Hết giờ học.
Cô đang đứng ngoài tiệm giải khát, hơi nóng ập đến khiến đầu cô choáng váng.
Nhìn vào trong tiệm, cô thấy Kim Taehyung đang uống nước ép xoài, vừa uống vừa lật vở, hình như đang nhẫn lại đợi ai đó...
Tư duy của Jiyeon trở lên thì trệ.
Không thể nào... người hẹn cô là Kim Taehyung sao???Da đầu cô bắt đầu tê dại.
Tại sao cậu ta lại hẹn cô ra đây??
Chẳng phải xưa nay cậu ta luôn khinh thường cô sao!?
Chính cô cũng không biết đã đắc tội với " đại ca" này từ bao giờ, tuy bình thường Kim Taehyung chẳng lạnh lùng gì với cô, nhưng thái độ của cậu ta chính là "vật" này rất nguy hiểm xin đừng động vào.Dù cô làm gì, cậu ta đề đứng nhìn với ánh mắt khinh bỉ, như thể đầu óc cô bị tàn tật vậy.
Cô cũng được cha sinh mẹ dưỡng, tại sao phải khách sáo với bạn học kiêu ngạo như vậy? Nên bình thường coi cũng chưa bao giờ nói chuyện với cậu ta.
Cô đẩy cánh cửa kính của tiệm ra, đi thẳng đến chỗ cậu ta đứng trước mặt Kim Taehyung, bất động.
" Cậu tìm tôi có việc gì?" - giọng cô như đang khiêu khích.
Có phải vì mức điểm chuẩn của việc tuyển thẳng vào Đạc học A khiến cậu ta bị rớt lại, nên không cam lòng?
Cô biết cậu ta không phục, sau lưng còn mỉa mai với các bạn học rằng cô là con robot mọt sách, những chuyện này cô có thể coi như không biết, nhưng nếu cậu ta định làm quá, cô cũng không nhịn nữa.
Hơn nữa, cô nghi ngờ Kim Taehyung sở dĩ ghét cô không chỉ vì chuyện tuyển thẳng vài đại học, mà còn là vì cô là lớp trưởng.Kim Taehyung trước kia là cán bộ học sinh ở trường cấp Hai, thế lên khi lên cấp Ba cậu ta lại được thầy chủ nhiệm chọn làm lớp.
Nhưng cậu ta vất vả làm được một năm, rồi viện cớ việc học nặng nề lên xin từ chối chức vụ. Vậy lên, cô người có số mạng tốt đã được chọn làm lớp trưởng.
Cô nghi ngờ tên này biến thái, chính vì cô đã nhặt lại chức vụ của cậu ta, rồi lại hưởng lợi " Hỗ sinh tuyển thẳng ", nên cứ nhìn cô bằng ánh mắt coi thường.
Lúc này, cô khí thế hừng hực, như đang tìm người để đơn phương khiêu chiến .
Trong tiệm giải khát, vài người quay lại nhìn cô. Có nhiều người đàn ông liếc nhìn cô thêm mấy cái, ánh mắt đã thay đổi.
Cô biết mình rất xinh đẹp, cơ thể cũng nảy nở hơn với những bạn cùng trang lứa, mặc đồng phục trường, có thể trong mắt nhiều người cô là diễn viên xinh đẹp đang đóng phim.
Nhưng, những điều này không phải cô có thể thay đổi.
Lúc học cấp hai, cô dậy thì quá sớm, cũng từng tự ti mà khom lưng cúi đầu một thời gian dài.
Ánh mắt cậu ta cuối cùng cũng rời khỏi cuốn vở trên nàn, ngẩng lên gương mặt tuấn tú ngạo mạn đang nhíu mày lại.
" Có phải cậu tùm nhầm người không?" - Cậu ta ngạo mạn trả lời.
Hửmmmm
Khí thế hừng hực cô vun đắp nãy giờ bỗng nhiên xì hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Vyeon ver ) Mắt Trái - Đản Đản ( Đã Chỉnh Sửa)
FanfictionNhân vật chính: Park Jiyeon - Park Jiyeon ( Diệu Diệu ) Kim Taehyung - Kim Taehyung ( Bạch Lập Nhân ) Và một số nhân vật khác. Thể loại: Sạch, 1×1, hài hước, kinh dị, viễn tưởng... Độ dài: 53 chương + 1 ngoại truyện. Văn án: Chàng trai mắc bệnh sạch...