Sofia's PovShit takot ako sa dugo. Habang umiiyak. Tinakpan ko ang mga mata ko. Para di makita ang dugo sa kamay ko. Nagulat nalang ako nung may bumuhat sakin.
"So...so-rry". Sabi ko habang buhat buhat nya at naiyak. Tumingin sya sakin at mukhang nag aalala.
Ethan's Pov
Shit. Bat ang palpak lagi ng babaeng to. Binuhat ko sya nung nakita kong dumudugo ang kamay nya. Mukhang natakot sya nung nakita nyang madaming dugo. Kaya binuhat ko agad sya. Para di nya makita ang kamay nya.
Nagulat ako nung naiyak sya. May kumirot sa bandang dibdib ko. Poota. Lalo na nung humingi sya ng sorry. Habang natulo ang luha. Nasaktan siguro sya dun sa sinabi ko.
Nabigla kase ako. Agad kong hiniga sya sa kama ko.
"Wag kang tumingin. Para dika matakot". Sabi ko.
"Bat mo alam na takot ako sa dugo?". Tanong nya. Habang nag papahid ng luha. Shit. Bat napapalambot ako ng babaeng to. Di pwede yun.
"Basta makinig kanalang". Sabi ko.
"Ikaw kase eh! Ang tapang tapang mo!. Nagulat ako kaya yan kasalanan mo kung bat ako may sugat". Sabi nya sabay pout.
Tang*na. Napatulala ako sa mukha nya. Ang cute nya. No! Ang ganda nya. Para syang anghel na nag tatampo. Bat ganito. Poota.
"Hoy! Nadugo pa kamay ko!. Gamutin muna. Nakatitig kapa eh! Psh". Sabay pout nanaman.
"Wag ka ngang gumanyan! Tang*na!". Sabi ko.
"Wag ka nga laging mag sabi ng bad words! Atsaka alin ang wag yung ganito!?". Inusbong nya yung nguso nya. Diko napigilan. Hinalikan ko sya.
Shit! That was my first kiss. Punyeta. Ang kulit kase eh.
Mukha naman syang nagulat at di makapag salita. Kaya inuhan ko na sya.
"Sabi kaseng wag na! Di ano ka!". Sabi ko. At napapatawa ako. Pero pinipigilan ko.
Shit. Bilis ng tibok ng puso ko. Ang lambot ng labi nya!. Bigla nalang may lumapat sa nguso ko. Shit!. Sinuntok nya ako sa nguso. Tang*ina. Dumudugo.
Sofia's Pov.
Abnormal sya. First kiss ko yun. Tangna. Naiiyak ako sa ginawa nya. Pero bat ganito ang bilis ng tibok mg puso ko. Na may halong pang hihinayang.
"Paano mo ibabalik yun!!!". Sigaw ko. "First kiss ko yun. Gago ka. Panindigan mo ako! Bastos ka!. Pakasalan mo ako! Walang hiya ka!." Sigaw ko.
Nasuntok ko sya at parang di sya makapaniwala sa ginawa ko. Bigla syang ngumiti. At pinahid ang dugo sa nguso nya. At yun nanaman ang nag pakabog ng puso ko.
Nagulat ako nung tumayo sya. At akmang bubuhatin ako. "Saan mo ako dadalhin na bakulaw ka!?" Tanong ko.
"Paninindigan at pakakasalan". Cold nyang sagot. Poota at nahihibang na ba sya.
Hinampas ko sya. Na sya namang nag patawa sa kanya. Shit. Bat ang gwapo nya. Ang gwapo nya sa tawa nya. Kitang kita ang mapuputi nyang ngipin.
Pero shit. Diko padin sya mapapatawad sa ginawa nya. Sa asawa ko lang dapat yun. Tang*ina. Tas sya ang bilis nya lang naka kuha sakin ng ganun. 17 years kung inalagaan yun. Bwisit sya.
"Tandaan mo! Hinding hindi kita mapapatawad!". Sabi ko.
"Yan ang bayad sa binasag mong plato. Kaya bayad kana". Sabi nya. At sya namang pinang init ng ulo ko. Shit ano ako. Bayarang babae?. Bwisit talaga sya.
"Uuwi na ako!". Sabi ko.
Tatayo na sana ako ng bigla nyang sinabi na "Dikapa bayad sa ginawa kong pag tulong sayo. I'm Ethan Blake Dela-Cruz. At para maka bayad ka. Be my girl". Sabi nya. Na sya namang kinalaki ng bibig ko.
"What!?". Sabi ko.
"Narinig mo naman diba?. Una sa pag ligtas ko sayo. Pangalawa pag papagaling ko sayo. Pangatlo pag papatuloy ko sayo dito sa condo ko. At pang apat sa binasag mo. Bayad kana dun. Kaya may 3 pa akong wishes". Nakangiti nyang saad.
"Ano!? Lahat ng yun may bayad?. Tanong ko.
"Oo at ang pangalawang wish ko. Be my fake girlfriend para naman ikaw ang mahirapan katulad ng pag papahirap mo sakin. Para wala ng umaligid saking ibang girls." Sabi nya.
"Wag mo akong idamay sa mga katopakan mo ha!". Sabi ko.
"Kung ayaw mo!. Fine!. Kiss nalang. Tatlo dapat. Sa lips." Poota seryoso ba sya. Tangna. Pero dahil nadin sa utang na loob ko na kung di dahil sa kanya. Patay na siguro ako.
Hinampas ako ang lips nya "Fine! Pumapayag na ako. Kabayaran sa pag ligtas mo sakin." Shit ano tong pinasok ko.
At mukhang tumawa sya ng mapait na parang may planong masama. "Alright babe!. From now on your mine.!" Sabi nya. Ang bilis ng mga pangyayare poota. Naiinis ako.
Ginamot nya ang sugat ko. Ewan ko para bang kinikilig ako. Wala kase syang maipantapal sa sugat ko. Kaya pinunit nya yung ibaba ng damit nya.
Habang hawak nya ang kamay ko. Nakatitig lang ako sa kanya. Ang lambot ng mga kamay nya. At ang mukha nya. Ang perpekto ang pag kakagawa. Madami na akong nakitang ganito.
Pero lahat puro mga bad guys. Sya kase mukha syang bad boy pero sobrang bait. Kahit puro ka bastusan ang nasa isip. Habang nakatitig ako sa kanya.
"Alam kung gwapo ako. Wag mo namang ipahalata. Punasan mo nga yang laway mo." Sabay sabi nya. Susko! Nakakabwisit talaga tong bakulaw nato.
"Hoy! Hindi ah!. Btw. Nasaan mga parents mo?." Tanong ko.
"Pake mo!" Cold nyang sabi.
"Diba sabi mo. Gusto mong maging girl ako?. Eh paano kung diko naman alam ang about sayo?" Asar kung sabi.
"Nasa ibang bansa." Tipid nyang sagot.
"Parehas pala tayo eh. Busy sa business ang mga magulang. Btw. Anong araw na ngayon!?" Napasigaw ako ng maalala ko. Siguro naka dalawa na akong araw dito.
"Sunday. May pasok na ako bukas. Kaya umuwi kana. At ayusin mo mga papers mo! San school mo?." Tanong nya.
"Kata-transfer ko lang kase eh. Kalilipat ko lang kase dito. Gawa yun ang sabi nila mom and dad". Sabi ko.
"Dami mong sinasabi. Kelangan parehas tayo ng school. Sa Kingdom Lim University ka ha!". Sabi nito.
"Dun nga ako nag pa transfer. Dun kas-" diko na naituloy ang sasabihin ko ng bigla syang nag salita.
"Matulog kana lang! At mamaya ihahatid na kita sa inyo!". Sabi niya. At umalis. Haist. Kala mo talaga kung sino. At shit. Naalala ko nanaman yung pinag usapan namin.
Hanggang sa kakaisip. Nakatulog na ako.
YOU ARE READING
Totally In-love With The Bad Boy.
RomanceSofia Andrea Javier. Babaeng pinanganak na allergy sa mga bad boys. Kung wala mang ganung allergy. Pwes ngayon meron na. Habulin kase sya ng mga bad boys. At lagi syang nabibiktima ng mga ganito. Pero kahit ganun. May pag asa kayang mag mahal sya ng...