Tháng 7 năm ấy, bước qua kỳ thi tốt nghiệp nặng nề và căng thẳng nhất cuộc đời, với số điểm cao hơn rất nhiều điểm chuẩn nguyện vọng 1, cô kiêu hãnh bước qua kì thi quan trọng đó.
Sau khi nghỉ hè, có một người thường xuyên gọi điện hẹn cô ra ngoài đi dạo, xem phim hoặc đi công viên...
Người đó không ai khác chính là Choi Woo Dong.
Từ sau vụ tỏ tình ở giữa sân trường đó, cô chính thức trở thành bạn gái của Woo Dong.
Cậu cuối cùng cũng đã nhận được giấy thông báo nhập học của Đại học Krin. Tuy không cùng khoa nhưng Woo Dong rất vui vì đã được cùng trường với cô.
Hôm ấy, có lẽ vì vui quá mà Woo Dong đã nắm tay cô.
Đó là lần đầu tiên trong cuộc đời Jiyeon trao tay mình cho một người con trai.
Cô ngây thơ nghĩ rằng nắm tay rồi, thì chính là hẹn ước cả đời.
...
Cuối tháng 8, cô và Choi Woo Dong cùng nhau đáp máy bay đến thành phố A.
Vì gia cảnh 'không phải dạng vừa đâu ' của Choi Woo Dong, lấy thân là bạn gái, cô được bao trọn phí di chuyển.
Trải qua 2 tiếng đồng hồ, họ cuối cùng cũng đến thành phố A.
Họ cùng khiêng đồ đạc, cùng ngồi xe bus số 966, cùng đến trường đăng ký nhập học, cùng xếp hàng, cùng chia tay ra về ký túc của mỗi người, cùng lấy quân trang để tham gia tập huấn quân sự.
Vẫn chưa chính thức nhập học, lên rất nhiều người trong đó có cả cô,
Có nhiều thời gian để đi tham quan thành phố A và ngôi trường Krin này.
***
Ký túc xá rất tốt, bốn người một phòng, mọi người bàn nhau lắp máy điều hòa, có phòng tắm riêng.
Ba cô gái chung phòng với cô, lần lượt là Park Hyomin tính cách thẳng thắn, IU thì hòa nhã, còn Son Naeun thì có đời sống hơi bê bối.
***
Học quân sự xong, mọi người đều mệt mỏi nằm lăn ra giường, chỉ có Naeun vừa đắp mặt nạ dưỡng trắng, vừa nói: " Này, các cậu có thấy không, trong đám cà rốt lớp ta lại xuất hiện một anh chàng đẹp trai!"
IU đang đọc sách, Hyomin phớt lờ Naeun, chỉ có cô đang nhắn tin với Woo Dong là lơ đãng hỏi: " Ai thế?"
Hôm họp lớp, một số bạn vắng mặt, tập quân sự lại chia nam nữ ra học, nên cô không để ý đến chuyện có trai đẹp hay không.
Nghe có người quan tâm, Naeun hào hứng lật miếng mặt nạ ra nói:" Nghe nói cậu ấy tên là Kim Taehyung!"
Jiyeon suýt nữa thì ngã lăn khỏi giường, cô kêu thảm thiết:" Không thể nào, lại là cậu ta...".
Trường có bao nhiêu khoa, làm sao trùng hợp đến thế, Kim Taehyung chọn cùng khoa với cô!?
Cô và Woo Dong tuy cùng một trường nhưng vì khác khoa nên khu giảng đường cách nhau rất xa.
"Cậu quen cậu ấy hả? Cậu ấy có dễ theo đuổi không?" - Naeun nhảy ngay lên giường cô.
"Naeun hình như cậu chưa tắm phải không...?" - cô do dự.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Vyeon ver ) Mắt Trái - Đản Đản ( Đã Chỉnh Sửa)
FanfictionNhân vật chính: Park Jiyeon - Park Jiyeon ( Diệu Diệu ) Kim Taehyung - Kim Taehyung ( Bạch Lập Nhân ) Và một số nhân vật khác. Thể loại: Sạch, 1×1, hài hước, kinh dị, viễn tưởng... Độ dài: 53 chương + 1 ngoại truyện. Văn án: Chàng trai mắc bệnh sạch...