Phần 2 chương 9

386 30 0
                                    

"Cái gì ?????????????"

Thanh âm kinh thiên động địa làm đám người Kagome thất thần một lúc, bọn họ giương mắt nhìn Inuyasha biểu tình như đang trong địa ngục.

N phút sau.........

Phanh--

Thanh âm không chút nào kém cỏi vang lên, Inuyasha vô tội nước mắt lưng tròng, làm gì mà đánh hắn a..............?

"Inuyasha~!! Nghe xong tắc rồi hẵng kích động có được không a?"

"Ngươi có biết hiện tại là mấy giờ không? ~!!"

"Người khác đã kể cho ta nghe chuyện ma quái về phòng học a !!!!"

Hoàng hôn bao phủ một dãy phòng học, đèn chưa được bật tạo thành từng mảng hắc ám.

Bởi vì "Xuyên qua trò chơi" là hạng mục mà trường học đã kéo dài đã lâu, Kagome, Sango, Miroku cố ý lưu Inuyasha lại 'học bổ túc', lại mạc danh kỳ diệu đủ loại sự tình chậm trễ, làm nên tình huống như hiện tại.

"Ôi, thật có lỗi..."

Inuyasha mỉm cười đứng lên, tiêu sái xoay người

"Ta hiện tai muốn về ký túc xá. Mọi người ngủ ngon nga ~~"

"Miroku-sama....."

Sango cẩn thận hạ giọng

"Ngủ ngon là ý tứ gì......"

"Hẳn là ngủ đi.......?"

Miroku không xác định lắc đầu

"Các ngươi nói, Inuyasha có phải hay không chịu kích thích gì?"

Kagome lo lắng nhìn phòng học trống rỗng.

"Chỉ là một trò chơi thôi mà a...."

Ba người quỷ dị khe khẽ nói nhỏ, ngoài cửa sổ trăng đã lên cao.

"Xuyên qua trò chơi" kỳ thật chính là trò chơi rèn tính gan dạ. Tổ hợp tự do số người không giới hạn, mỗi người tay cầm một ngọn nến đi qua nghĩa địa, sau khi đến nơi đốt được lửa là nhiệm vụ hoàn thành.

Mố....Mố?! Mố!!!!!!!!!!!!!!

Inuyasha thật sự không rõ vì cái gì Kagome cùng Sango có thể bàn luận đến là hăng say như vậy chứ.

Được rồi, hắn thừa nhận mình không sợ trời không sợ đất, chính là, hắn không có nói qua là hắn không sợ quỷ a!!!!!!!!!!!

"A ô......"

Nghe được Inuyasha lần thứ n nức nở, Sesshoumaru không dấu vết hiện lên một tia mạc danh kỳ diệu, nguyên bản còn muốn chất vấn một chút Inuyasha như thế nào trở về như vậy, hiện tại xem ra vẫn là bỏ qua đi.

[Tuyệt đối là kích thích thực nghiêm trọng.....]

Phiêu mắt liếc nhìn đệ đệ đang đem đầu chôn vào giữa hai đầu gối mơ hồ không rõ, Sesshoumaru trong lòng nghĩ như thế.

[............Ta nên làm gì bây giờ.............?]

Trong đầu hoàn toàn không nghĩ được biện pháp, Inuyasha bắt đầu đếm ngón tay.

[Sesshoumaru x Inuyasha] SessInu ShortficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ