Chương 2.

93 14 1
                                    

        Mối tình đầu thất bại.

Hoàn cảnh gia đình của Jiyeon khá đặc biệt.

Bốn, năm giờ sáng, của nhà Jiyeon đã ầm ĩ tiếng người.

"Tiên cô mỗi ngày chỉ phát 50 số, bảy giờ sáng bắt đầu đoán quẻ" - trợ lý mà mẹ mời oang oang trước cửa.

Dù là sếp lái Mercedes hay Benz tới đây,  hoặc các tín đồ cỡ các bà các thím đều phải xếp hàng, một đoàn người náo nhiệt lấy số rồi yên phận đợi tới lượt

Không khí ồn ào.

Park Jiyeon năm nay 17 tuổi lấy chăn trùm kín tai, muốn yên tĩnh một chút nhưng vẫn không có tác dụng.

Nếu có thể chọn lựa cô nhất định sẽ thi ở thành phố khác, tuyệt đối không ở lại thành phố T nữa.

Thành phố T nằm ở Trung Nam Bộ, nổi tiếng là thành phố du lịch quốc tế.
Đây là thành phố khá giàu có, tấc đất tấc vàng, giá cả đất đai nhà cửa sánh ngang với Seoul,  Mercedes trên đường nhiều vô số kể và đặc biệt là nơi đây có một thứ vô cùng đặc biệt, đó chính là.... mê tín.

Cô dâu này có nên bước vào cửa hay không, hạng mục làm ăn này có lên không, nhà ở vị trí này có ăn lên làm gia hay không,v.v.... tất cả đều phải xin xăm

Còn mẹ của Jiyeon, trong giới này, rất nổi tiếng,  cực kỳ nổi tiếng.

Mọi người đều nói, mẹ của Jiyeon có thiên nhãn, rất thần thông quảng đại, bà có thể nhìn thấy quá khứ, tương lai, và có thể chỉ dẫn một con đường sáng cho bạn.

Thực ra trước kia bà không thế. Bố Jiyeon mất sớm, mẹ duy trì cuộc sống hằng ngày bằng việc bán rau trong chợ.

Mười bảy năm trước, mẹ Jiyeon vác bụng bầu đi du lịch và thắp hương, mẹ muốn xin Quan Âm Bồ Tát phù hộ cho Jiyeon sau này được thông minh, mạnh khỏe, sau này sẽ lấy được đấng lang quân như ý.

Nhưng sau khi về thành phố T cơ thể của mẹ bỗng có sự thay đổi. Dưới da bà có một đường chỉ màu đỏ tươi, từ huyệt bàn chân rồi từ từ lan rộng lên đến trán.

Từ sau sự việc đó mẹ bắt đầu nhìn thấy được rất nhiều thứ,
thậm chí là quá khứ, tương lai, hoặc một khúc đoạn nào đó quan trọng trong tương lai của bạn.

Vừa ra đời mắt trái của Jiyeon đã đâu nhức. Dần dần theo thời gian, về sau Jiyeon phát hiện ra cô có thể nhìn thấy ma !!!!

                           *  *  *

Mẹ sờ trán cô bé, biết ngay : " Con bé buổi tối tự đi học về nhà đã đụng vào một con quỷ, vị trí là ở phía Bắc, nên mới ra nông nỗi này".

Jiyeon sờ vầng trân vẫn còn mát của mình, chột dạ.

Mẹ ngồi đối diện một đống gạo, niệm một câu thần chú, đốt một ném nhang, tiền giấy,

Sau đó dặn cha của cô bé cầm gạo về nhà nấu cháo cho con gái ăn.

Mới sáng sớm, lầu một của căn nhà đã chen chúc, chật chội.

Cô đang là học sinh lớp 12 của trường học trọng điểm,  ba tháng nữa là sẽ thi tốt nghiệp, không khí lúc này rất căng thẳng.
Chỉ có cô vẫn thoải mái nhẹ nhàng.

Vì sao ? Vì sao ư ?

Vì cô có thành tích học rất tốt, đặc biệt là những môn học thuộc.
Và cô luôn được chọn làm lớp trưởng

Đang định đứng lên thu bài thì có ai đó ném gì đó vào lưng cô, cúi xuống nhìn là một cục giấy

Cô nhặt lên và mở ra xem.

" Chiều nay có rảng không? Tan học mình gặp nhau một lát nhé "

Cô hoài nghi nhìn ngó xung quanh.

Nhìn góc độ này, hình như là...

Kim Taehyung đang làm bài tập, gương mặt lạnh lùng đẹp trai, không cảm xúc.

Cô rùng mình mấy giây.

Không thể nào , sao có thể!!!

Tiếp tục nhìn xung quanh mọi người đang rất vội vàng, bận rộn

Rốt cuộc là ai nhỉ???

Không phải hướng kia, vậy thì...

Coi lén lén...quay đầu 45° góc trái.

Choi Woo Dong đúng lúc đó ngước lên , ánh mắt chạm đúng mắt cô và cậu nở nụ cười với cô.

Tim cô bỗng đập dồn dập,  loạn xạ

( Vyeon ver ) Mắt Trái - Đản Đản ( Đã Chỉnh Sửa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ