Dựa theo lời Xa Đằng nói thì dược liệu bọn họ cần là một loại vảy trên thân xà yêu, mà loại yêu quái này thường lui tới một nơi tên là Huỳnh hồ thuỷ vực.
Trừ thứ đó ra Xa Đằng nói muốn lấy lại yêu khí cho Inuyasha còn phải cần có thuốc dẫn. Nhưng hắn cũng không nói rõ thuốc dẫn là cái gì, còn tỏ vẻ bảo sau này sẽ cho biết, cuối cùng còn tặng kèm một nụ cười ý vị thâm trường.
Jaken vẻ mặt khó chịu nhìn Xa Đằng thảnh thơi đi đường liền muốn nhanh chóng giải quyết cục nợ này. Tuy rằng chủ nhân nhà mình nhìn qua cũng không có chút nóng nảy.
Dọc đường đi Xa Đắng đều không có việc gì liền tìm Inuyasha cộng thêm các loại sờ sờ bóp bóp mặc kệ Jaken không thể nhịn được nữa quát tử cẩu kia giờ cũngkhông nói tiếng người hắn cũng đùa không biết mệt.
Inuyasha đối với hắn cực kỳ khổ ngôn, loại nhiệt tình quá độ làm hắn nhịn không được muốn mài móng vuốt. Mỗi khi lục ý nam tử dựa vào hắn, bán yêu đều theo bản năng hướng về phía sau đại yêu quái bạch y.
Rốt cuộc cũng nghe được Xa Đằng cao hứng phấn chấn kêu một tiếng
"Tới rồi!"
Mọi người giương mắt nhìn lên, cũng không khỏi ngây ngẩn cả người.
Trước mắt là một mảnh rừng rậm u ám bao phủ xung quanh hồ. Mặt nước u tĩnh tối đen, vô số quang điểm lục nhạt đem cảnh tượng trước mắt biến hoá trở nên âm lãnh mỹ cảm.
"Rất nhanh trời sẽ tối, lúc đó xà yêu ngủ đông dưới đáy hồ cũng ra hoạt động"
Xa Đằng quay đầu nói với Sesshoumaru
"Việc này phải phụ thuộc vào ngươi, nhớ phải nhẹ nhàng một chút, vảy xà đã chết sẽ không có tác dụng"
Inuyasha nhìn yêu quái bạch y vẻ mặt vẫn đạm mạc như nước, trong lòng không rõ là tư vị gì. Huynh trưởng giúp mình lấy thuốc sự tình này hắn không thể tiêu hoá nổi, phải nói Sesshoumaru từ đầu tới giờ biểu hiện đều làm cho hắn có một loại cảm giác khôngnói lên lời. Hắn có lẽ càng quen với đại yêu quái hay châm chọc, khiêu khích, ra tay tàn nhẫn lãnh khốc hơn.
Lúc này, mặt hồ nguyên bản trầm lặng bắt đầu xao động, một cỗ yêu khí mãnh liệt bừn lên, trên mặt hồ ẩn ẩn có thể nhìn ra một cái bóng thật lớn đang di chuyển.
"Vừa lúc, mau chiến thôi"
Thanh âm Xa Đằng vẫn như cũ không nhanh không chậm.
Đột nhiên một yêu vật hắc lân phiếm quang phá nước đi lên, hùng hổ trừng mắt nhìn những kẻ xâm lấn lãnh địa của mình.
Jaken chạy đến trốn đằng sau Ah-Un, Xa Đằng túm hòm thuốc của mình chạy đến trốn đằng sau một cây lớn, còn lại một yêu một khuyển giằng co cùng xà quái.
Inuyasha biết bộ dáng chính mình bây giờ tuyệt đối không có khả năng cùng yêu quái cứng đối cứng, nhưng hắn chính là không muốn ngoan ngoãn trốn một bên như vậy, đại yêu đã vững vàng đặt tại Bạo Toái Nha bên người.
"Lui ra phía sau. Đừng ở chỗ này làm vướng víu"
Cùng với tiếng nói trầm thấp là ánh sáng lưỡi dao sắc bén.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mùi máu ngày càng nồng, quang điểm lục nhạt đầy trời đều ẩn ẩn đổi thành màu đỏ tươi.
Xa Đằng nhanh tay khống chế miệng vết thương, cảm thấy mí mắt thẳng khiêu, trước mắt chính là bộ lông mềm mại trắng noãn bị nhuốm thành màu đỏ tươi, lồng ngực ấm áp phập phồng, hô hấp dồn dập không thôi.
Xa Đằng giương mắt nhìn đại yêu quái phía trước. Đối phương tóc dài áo trắng hơi hỗn độn, trong tay còn đang cầm vảy đen nhuốm máu, phía sau hắn là luyện xà phủ phục ở bờ hồ.
Sesshoumaru dừng tầm mắt tại đại khuyển nằm trong vũng máu, biểu tình như cũ sâu không lường được, chính là nhà bào chế thuốc đạo hạnh lão luyện có thể nhìn ra trong cặp mắt hổ phách băng lãnh là sóng ngầm mãnh liệt.
Đây rốt cuộc là làm cái gì a. Xa Đằng hồi tưởng lại trường hợp mạo hiểm vừa rồi còn có chút đau đầu.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bình tĩnh mà xem xét, luyện xà cũng coi như là yêu quái cường đại, chính là mỗi người ở đây đều cảm thấy nó không có khả năng mạnh hơn tinh khiết khuyển yêu kia được.
Cho nên khi xà yêu đang giãy dụa há mồm tấn công bàn tay sắp lấy được vảy của Sesshoumaru, tất cả mọi người đều kinh ngạc đến ngây người.
Bất quá còn có một người phản ứng nhanh chóng, phản ứng quá mức nhanh chóng.
Khi Jaken nhảy mạnh ra kêu to hắn điên rồi sao, kỳ thật Xa Đằng cũng thiếu điều mắng ra.
Nhưng bọn hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn một đoàn lông xù thật lớn bị luyện xà gắt gao cắn.
Bạo Toái Nha phóng ra một hào quang vạn trượng xong, Jaken ngồi phịch trên mặt đất tự nói
"Hắn cư nhiên lại một lần....."
Xa Đằng không nói hai lời ôm hòm thuốc xông lên phía trước. Cái người vẫn đứng thẳng như cũ không có việc gì, ngược lại đại cẩu nằm trên mặt đất hiện trạng thật kinh khủng.
Hai tay thành thạo băng bó miệng vết thương, nhà bào chế thuốc một bên thấy may vì nanh xà không có độc một bên nghĩ sâu xa lên quan hệ giữa hai huynh đệ này.