Phiền muộn của Im Youngmin

686 100 2
                                    

Park Woojin những năm 2010 là một kẻ thích đeo bám. Và đối tượng chính của cậu nhóc 11 tuổi không ai khác chính là hyung hơn 4 tuổi của cậu.

"Này, Park Woojin, em không có việc gì làm à mà suốt ngày sang nhà hyung"

"Hyung mua kem cho em đi rồi em không bám hyung nữa"

"Hyung mua kem cho em bao lần rồi mà vẫn đeo bám đấy thôi" - Im Youngmin bất lực, thật sự bất lực. Park Woojin giờ chỉ còn thiếu băng keo dán vào người Youngmin nữa mất thôi. 

Youngmin không ghét Woojin nhưng mà...

"Này Youngmin, sao mày cứ đi chơi với một thằng nhóc tiểu học thế?" - Lũ bạn cậu lúc nào cũng nheo nhéo câu hỏi đấy. Kể cũng ngại thật, dù gì cũng chẳng còn bé bỏng gì nữa mà chơi với nhóc Woojin ăn chưa no, lo chưa tới. 

Im Youngmin cũng có thế giới riêng của mình, người lớn hơn rất nhiều. Năm 16 tuổi, lần đầu tiên Im Youngmin hút thuốc, khói sặc vào phổi. Bằng một cách nào đó, Youngmin thích cảm giác này. Cậu không nghiện thuốc, nhưng một vài điếu giúp cậu thoát khỏi những căng thẳng. 16 tuổi, Im Youngmin bắt đầu mơ ước làm idol nhưng lại mắc kẹt với việc thi cử. 

Im Youngmin học hành không tệ nếu không muốn nói là giỏi. Cậu thừa sức để vào một trường đại học tốt. Trở thành một idol có nhiều rủi ro nhưng đúng với ước mơ hay đi học rồi đi làm bình thường mà ổn định? Cậu vò tóc với những dự định trong tương lai. 

"Hyung thích làm idol thì trở thành idol đi" - Park Woojin chép miệng.

"Nhóc con thì hiểu gì" - Im Youngmin rầu rĩ, sao lại kể chuyện này với một đứa chẳng bao giờ lo nghĩ như Woojin cơ chứ. 

"Youngmin hyung, hyung làm idol đi, em cũng làm idol, chúng mình debut cùng với nhau nhé?"

Im Youngmin không thèm nghe lời Woojin léo nhéo bên tai, lôi bao thuốc trong quần ra. À, cậu chẳng bao giờ dám hút ở nhà, toàn lén mang ra ngoài hút. 

"Hyung hút thuốc" - Park Woojin phồng mồm, mặt đỏ gay.

"Ừ, giảm stress"

"Youngmin hyung không được hút thuốc, mồm sẽ hôi"

"Mồm hôi thì ảnh hưởng gì đến nhóc con"

6 năm sau, Park Woojin đã chứng minh rằng mồm của Youngmin hôi hay thơm ảnh hưởng rất lớn đến Woojin. 

9599Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ