Page 4___________vote and comments___________
___________enjoy reading guys😊_________🎶🎤Concert🎤🎶
Please welcome!Our beautiful actress and besides singer and a sexiest model came from United States, Miss Shine Maureen Lopez Cruz and his beloved husband no other than Mr. Patrick Paul Monte Cruz. Please round of applause to them!!!
Lumabas na sina Shine at Patrick at sabay wave ng kanilang mga kamay habang naghawak kamay.
"Maraming slamat po sa mainit na pagtanggap nyo sa amin ng asawa ko" sabay kiss kay Patrick.
"Salamat sa inyong lahat alam kong hindi ako artista pero salamat sa inyong lahat sa suporta ng asawa ko taos puso ko po itong tinatanggap ang suporta ninyo." Sabi ni Patrick with matching vow to the audience.
Kita ng lahat na umalis na si Patrick at pumunta ng backstage at dun hintayin ang asawa pagkatapos ng concert. Simula ng kumanta si Shine.
Author: Please listen to the music
1."( Listen)".
2."(Promise Me)"
3."(Alone)"
4."(Forever's not enough)"
5."(Hello)"
Have fun!🙌✌Nung natapos na ang concert ni Shine marami ang nagpapapicture sa kanya at maraming nagpapa autograph. Hanggang sa may napansin syang lalaking tumatakbo papunta sa kinaroroonan nya at may dalang gitara at magazines.
"Miss Shine! Pwedeng magpa autograph?" Sabi ni Jude na hingal na hingal.
"Sure why not. Give me your magazines."Sabi ni Shine sabay taas kilay.
" Ito po Miss."
"All of this?"
"Yes po."
" Alam nyo po idol ko po kayo at sa anak ko idol ka po naming lahat pati mom ko." Sabay tingin sa mga magazines na pinirmahan ni Shine.
"Ah Hmmmmm thanks. Okay done."sabay bigay kay Jude ng mga magazines.
" Ito pa po Miss Shine." Sabay abot ng Gitara.
"Seriously? Oh okay." Sabi ni Shine at nakitang tumango si Jude.
"Peste! Pati ba naman guitar pipirmahan ko. May araw ka rin sa akin gago ka kong pangit pa siguro ako ngayon di ka magkakandarapa sa akin na magpapa autograph. Speaking of anak. Siguro malaki na sya ngayon ano kaya itsura nya maganda rin kaya sya?" Sa isipan ni Shine.
"Here!" Sabay abot ni Shine ng pen at guitar ni Jude.
"Thanks Miss." Sabay ngiti.
"Welcome." Sabay ngiti ni Shine na tila napipilitan lang.
"Busy huh?" Sabi ng nasa likuran ni Shine at nakahawak sa waist nya at humalik sa buhok.
BINABASA MO ANG
Sweet "REVENGE"
Teen FictionThe ugly and nerd one, the poorest one and the servant one. Her life is too much miserable. Name Rosavilla Calipay Perez. After a years later, she's now the beautiful one, the riches one and also she's the boss of the biggest company , all in all sh...