Bea's POV:
Maaga ako'ng nagising ngayon..lam nyo naman exoited ako eh haha anyways....nakaligo na ako't laha't laha't pero bakit ang tagal ng kapatid ko?!
Tita malou said na sya na sabay na saw kaming pumasok..so I said yes alangan naman magpumilit ako eh ayoko'ng magcommute sayang yung pera noh?
Papasok na Sana ulit ako sa loob para Sana bulabugugin sya pero iksakto namang lumabas sya...
Ang gwapo pala talaga ng kapatid ko...yummy mga bes!chos!
Nako nako sinseduce yata ako ni Nathan eh!pero wag ka di ako naapektuhan ang hot lang talaga nya'ng naka-uniform pramis...
"Liking the view?"tanong nito..napairap ako...yabang eh piktusan ko kaya toh!
"Psh!as if I'm liking the view?!duh!ampanget mo kaya!"sambit ko sabay sakay sa kotse nya..Kala nya ah!tss.
Sumakay na din sya...tumingin sya saakin in eye-to-eye pero mabilis din kaming umirap..yeah right sabay kami!
Pinaandar naman na nya ito'ng kotse nya at pinahaharurut...
***
Mabilis din naman kaming nakarating sa school actually mga 10 or 20 minutes lang siguro...pagkapark ni Nathan yung kotse nya..agad ako'ng lumabas pati sya..Sabay din kami'ng pumasok...
Hindi ko alam sikat pala to'ng si nathan daming fangirls eh
"Kyahhhh!!!!Nathan?!!!!!!!!!!"
"Ang gwapo mo pa rin Nathan!"
"Pakasalan mo na lang ako!!"
And so on and so far
"Girl who Is the girl beside of peypa Nathan??"-g1
"I think he's new gf!"-g2
"Wait what?wala na sila ni Nicole?"-g1
"Yes!pero di ako sigurado ko'ng gf talaga nya yan!may nagsabi saaking may kapatid si nathan...babae daw so ayun..tsaka tignan mo gurl magkamukha sila!"-g2
"Oo nga noh?I'll check her out!maganda sya!pero paano kung kapatid nya?kaibiganin natin!!"-g1
BINABASA MO ANG
FELL TO MY HALF BROTHER?!
Teen Fiction******* Lol ****** Sorry for the typos and wrong grammars here I'm not expert..... Vote and comment pls I hope you will like this story😘