Chapter Three

4.4K 116 14
                                    

"BASTOS ka talaga!" Nagkakakawag ako sa pagkakahawak ng balasubas kong boss.

Pero sadyang mas malakas pa rin siya kumpara sa akin, ni hindi man lang siya nahirapang ikulong ang mga kamay ko. Idinagan niya ang kanang braso sa mga kamay ko at idiniin sa aking kandungan. Nakasampay naman ang mga hita ko sa sandalan ng kamay ng single couch na kinauupuan niya.

"Relax." He said in a kind of tone as if he's singing me a lullabye. "You're going to crush my balls if you keep wiggling your ass like that. You're not light, if you haven't noticed that yet."

I swear in the name of my shitty virgin life, I could smack him right to his face and would be glad to see him bleed to death. "Sisigaw ako kapag hindi mo ako binitiwan!"

"Trust me, you already are. And besides, no one will hear you. Plus, the fact that I own this building, and the walls are sound proof. I like to make my women scream, that's why."

Gusto ko siyang murahin. Murahin nang murahin. Kung makamamatay lang ang mura ay baka kanina pa siya natigok. "Alright! I'm calm, now...let me go." Ngumiti ako, pilit na pilit. God knows how hard but I did.

"Not until you tell me what your agenda is." Humaplos ang hinlalaki niya sa aking labi. Banayad. Parang may pinupunasan. Iiiwas ko sana ang mukha pero may sumundot na mas magandang ideya sa akin. Kinagat ko ang hinlalaki niya.

"Aw, fuck!" Dahil nagulat, mabilis na umatras ang ulunan niya kaya nauntog iyon sa kahoy na ibabaw ng upuan niya. It even made a thud sound.

Matatalim ang mga matang tiningnan niya ako, panigurado, tinatadtad na ako ng mura ng mga titig na iyon.

"I'm not your food, you stupid virgin." Tsaka niya pinitik ang noo ko.

"Aray! Ano ba?!"

"Gumaganti ako, tandaan mo iyan. Now tell me, before I put a red mark on your forehead." At isa pang may kalakasang pitik ang dumapo roon.

"I already told you! Pigain mo man ako, wala kang makukuha sa akin!"

"Ganoon ba?" He chuckled.

Hindi ko matukoy kung gaano siya kaseryoso sa ginagawa niyang interrogation, o kung iyon nga ang ginagawa niya sa kasalukuyan, pero ang manaka-nakang panunukso niya ay nagpapa-init sa aking bumbunan. Ang sarap niyang dagukan, lalo na kapag ngumingisi siya na para bang nasa kanya ang alas.

Nagulat na lang ako nang bigla niyang iniangat ang katawan ko nang walang kahirap-hirap. Did I say I'm heavier than a normal weight a lady should have?

Well, I probably be weighing around a hundred and seventy pounds, lumala pa dahil hindi ako katangkaran sa taas na limang talampakan at apat na pulgada. You see, food has become my bestfriend eversince I broke up with Rico. Idagdag pang kinatamaran ko na ang mag-exercise, at ang resulta-low self-esteem and self-confidence.

Pero hindi man lang nahirapan ang lalaking ito na padapain ako sa kandungan niya. Pumalag man ako, balewala lang iyon sa kanya. "What do you think you're doing?!"

"Pipigain ka, you told me to."

"Oh my god, you're crazy!" Galit ako, naiinis, pero hindi ko rin maialis sa isip kung gaano ka-sensual ang posisyon namin, it reminded me of the movie of Christian Grey when he punished Ana after she rolled her eyes to him.

I waited. Dreamily anticipated. Stupidly hoping for impossible. God...I should have known my place. Ang tanga ko lang.

First of all, this is not a movie. Pangalawa, hindi ako si Ana at lalong wala akong magandang katawan na pwedeng pagnasaan ng boss ko. Ang kapal ko rin masyado. Asa ka pa, naririnig kong pintas ng evil mind ko habang kinukutya ako.

Virgin for SaleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon