Yoo Seung Ho ----> Min Yoongi
Goo A Rang từ nhỏ muốn gió có gió, cần mưa có mưa, tất nhiên hễ cố chấp thì sẽ rất cứng đầu.
Cậu khi ấy, không thể nào nghĩ rằng cô thiên kim tiểu thư ngạo nghễ ngang tàn kia, và cô gái trong ký ức cậu từng quen lại là một.
Năm em gái chết, đất trời như một mùa đen, chính A Rang là người đã ở bên cạnh cậu vượt qua năm tháng hụt hẫng nhất, kinh hoàng nhất, và đâu khổ ấy.
Cậu ngỡ, cô là một đóa hoa hải dương, là vật tinh khiết nhất thế gian.
Thế là, họ bắt đầu quen nhau.
---
"Em không lên lợi dụng Choi Woo Dong, làm anh đau khổ!"
- cậu dửng dừng dưng trả lời"Trong thế giới của em, bắt buộc ai cũng phải nương theo em mà sống!? Nếu là thế, vậy thì anh nói cho em biết, Goo A Rang, anh cũng sẽ không giống như một thằng ngốc, để mặc người khác dắt mũi!"
"Em không hiểu anh đang nói gì! Nhưng nếu anh không đồng ý thì em mãi mãi cũng không liên lạc với anh nữa, anh sẽ mất em!" A Rang hét lên, khiêu khích cậu.
Nhưng!
"Tùy em!" - cậu cúp máy.
---
Những lời nói của A Rang văng vẳng trong đầu cậu khiến đôi mắt cậu bỗng lạnh lẽo như băng.
Nếu không phải vì Park Jiyeon 'bất bình thay bạn' cậu cũng sẽ không ra nông nỗi này.
Nhưng dù sao, hiện giờ không phải cậu thất tình một mình.
Bởi vì người yêu của ai đó cũng đã bỏ đi cùng ai đó, cậu cũng tiện thể hả giận.
Muốn thất tình, thì mọi người cùng nhau!
......
Hu hu hu hu hu hu.
Hu hh hu hu hu hu.
Hu hu hu hu hu hu.Sáu giờ tối, Park Jiyeon vẫn khóc.
Cậu nhìn đồng hồ đeo tay.
Thật ghê gớm! Khóc gần bảy tiếng đồng hồ rồi.
"Ông anh à, nếu đã là bạn thì cậu làm ơn an ủi cô bé đó đi!" - hai người nằm giường trên đã bị làm phiền tới mức phát điên.
Thực ra, cậu cũng sắp chịu không nổi nữa rồi.
Tháo tai nghe ra, giọng cậu cộc cằn:
" Yah~ Park Jiyeon, nếu cậu còn khóc nữa thì tôi sẽ ném cậu ra ngoài đấy!" Sắp tới thành phố A rồi, đừng có gây ảnh hưởng tới mỹ quan thành phố chứ !
Park Jiyeon cô khóc thì liên quan quái gì đến cậu ta chứ !
Cô đã thề, vì một người đàn ông không xứng đáng đó chỉ cho phép buồn bã ba ngày.Hôm nay là ngày cuối cùng rồi.
Trong nhà, vì nghĩ tới mẹ và Tiểu Bảo, cô không dám khóc nhiều, bây giờ trên tầu cô cũng không được phép khóc sao ?! Vậy cô mua vé giường nằm làm gì?! Cô muốn khóc cho đã mà !
Jiyeon trừng mắt ai oán nhìn cậu.
Tại Kim Taehyung, phải tất cả là tại cậu ta, tại cậu ta không quản lý tốt cô bạn gái của cậu ta, khiến cô bạn bạn gái cậu ta chay tới dụ dỗ bạn trai cô!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Vyeon ver ) Mắt Trái - Đản Đản ( Đã Chỉnh Sửa)
FanfikceNhân vật chính: Park Jiyeon - Park Jiyeon ( Diệu Diệu ) Kim Taehyung - Kim Taehyung ( Bạch Lập Nhân ) Và một số nhân vật khác. Thể loại: Sạch, 1×1, hài hước, kinh dị, viễn tưởng... Độ dài: 53 chương + 1 ngoại truyện. Văn án: Chàng trai mắc bệnh sạch...