Dáng người cực đẹp của cô gần như là mơ ước của mọi phụ nữ.
Nhân viên mới của phòng Hậu cần uyển chuyển đi sau lưng thư ký Park, nghe cô giới thiệu từng phòng và nhân viên phòng đó.
Ánh mắt hâm mộ của cô bé mới tốt nghiệp đại học cứ mải miết bám theo từng bước đong đưa của thư ký Park, cơ thể uyển chuyển quyến rũ mê người.Hoàn hảo, hoàn hảo! Nếu cơ thể mình được bằng một phần mười của thư ký Park thôi, cuộc đời không còn gì nối tiếc nữa.
Cô bé bất chợt cúi đầu nhìn vòng một của mình , rồi lại nhìn thư ký Park, thở dài thườn thượt.Người so người, so đến chết!
Thảo nào mà đám đồng nghiệp trong công ty cứ gọi thư ký Park là "Diệu Diệu(1)" ngay cả cô bé cũng muốn gào lên cả ba tiếng "Diệu, Diệu, Diệu".
(1) Diệu: Đẹp.
"Công ty chúng ta tập trung cho các nhãn hàng của nữ giới, kho hàng tầng trệt ban nãy em đã tham quan rồi đấy, bây giờ chị đưa đi xem sảnh của công ty " , thư ký Park có một mái tóc dài quyến rũ gợn sóng, hễ hất tóc là vô cùng gợi cảm.
Cô bé nhìn đến đờ đẫn.
Vừa vào công ty, lầm đầu tiên nhìn thấy Park Jiyeon đã khiến cô sững sờ hoàn toàn, bàng hoàng, nhưng sau đó, cô lại nghe thấy những lời bàn tán của đồng nghiệp:- Thư ký Park rất xinh đẹp, nhưng trông lại có vẻ phong trần.
Có không có không ?
Đồng nghiệp còn bàn tán rằng: Đẹp thì đẹp, nhưng ngũ quan lại khiến người ta có cảm giác không đứng đắn cho lắm.
Có không có không ?
Tuy Jiyeon ăn vận rất bảo thủ, nút áo gần như cài đến nút trên cùng, tuy nhiên cách ăn mặc kín kẽ này khiến cô trông càng gợi cảm hơn.Lại có người nói, Park Jiyeon có thân hình và trí tuệ đối lập nhau.
"Chị dẫn em đén gặp sếp một lát" Park Jiyeon cười dịu dàng nói với cô bé.
Công ty này là một công ty rất có tiếng vang, nhưng quy mô lại khá bình thường. Khu xưởng không lớn lắm, chỉ mỗi công nhân đã khoảng 700~800 người, nhưng cả khu toàn nhà hành chính chỉ có 400~500 mét vuông mà thôi, trang thiết bị cũng rất đơn giản
Chỗ ngồi của thư ký Park ở ngay bên ngoài văn phòng Tổng giám đốc.
Thư ký Park nhẹ nhàng gõ cửa gỗ của Tổng giám đốc."Mời vào", bên trong vọng ra tiếng nói ấm áp
Thư ký Park đẩy cửa,
"Tổng giám đốc, đây là nhân viên mới bừ được tuyển vào của phòng Hậu cần - Euncha"Người đàn ông trẻ tuổi được gọi là Tổng giám đốc ấy rời mắt khỏi đống văn kiện, và nhìn về phía họ.
Chỉ ánh mắt thôi đã khiến cô bé ngây người.
Người đàn ông đang ngồi sau bàn làm việc kia, trẻ đến nỗi chưa tới 30 tuổi, anh mặc một bộ quần áo thoải mái được ủi thẳng tắp, tóc màu vàng hạt dẻ, phần tóc mái xõa xuống một chút, càng khiến khí chất của anh thêm tuấn tú, chín chắn, kiên định.
Còn nữa, nụ cười phớt trên khóe môi anh, làm dịu dàng ngũ quan rất đẹp, sắc cạnh của anh.Trai đẹp đó!!!
Cô bé lén liếm môi khô ran.
Anh hơi đẩy ghế ra sau, hai tay chống lên bàn, nhướng khóe môi lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
( Vyeon ver ) Mắt Trái - Đản Đản ( Đã Chỉnh Sửa)
FanfictionNhân vật chính: Park Jiyeon - Park Jiyeon ( Diệu Diệu ) Kim Taehyung - Kim Taehyung ( Bạch Lập Nhân ) Và một số nhân vật khác. Thể loại: Sạch, 1×1, hài hước, kinh dị, viễn tưởng... Độ dài: 53 chương + 1 ngoại truyện. Văn án: Chàng trai mắc bệnh sạch...