Phần 1 chương 4

3.9K 280 3
                                    

Mất đi yêu huyết cường đại, Inuyasha hiện tại cảm nhận sâu sắc động vật là một loài có quy luật sinh tồn không đổi.

Tỷ như đói khát là nan đề đầu tiên. Yêu quái không cần ăn cơm cũng có thể sống rất lâu, nhưng Inuyasha hiện tại có điểm thấu hiểu vì cái gì gia súc trong thôn suốt ngày đều tìm kiếm thức ăn.

Này đối với Rin mà nói là điều cơ bản nhất, mà hắn hiện tại đang trong loại tra tấn này.

Dạ dày tựa hồ đang không ngừng co thắt, móng vuốt cơ hồ muốn bất động. Nhưng hắn trừng mắt nhìn một mạt màu trắng phía trước, chính là cắn rắng không lên tiếng.

Ngay tại lúc hắn định dùng hết khí lực để đuổi theo để rút ngắn khoảng cách, đại yêu ngừng nện bước, xoay người nhìn về phía hắn, vì thế Inuyasha cũng ngây ngẩn cả người.

Jaken vẻ mặt mạc danh kỳ diệu cũng nhìn qua, khi hắn phát hiện đại cẩu cách một đoạn xa, khoé miệng run rẩy

"Uy uy, ngươi không phải là đói không đi nổi đó chứ? Cũng quá..."

Đại khuyển màu trắng ném qua một ánh mắt sắc như đao qua, thậm chí còn nhe răng nanh gầm gừ. Jaken liền im lặng, nghĩ lại mình sao lại sợ một con cẩu chứ.

Đại yêu quái vẫn không nói lời nào,   không như dự liệu xoay người đi đến một hướng khác. Jaken hoang mang rối loạn khẩn trương kéo Ah-Un đi theo, Inuyasha chần chừ một chút rồi cũng đi theo.

Không xa phía trước là một rừng rậm xanh tốt, một con sông thanh bình chảy qua, Sesshoumaru dừng cước bộ ở bờ sông, đón lấy gió nhẹ thổi vào mặt sau đó kiếm một tảng đá lớn ngồi xuống.

Inuyasha nhìn chằm chằm một đàn cá trong nước, có chút không xác định sững sờ, sau đó bị gậy đầu người gõ một cái lên đầu

"Tử cẩu! Muốn ăn thì chính mình bắt đi, đừng ở chỗ này ngẩn người!"

Inuyasha ngẩng đầu nhìn bóng lưng đại yêu, đi vào trong nước.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Jaken nhíu mày nhìn một đống cá lớn trên bờ, thấy đại cẩu vừa mới ngoi lên mặt nước, hừ một tiếng

"Không nghĩ tới biến thành cẩu thân thủ còn lưu loát hơn"

Sau đó hắn vừa quay đầu liền phát hiện chủ nhân nhà mình đang trầm mặc nhìn chính mình, một trận kinh hãi

"Se, Sesshoumaru-sama? Ngài đây là....."

Sau đó hắn thấy cặp mắt hẹp dài hướng về phía đống cá kia rồi lại quay về trên người mình. Chuẩn xác mà nói chính là nhìn gậy đầu người trong tay mình.

Thói quen đối mặt với đại yêu mặt lạnh Jaken có thể nói là thông minh sắc xảo hiện tại hoàn vẻ mặt hoàn toàn vặn vẹo, ý tứ này, không thể nào.......

Kế tiếp đến phiên Inuyasha lăng lăng nhìn thấy tiểu gia phó một bên nghiến răng nghiến lợi trừng mình, một bên cầm gậy đầu người nhóm lửa nướng cá.

Không bao lâu sau đã có cá nướng tươi ngon đưa đến trước mặt hắn, gậy đầu người không chút khách khí chỉ vào mũi hắn

"Còn không nhanh ăn no, đừng làm chậm trễ hành trình nữa!"

Inuyasha tâm tình phức tạp cúi xuống nhìn thân mình, bụng có chút đói.

Nhiều năm cùng nhân loại sinh hoạt hắn đã quen với việc ăn uống. Một bên nhấm nuốt, một bên trộm giương mắt nhìn tiểu yêu vẻ mặt nịnh nọt cầm cá nướng đi lấy lòng đại yêu, sườn mặt đối phương bất vi sở động trong gió nhẹ.

Inuyasha cảm thấy trong lòng trầm xuống, không biết là cái gì nặng trịch đè ép.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------  

Ăn uống no đủ, sắc trời cũng tối sầm, đoàn người nghỉ tạm ngay tại bờ sông.

Jaken dựa vào Ah-Un rất nhanh liền thổi bong bóng mũi, Inuyasha ghé vào trên cỏ rõ ràng mệt chết đi được nhưng cũng không có buồn ngủ.

Trong đầu hiện lên đủ loại du lịch một mình, cảm thấy giống như nằm mơ. Sau đó hắn cảm thấy một đạo tầm mắt quen thuộc dừng trên người mình, Inuyasha hé một con mắt nhìn qua. Đại yêu ngồi cách đó không xa đang nhìn qua, theo góc độ của bán yêu, so sánh vị trí phản quang, thêm bóng đêm nồng hậu, căn bản khôngthấy rõ biểu tình trên gương mặt tuấn tú kia.

Chỉ có thể cảm thấy tầm mắt dừng trên người mình giảm bớt áp bách, hơn một chút ý tứ tìm tòi nghiên cứu.

Hiện tại bán yêu không thể mở miệng nói chuyện, hắn cũng không tính toán cùng huynh trưởng nhà mình nói chuyện gì. 

Cuối cùng đầu lông xù của đại cẩu trong tầm mắt lặng im nhìn chăm chú hạ xuống, lần này cư nhiên rất nhanh liền ngủ.



[Sesshoumaru x Inuyasha] SessInu ShortficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ