Mấy ngày nay, Choi Woo Dong bỗng dưng 'bay hơi' . Không gọi điện, cũng không đến tìm cô như mọi ngày. Khi mà cô chủ động gọi điện thoại cho cậu ta, cậu cũng ấy a ấp úng không nói rõ, chỉ bảo là mình hơi bận.
Mỗi người đều cần có không gian riêng, mà cô cũng không phải dạng thích bám dính, nên mấy hôm tết Nguyên Đán được nghỉ, cô đều ở lại bên cạnh mấy người bạn cùng phòng.
Mọi người cùng nhau chơi đánh bài.
Vì Hyomin không muốn chơi cùng Naeun, nên cô và Naeun thành 'đồng bọn' nhưng hai người phối hợp với nhau chẳng đâu vào đâu.
"Ha, lại thắng!" - Hyomin và IU hưng phấn.
"Tại Jiyeon hết đó! Rõ ràng là cậu ấy nghĩ cách đánh mà, chơi bài tệ quá!" - Naeun oán trách.
"Sao không nói cậu ngực to não phẳng, làm liên lụy tới Jiyeon đi!"
- Hyomin bất mãn."Hừ cái đồ đàn ông kia, bớt ghen tị với tớ đi! Người ngực to có phải mình tớ đâu !?" - Naeun lên giọng khiêu khích.
Hai người như sắp cãi nhau đến nơi.
Bỗng, điện thoại của Naeun vang lên, giọng cô nàng lập tức chuyển thành nũng nịu, yểu điệu vô cùng:
"Alo, em nghe..."Ba người các cô đều tỏ ra
KHÔNG -THỂ-CHỊU-ĐỰNG- NỔI."Bạn trai tớ hẹn đi chơi, các cô nàng trạch nữ (1), bye bye nha!" Naeun bỏ điện thoại xuống, kiêu ngạo nói.
(1): chỉ những cô nàng suốt ngày ở trong nhà, ít giao du kết bạn.
"Bạn trai! Kim Taehyung hả!?" - Hyomin cười nửa miệng.
"Xì, không thèm cái loại nhỏ mọn đó!"
"Đi đây, bye!" - Naeun thay váy xong, sập cửa bỏ đi.
"Jiyeon, cậu đờ đẫn gì đấy?" - IU đẩy cô.
"Tớ đang nghĩ, Naeun thật sự không hẹn hò với Kim Taehyung sao?" - cô hoàn hồn, đến bây giờ cô vẫn không thể chấp nhận chuyện mình đã vu oan cho 'người tốt'.
"Cậu không biết gì sao, Jiyeon? " - Hyomin bất ngờ.
"Biết gì chứ?" - Jiyeon sửng sốt.
" Cha Hyun Suk và Kim Taehyung là bạn cùng phòng, mà Naeun lại là người yêu của Hyun Suk.
Hai người họ ở cùng phòng, tất nhiên sẽ không tránh khỏi có những lúc thay đồ nhìn thấy cơ thể của nhau.
Nên việc Naeun biết được sau lưng Kim Taehyung có xăm hình Thanh Long, tất nhiên là do Hyun Suk tiết lộ rồi!" - Hyomin uống gần hết một cốc nước sau khi giải thích cho Jiyeon biết.
"Là sự thật sao? Vậy tớ có lên đi xin lỗi Kim Taehyung không?" - Jiyeon tỏ ra đang đấu tranh tâm lý.
"Cậu khờ quá, người ta có quan tâm đến cậu không? Cậu không thấy thái độ mấy hôm nay của cậu ta với cậu à? Cứ như mũi hếch lên trời ý!" - IU chỉ tay vào đầu cô.
Nhưng, cô vẫn cảm thấy bất an.
Tục ngữ nói đúng, thà phá hủy mười ngôi đền, cũng không nên phá tình cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Vyeon ver ) Mắt Trái - Đản Đản ( Đã Chỉnh Sửa)
FanfictionNhân vật chính: Park Jiyeon - Park Jiyeon ( Diệu Diệu ) Kim Taehyung - Kim Taehyung ( Bạch Lập Nhân ) Và một số nhân vật khác. Thể loại: Sạch, 1×1, hài hước, kinh dị, viễn tưởng... Độ dài: 53 chương + 1 ngoại truyện. Văn án: Chàng trai mắc bệnh sạch...