Chris Jasper Perez
Chris's POV:
"I don't know may kapatid pala si Nathan?akalain nyo yun?ang ganda nya?bea yata?yun?"psh! Pake ko sa kapatid ni Nathan?
"Kaya nga eh I want to court her!"sambit ni andrie...
"Paalam ka pa kay Nathan!baka mabogbog ka dun!"Sana na nga kurt..
"Sira!papaalam talaga ako!!!sa ganda ba naman kasi nung kapatid nya eh!!!!!!!!!!haysttt"sambit ni andrei habang nagyoyosi gaano ba kasi kaganda yung kapatid ni Nathan?
"Sino ba kapatid ni Nathan?"natanong ko na..out of couriousity
"Blexyn Eianna Allyza ang pangaln dude!and I'm pretty sure magagandahan ka talaga sakanya!"sambit ni Andrei
"Tsk!I don't care kung maganda sya o hindi!tinanong ko lang ko'ng sino sya?!Andrei?Kurt?baka nakakalimutan nyo mahal ko pa rin si nicole!"inis na sumbat ko saknila Nicole is my goddam ex!mahal ko sya mahal na mahal pero iniwanan lang nya ako because of Nathan!tangina nya!tangina nya'ng kunin ang mahal ko?!!! I'm his best friend pero inahas nya yung girlfriend ko and now?break na sila pero bakit hanggang ngayon ayaw bumalik ni Nicole saakin!!
"S-sorry dude nakalimutan namin...you know what?iinum mo na lang yan!mas maganda siguro yan para mawala ya'ng iniisip mo!I enjoy na lang natin toh!first day na sa Monday oh!"sambit ni Kurt kaya uminom na lang ako....
Mas mabuti na siguro ito..
***
Bea's POV:*yawn*
"Good morninggggggggggggggggg"mahabang bati ko....
Tumayo na ako sa kama ko at inayos yun...
"Waaaaahaaaaawwww"humikab ako... Haystt sarap matulog dito airconditioner yung kwarto tapos ang lambot pa nung Kama kaya ang sarap... Pero wala naman sina faye..huhuhuhu I miss them already..
Pumasok na ako sa banyo upang maghilamos at magtoothbrush...
Pagkatapos nun bumaba na ako...
At pumunta sa dining room nakita ko si Nathan at yung step mother ko wala si tatay nasa trabaho na siguro
BINABASA MO ANG
FELL TO MY HALF BROTHER?!
Teen Fiction******* Lol ****** Sorry for the typos and wrong grammars here I'm not expert..... Vote and comment pls I hope you will like this story😘