Quyết định ngày mai bùng 3 tiết Hóa nên tôi thức khuya viết fic =))))))
Từ lúc đi vào nhà chờ, mặt Kyun-ho cứ hầm hầm bực bội làm Hyuk-kyu cũng chẳng thèm bắt chuyện với anh cho đến khi lên máy bay. Ghế ngồi của Kyungho và Hyuk-kyu cạnh nhau, chuyến bay cũng dài tận 2 tiếng nên không nói chuyện với nhau cũng không được, Hyuk-kyu đành bắt chuyện với anh, bình thường rất ghét vì anh hay trêu chọc nhưng giờ không được chọc nữa mới thấy thiếu gì đó.
"Kyungho à, ở đảo X có gì vui không đây là lần đầu em đến"
Đợi mãi chẳng thấy anh trả lời, cậu quay mặt sang hướng anh, lúc này anh cũng vừa gật xuống nên khoảng cách giữa cả 2 rất gần nhau, ra là anh ấy ngủ rồi, Hyuk-kyu nhìn khuôn mặt anh thật lâu, trong đầu bỗng có dòng suy nghĩ chạy ngang qua nhìn kĩ thì anh ấy cũng đẹp trai đấy chứ, lúc ngủ sao lại đẹp thế này...
Rộp~
Tiếng hình tượng của anh vỡ ra ngay trong đầu cậu, khi anh mở miệng ra ngáy thật to, Hyuk-kyu dường như đơ cả người ra, tự dưng đang thấy anh rất đẹp trai vì một cái ngáy mà hình tượng sụp đổ, cậu cuộn tay lại thành nắm đấm rồi bỏ cả tay vào mồm anh. Kyungho đang ngủ ngon lành thì cơ miệng anh dãn ra nên tỉnh giấc, thì ra là thằng nhóc phá phách ngồi kế anh bày ra trò này.
"Aishh, từ khi nào con Alpaca đã dơ đến như vậy, hết phun nước bọt rồi đến trò này à"
"Tại vì anh đấy, ai biểu đang đẹ... thôi bỏ đi"
"Có muốn anh cho ăn đấm không? Ngủ cũng không xong, thật là"
Kyungho vì một lí do vô duyên mà tỉnh giấc ngủ ngon của mình, muốn ngủ tiếp cũng không xong, giờ anh đang rất bực bội đến cả việc trêu người anh thích cũng chẳng thèm làm, Hyuk-kyu chẳng tỏ ra biết lỗi làm anh càng bực bội hơn. Nhưng ngồi không trên máy bay thật sự rất chán, hàng ghế của Wangho cách anh tận hai hàng nên cũng không thể trêu cậu được đành phải quay sang tiếp tục công việc trêu chọc con lạc đà nhỏ ngồi kế bên anh. Tiếc thay, khi dở trò chơi bẩn thì lạc đà đã ngủ mất đi rồi, chẳng thể trêu bằng lời nói hay hành động thôi thì chụp ảnh, anh lấy điện thoại chụp ảnh cậu lại rồi đăng tải lên SNS với dòng chú thích "Đây là Alpaca khi ngủ", ngay sau khi đăng tải bức ảnh dễ thương đó được rất nhiều lượt thích và bình luận của các nhân viên cán bộ trong bệnh viện. Lúc máy bay hạ cánh anh mới lay cậu dậy, cứ nhìn mặt cậu rồi cười tủm tỉm khiến cậu hơi tò mò.
"Mặt em dính gì sao anh?"
"Ừ, dính hai chữ chơi dơ đó"
"Aishh... anh, mau biến đi chỗ khác nhanh lên"
Cả 2 nhanh chóng đi về khách sạn mà bệnh viện đã đặt phòng sẵn, về đến đây khi kết nối được wifi Hyuk-kyu mới mở SNS lên xem, vừa bật lên là ngay lập tức bức ảnh cậu đang ngủ đập ngay vào mặt, thì ra tài khoản đã đăng tải bức ảnh này là Kyungho, đành ôm mối thù này trong lòng Hyuk-kyu nhất định sẽ trả mối thù này. Cả hai vào nhận phòng, căn phòng khá rộng và sạch sẽ có tận hai chiếc giường để cả hai thoải mái ngủ, cất hành lí, Kyungho nằm trườn ra giường tỏ vẻ mệt mỏi. Giờ này cũng còn sớm Kyungho chẳng có việc gì làm nên rủ Hyuk-kyu đi dạo bãi biển chơi, ở đây cũng chỉ quen biết mỗi Junsik nên Hyuk-kyu cũng đồng ý đi cùng anh. Khi đi dạo một vòng quanh biển, cả hai quyết định đi sang nơi khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Còn Anh
FanfictionLà câu chuyện về couple làng game Faker x Peanut nhưng theo một hướng khác không phải những tình tiết xoay quay đến cày rank, tập luyện hay đánh giải mà là về cuộc sống đời thường của người con trai. Han Wang Ho: từ lúc sinh ra đã nhỏ bé nên đã được...