Wala ng pakialam si shine na makita sya ng mga fans niya nagsuot siya ng sexy na damit nag ayos ng maayos...
This is it! This is the scariest revenge... Tingnan lang natin kong hanggang saan mo ako paninindigan Jude. Sabi ni shine
Nakita na ni shine ang dalawa na kakarating pa lang... Dahil sa naghintay sya ng ilang minuto sa dalawa..
Bumaba na joannah at sumunod naman si Jude....kaya bumaba na rin sya sa sasakyanDad, si tita shine ba yon? Kaya pala nag papogi ang daddy...si tita shine pala ka meet niya...
Shhhhh ikaw talagang bata ka....
Hey,,,sabay hug ni shine sa anak...
How are sweetie?
I'm good tita shine...
Good....
Naka nganga lang si Jude sa itsura ni shie....
Jude! Hey! What happened to you...bat ganyan ka makatitig sa akin may dumi ba ako sa mukha?
Dad!! Uy???? Narinig mo ba si tita shine? Uy! Tinanong ka kong may dumi ba sya sa mukha.... Sabay pisil sa braso ng ama...
Ay...ano nga pala yong tanong mo?
Never mind....
At natawa na lang si joannah....
Ganda mo po kasi tita shine kaya naka tulala itong si daddy Jude sayo...sabay halakhak....
Ikaw talagang bata ka pinahiya mo pa ako sa tita shine mo...
Ngumiti na lang si shine ng miled.
Umopo sila sa isang beanch na gawa sa kahoy.... At si joannah nakipag laro sa ibang mga bata...kaya naiwan ang dalawa....
Kailan mo ipaalam sa anak ko ang tungkol sa ina niya....sabihin mo bang pangit ang ina niya kaya di mo siya kayang ipakilala sa kanya?
Hey, ano kaba...dahan dahan ka nga.... sorry kong wala akong nagawa nong mga panahon na yon...lagi na lang si mommy ang sinunod ko... sorry na okay...
Ano pa bang magagawa sa sorry mo ha...pinalayas niyo na ako ng walang dahilan...buti nga nakita ako sa asawa ko at tinulongan akong makabangon...
Ayan kana naman sa asawa mo...mas gwapo pa ako dun nuh...
Oo gwapo ka nga demonyo naman.... Buti pa asawa ko gwapo na mabait pa..di tulad mo...
Tulad na ano ha???
Di tulad mo na mangagahasa ng katulo-------....
Hinalikan siya ni Jude ng pinakamatagal.....itinulak niya sana ito ng biglang niyakap ni Jude ng mahigpit....
Ano sasabihin mo pa ba yon? Hahalikan kita ulit....
Ewan ko sayo!!!!!
At tumalikod si shine tumungo sa kinaroroonan ni joannah....
Next update
BINABASA MO ANG
Sweet "REVENGE"
Novela JuvenilThe ugly and nerd one, the poorest one and the servant one. Her life is too much miserable. Name Rosavilla Calipay Perez. After a years later, she's now the beautiful one, the riches one and also she's the boss of the biggest company , all in all sh...