Reign Kayla Padilla
BEA'S POV:
*YAWN*
inat dito inat jan..
Sarap matulog yieeeeee
Tinignan ko yung oras sa wrist watch ko..
2:00 o'clock na pala...two hours din ako'ng natulog.haba non noh?pero ok lang sanay na sanay na ako'ng two hours..one hour..or three hours ako natutulog tuwing tanghali..lagi kasi ako'ng puyat...hahahaha kaya ganyan..
Bumangon na ako at kinuha yung towel sabay pasok sa bathroom.
After 30 minutes...nakalabas na ako sa bathroom nakabihis na din nakashort ako..at malawang na blue t-shirt...sanay kasi ako sa bahay namin na ganito ang isuot...
Kinuha ko yung remote at binuksan yung TV
*
Amboring naman!nakakasawa yung mga toh sa KBS sana pero takte ayoko ng palabas!boring!
Tumayo ako at pinatay yung tv..
Ahh alam ko na!bibili na lang ako ng ice cream pero yung ano nakalagay sa box :)
Bumaba ako para tignan yung tatay ko para magpaalam!may pera naman ako dito eh..
Pero wala sila..wala din yung step mom ko wala din yung half brader kung panget!
So yung kasambahay na lang ako magpapalam!
"Uhmmm nanay pwede po ba'ng bumili sa mini mart?"
"Ah oo naman iha...pero alam mo ba kung saan ang mini mart dito??"tanong nya...mabilis ako'ng umili'ng..
"Ahahaha...teka ano ba'ng bibilhin mo?"
"Ice cream po"
"Ayy sayang naubos na ni Nathan yung ice cream!magkapatid talaga kayo mahilig sa ice cream...sha sha ituturo ko na lang..lalabas ka sa mansion diba?deretsohin mo yung daan tsaka may dalawang daan kumanan ka tapos deretsohin mo nanaman yun tapos may makikita ka'ng mini mart na duon"mahabang sambit ni nanay..tumango lang ako..
"Thank you po"sabay mano..magalang ako noh!
"Pagpalain ka ng dios iha"sambit nya kaya naman lumabas na ako...
Sinunod ko yung sabi ni nanay....deretso lang tapos may makikita ka'ng dalawang daan kanan so kumanan ako then deretsohin nanaman......
Yuupiiieeeeeee nakikita ko yung mini mart dito unti na lang.....
BINABASA MO ANG
FELL TO MY HALF BROTHER?!
Teen Fiction******* Lol ****** Sorry for the typos and wrong grammars here I'm not expert..... Vote and comment pls I hope you will like this story😘