Chapter Two:

53 5 1
                                    

Lara Anastacio😘☝👆☝

BEA'S POV:

nasa terminal na ako ng bus at hanggang ngayon wala pa yung sundo ko?! T.T

Kilala nya kaya ako?!halah pano na yan?!hindi pa naman ako familiar dito sa maynila!!huhuhuhu

*Beep!*

Busina ng kotse sa harap ko....bumaba sya...isang nakasuot ng pang business attire sus..yayamanin >.<

"Blexyn Eianna Allayza Leibnez??"tanong nya naikinagulat ko!kilala nya ako?!baka sya na yung sundo ko..nagaalanganing tumango ako...anlawak naman ng ngiti nya at sa hindi ko inaasahan NIYAKAP nya ako?!...

"A-ahh ehhh m-mister??a-ano---??"

"Shhh anak!I'm your real father I'm Jonathan Leibniz"sabi nya...0.0 yaman ng tatay ko ah?!ba't di nya ako sinuportahan nung elem at nung grade 7-9?!para di na nag ibang bansa si mama...

"O-k po"yun lang ang nasagot ko...alam nyo nung bata ako halos isumpa ko sya nuon eh!kasi naman!sina papa at mama ang nagpaaral saakin!pero tung tatay ko!kaya pala nya ako'ng paaralin!di manlang nya tinulungan sina mama...oh well at least ngayon sya na magpapaaral saakin and alam nyo ba sa isang prestigious school nya ako paaaralin kaya naman kahit papaano nawala yung inis ko sakanya...

Pero slight lang >.<

"Blex--"

"Uhmm b-bea po call me Bea"pagputol ko sa tawag nya saakin swerte nya naman itawag saakin yun noh?!duh!para sa mga importante'ng tao lang ang tumatawag saakin non like lara,mama,papa,and faye sila lang....ayoko'ng tinatawag na blexyn kasi nga sila lang tumatawag saakin nun...

"Bea shall we??hinhintay ka na kasi ng tita mo at ni Nathan"sambit nya tumango lang ako at tinungo ang passenger seat..sya na daw ang bahala ng mga gamit ko kaya andito na ako..

Sana masaya ako sa piling ng tatay ko..hayss

NATHAN'S POV:

maganda kaya yung kapatid ko?sexy?chikababes kaya??!!!excited na ako'ng makita sya...pero pano kung panget?!edi bubullyhin ko...*evil grin*ayoko sa panget eh...

"Anak...sabi ng daddy mo maganda daw sya"sabi ni mommy nagluluto kasi sya oh well kakain daw kami kasama yung half sister ko...

"Talaga mommy??"tanong ko..eh kasi gusto ko ng magaganda you know??gwapo ako kaya ganon..

"Hmmm base sa mga kwento ng daddy mo...at sabi nya maganda talaga sya"sagot nya...oh my excited na talaga ako'ng makita sya..

Ding dong!!

Ayan na yata sila e..

"Manang buksan mo nga baka sina ser jonathan mo na yan!"sigaw ni mommy...ako naman..tumayo at sinamahan si yaya na bumukas..

Then binuksan na nga ni yaya yun...

At lakingggggg gulat kooonnnggggg















Yung order pala ni mommy na pizza!!!

=___________=

Napaasa ako dun ah!!!!

******

FELL TO MY HALF BROTHER?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon