia Andrea Javier. Babaeng pinanganak na allergy sa mga bad boys. Kung wala mang ganung allergy. Pwes ngayon meron na. Habulin kase sya ng mga bad boys. At lagi syang nabibiktima ng mga ganito. Pero kahit ganun. May pag asa kayang mag mahal sya ng...