Happy birthday to Sehun <3 <3 <3
------------------------------------------------------------------------------------------
Ký túc xá một phòng khác, Miroku đang nằm đọc sách, tiếng đập cửa dồn dập vang lên làm hắn giật mình nhảy dựng lên"Ai?"
"Ta"
Thanh âm rầu rĩ dường như mang theo nức nở.
Miroku cảm thấy căng thẳng, chợt bừng tỉnh đại ngộ xông lên đạp cửa ra.
"Inuyasha?!"Mặc dù chính mình đã đoán trước, Miroku vẫn là kinh ngạc gọi ra tiếng. Người trước mắt từng ngụm từng ngụm thở phì phò, vài sợi tóc bạc dính trên trán, lông mi thật dài vụt sáng, trên mặt còn có bọt nước, sắc mặt tái nhợt do nguyên nhân chạy trốn mà đỏ hồng. (Dụ hoặc thế này thì ai chịu nổi. May là Miroku thẳng nha ko thì khéo Sess mất vk :V )
Thấy thế nào cũng giống như bị một cô gái sắc lang đuổi giết (sắc lang thì đúng đó nhưng nhầm giới tính r -_- )..........Khoan!!! Nghĩ cái gì vậy a?! Miroku nâng tay gãi gãi đầu, như thế nào lại có ý niệm hoang đường như vậy trong đầu? (ko hoang đường đâu cưng ơi ^_^ )
"Khụ ~!"
Miroku che dấu biểu tình nhường đường cho Inuyasha đi vào, đóng cửa theo sau.
"Khuya khoắt mộng du a?"
Đưa cho Inuyasha một chén nước trấn an, Miroku trêu ghẹo cười nói. Người sau có chút run rẩy tiếp nhận, cúi đầu nói tiếng cảm ơn, hoàn toàn không để ý một câu trêu chọc kia. Miroku nhún nhún vai, tầm mắt trong lúc vô tình lướt qua môi Inuyasha, tiêm diễm ướt át sắc thái, rõ ràng có dấu vết bị hôn qua.
Mạnh ngẩn ra, trong óc lý trí cách cách nổ vang, nếu còn không hiểu được thì chính là đồ ngốc a!
"Inuyasha?!
Miroku không thể tin được dựa vào tường
"Sesshoumaru......Hắn......Ngươi?"
"Đừng nói!"
Inuyasha chật vật né tránh
"Đừng nói........."
"........."
Miroku trầm mặc, đứng tại chỗ không nhúc nhích, vô luận theo tình tự của Inuyasha hay là thân phận của hắn, hiện tại đàm luận việc này cũng không phải thượng sách, vẫn là tìm cơ hội khác đi.
Khôi phục trấn tĩnh thường ngày, Miroku thoải mái duỗi lưng
"Vận khí của ngươi tốt, bạn cùng phòng của ta về nhà, bất quá, ngày mai ngươi cũng chỉ có thể tìm chỗ khác ở"
"Đã biết ~!"
Đối với ngày mai, Inuyasha vĩnh viễn bảo trì độ lạc quan.
(Ở đây Miroku và Naraku là hai chuyên gia ghép CP nhá chứ ko phải là yêu Inu đâu nên đừng ai đẩy thuyền khác nhé :V. Hai anh tìm mọi cách để giúp hai người kia thừa nhận ty of mik đó mà. Dù nhiều lúc mờ ám lắm)
[Sesshoumaru......Sao không?]
Nhìn thấy khuôn mặt đáng yêu lúc ngủ của Inuyasha dưới ánh trăng, Miroku hơi nhíu mày, hắn cũng không phản đối nam sinh yêu nhau, nhưng là làm cho Inuyasha không chịu được phải chạy trốn như thế sẽ không phải là cái chuyện gì tốt đi.