Chapter three:

51 5 0
                                    

Zyrus Blake 👆☝👆☝

NATHAN'S POV:

"Ayy oo yung order ko pala'ng pizza yan!aysus manang ito po yung bayad!"sambit ni mommy tapos binigay nya yung bayad kay yaya tsaka binigay ni yaya yung bayad sa delivery boy!

-_- epic naman eh!buset!

"Nathan!naligo ka na ba?"tanong ni mommy na ikinagulat ko!seriously?! Ang mukha'ng toh?!tinatanong pa kung naligo na??!!!!!syempre naligo na...3times a day kaya ako naliligo...para'ng pagkain at pagtoothbrush lang yan!...

"Naman mommy!nakalimutan mo na ba'ng 3times a day ako naliligo?!"sambit ko sakanya oh well tumawa naman si mommy -_- ang galing noh?!...hmmpph

"Oh sya sya..tulungan mo ako'ng mag-ayos dito!kanina ka pa nakaupo dyan sa sofa nathan ni hindi mo ako tulungan dito para sa kapatid mo?!"sambit ni mommy kaya wala ako'ng nagawa kundi sumunod...

So yung mga niluluto pa tinitikman ko hindi naman siguro presidente ang dadating sa dami ng handa diba??

Pagkatapos kung tikman lahat ng putahe na niluluto pa...dun na ako sa lamesa...si mommy kasi nagluluto eh.

Naglagay ako ng mga plato baso kutsara tinidor....mga achuchu pang mga gamit sa pagkain..bakit ba kasing andami'ng achuchu sa pagkainan???pagkain na nga lang ang sosyal pa!..

Ding dong!!

Di na ako sumama sa pagbukas ng pinto dahil baka mapaasa nanaman ako...inayos ko na lang yung pwede pang ayusin sa lamesa...

"Hon!andito na kami!"si daddy lang pala....SI DADDY?!

Nataranta ako'ng pumunta sa sala at nakita ko ang isang napakaganda at napakasexy na babaeng nakita ko sa balat ng lupa....... Chos!naniwala naman na kayo! <3 pero ang ganda nya...simple lang sya...nakacrop top then jeans nakasapatos ng rubber shoes habang nakapusod naman yung buhok nya...

Wow!ang ganda nga nya talaga...pwede ba'ng hindi ko na lang sya kapatid then akin na lng sya?!pwede ba'ng ganon na lang?!

"Hon!Kain na tayo!ble---"

"Uhmm b-bea po....tawagin nyo na lang ako'ng bea...mas comportable po ako kung bea na lang tawag nyo saakin"sambit nya..ang sweet ng boses nya.... Akin na lang sya...

"Ooopss sorry bea!Kain na tayo?para makapagkwentuhan!"excited na excited si mommy ha?!para'ng di nasaktan nung sinabi'ng may anak sa labas si daddy?!..hahahhaa..

So sumunod na kami kay mommy bago pa ako umupo sa hapag kainan inamuy ko muna sarili ko...aba dapat lang noh?!sa gwapo kung toh?!kailangan mabango ako...wala namang problema yung Amoy ko kaya naman umupo na ako...gusto nyo makita yung set-up ng pagkaka-upo namin??sige..

             |dad|

|Me|       mesa      |Bea|

               |mom|
So ayan na yung set-up magkaharap lang kami ni Bea....ang ganda nya..
Kung ganito siguro lahat ng Babae sa school?siguro magseseryoso ako....mgseserysos ako'ng mangchicks

>.<yaan nyo na ako

"Matunaw si bea nya'n anak"bulong saakin ni mommy..kaya sinamaan ko sya ng tingin.tumawa si mommy ng impit >.<

"So bea....ilang taon kana??"tanong ni mommy kay bea..

"16 po"sagot nya so isang taon lang pala tanda namin...

"may boyfriend ka ba or something??"bigla'ng tanong ni dad halos mabulunan si bea sa tanong ni dad kaya uminom sya ng tubig..

"Wala po ako'ng boyfriend"sagot nya kaya napangiti ako unti..

"Uhmm kamusta naman study mo sa ilocos??"tanong ulit ni dad..si bea kasi taga vigan..

"Ok lang naman po salamat sa dios honor student ako"sagot nya at tumago tango kami..

"Uhmm nathan??"kaya napatingin ako kay dad "samahan mo kapatid mo bumili ng mga kailangan nya sa monday ok?"sambit ni dad kaya tumango na lang ako..

"Sana maging close tayo iha!"sambit ni mommy..

Ngumiti lang si bea..ang ganda nya <3

So ayun nag chika chika na si mommy nakakainip nga e -_-

"Uhmmmm pwede na po ba ako'ng umakyat sa kwarto gusto ko na po talaga'ng magpahinga pagod na pagod na kasi ako e?wag nyo sana'ng mamasamahin?"mahinahong nya'ng sabi..ramdam ko din yung pagod sa mga Mata nya...

"Nathan.......ituro mo nga kung saan yung kwarto nya"mommy said kaya naman wala na ako'ng nagawa kundi tumayo...at umakyat na alam ko namang sumunod sya...

BEA'S POV:

anlaki pala talaga ng bahay ng tatay ko...jusko akala ko kasi may kaya lang yun pala mayaman...sabagay kotse at attire pa lang e halata ng mayaman...bahay este mansion pa kaya???...

Nakasunod lang ako sa anak nila papunta sa kwarto ko...gusto ko na kasing magpahinga sa sobra'ng pagod ba eh..

Huminto kami sa isang puting pinto at binuksan nya ito..

Bumungad saakin ang kulay rosas na kwarto...

May flat screen TV na pala sa loob my king size bed....may mga staff toys walk in closet and achuchu pa..sosyalin pero hindi ako masaya..

Bakit??kasi sa bahay kaming dalawa ng kapatid ko sa iisang kwarto e...

Nagkukulitan at nagkwekwentuhan kami bago matulog...

Pero dito mag-isa lang ako...

Pumasok na ako..nakalagay na pala dito yung maleta ko.....

"May itatanong ako??"andito pa pala yung kapatid ko??..

"Ano yun??"

*********

FELL TO MY HALF BROTHER?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon