Sau khi tắm rửa sạch sẽ cơ thể, Hyuk-kyu vươn vai đi ra khỏi căn phòng chật chội mà đi lên sân thượng. Bên trên mọi người đã tập trung đông đủ và bây giờ họ quyết định chơi trò úp lật bàn tay, cậu vừa lên thì đã bị kéo ngay vào trò chơi. Hôm nay, ngôi sao xui xẻo Peanut lại tiếp tục phát tán tác dụng ở trò kéo búa bao, kéo theo cả Hyuk-kyu, thế là cả hai đều phải tham gia trò chơi . Kyungho liền dành ngay vai trò trọng tài, trò chơi cứ thế mà diễn ra.
"Úp, úp, úp, lật, không lật rồi lại úp, lật, không mở rồi lại mở..."
Nghe thấy tiếng Kyungho cứ vang vảng bên tai khiến Hyuk-kyu phì cười, không tránh khỏi ánh mắt của Kyungho cứ chăm chú nhìn Hyuk-kyu, anh lên tiếng.
"Nghe tiếng anh khiến em buồn cười đến vậy sao?"
Bị đánh trúng tim đen, khuôn mặt Hyuk-kyu nhanh chóng đỏ bừng, cậu tìm cách chối bỏ sự thật này. Cũng vì bản tính đanh đá, cậu bật lại anh bằng giọng khó chịu khiến anh cũng lâng đâng bực bội.
"Cái gì chứ... em cười lúc nào? Anh nhìn em khi nào mà biết, anh đang nói dối đúng không?"
"Nói dối? Anh nhìn em suốt từ nãy đến giờ đấy"
Kyungho đột nhiên nói ra lời này làm cả hai đều ngượng chín mặt, hội bác sĩ nhà kia hóng hớt xong cũng phì cười.
"À ừm... sao cũng được, quay lại trò chơi đi"
"Ừ, chuẩn bị..."
Trò chơi cứ thế diễn ra cho đến khi Hyuk-kyu làm sai, bản tính đanh đá cậu lại đổ lỗi cho anh.
"Không phải tôi chơi sai đâu tại anh ấy đọc không đúng cách đấy."
"Thôi chịu thua đi, thằng nhóc này"
Đương nhiên là Hyuk-kyu sẽ chẳng dễ dàng gì mà để yên cho Kyungho, cậu bật lại bằng mọi lời nói, lại còn dở trò phun nước bọt. Cả 2 cứ dí nhau chạy vòng vòng sân thượng gió mát rười rượi, cũng chẳng hiểu từ khi nào mà cái sân thượng biến thành nhà trẻ cho hai người bác sĩ vừa lên ba này đuổi bắt nhau. Được sự can ngăn của hội bạn kia, cả hai cũng dừng là chơi tiếp tục các trò chơi khác. Lần này trò chơi còn được "thưởng" bia bọt, Kyungho và Junsik có vẻ rất thích thú, còn lại chẳng ai muốn uống nhiều bia.
Chơi với nhau cho đến khi có người thua, đấy là Wangho, nghe câu trả lời của cậu đột nhiên Junsik nháy mắt cho Kyungho và Hyuk-kyu rồi kéo cả hai đứng nép vào cửa ra vào ở sân thượng mà nghe lén. Ở đây khá chật hẹp, thế nên có hai người nào đấy đang được nép lại gần nhau hơn, Hyuk-kyu mặt đỏ ửng ngước lên đầu mình, đó là Kyungho, anh đặt cầm lên đầu cậu khiến cậu không khỏi bồi hồi. Nếu là bình thường cậu sẽ vô cùng tức giận nhưng hôm nay chẳng hiểu sao Hyuk-kyu cứ ngài ngại rồi cúi cúi khuôn mặt mình xuống, cảm nhận được con lạc đà hôm nay đã khác mọi hôm Kyungho bỏ cằm ra khỏi đầu cậu, quơ cánh tay anh choàng lấy cổ cậu, anh ghé mặt vào sát mặt cậu, gần đến nổi Hyuk-kyu liên tục nghe thấy hơi thở âm ấm có chút mùi bia đang cận kề bên khuôn mặt.
"Anh Kyungho..."
"Ô thằng nhóc này hôm nay lại làm sao thế?"
'"Anh... anh mới là người làm sao đó, bỏ tay ra khỏi cổ em đi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Còn Anh
Hayran KurguLà câu chuyện về couple làng game Faker x Peanut nhưng theo một hướng khác không phải những tình tiết xoay quay đến cày rank, tập luyện hay đánh giải mà là về cuộc sống đời thường của người con trai. Han Wang Ho: từ lúc sinh ra đã nhỏ bé nên đã được...