Mọi chuyện diễn ra thuận lợi với Woojin và Youngmin, và cả 2 đứa trẻ còn lại trong Brand New Boys nữa. Bài hát tự sáng tác của họ nhận được nhiều sự chú ý. Về cá nhân Youngmin và Woojin, dù khởi đầu không được suôn sẻ lắm nhưng dần dần họ lôi kéo được sự chú ý của khán giả.
Cả 2 là chỗ dựa của nhau trong cuộc thi. Họ gặp nhau trong giờ nghỉ, ngồi tựa vào nhau và kể cho nhau những điều vặt vãnh trong đội của mình.
"Ở đội anh có cậu Jeong Sewoon chơi ghi ta hay lắm, cậu ta cũng đến từ Busan như chúng mình đấy"
"Gần đây em chơi thân với Park Jihoon, cậu ta cũng chơi game nữa"
"Hôm nay em hướng dẫn cả đội nhảy 10 out of 10 đấy"
"Anh cũng đang dạy nhảy bài Be mine"
2 thanh niên, tâm hồn vẫn là những đứa trẻ vẫn thủ thỉ những điều như vậy bên hành lang vắng và tối, nơi không có bất kỳ máy quay nào cả. Trong cuộc thi kéo dài và đầy mệt mỏi, dường như đây là khoảnh khắc duy nhất mà 2 người có thể thả lỏng. Những lời nói thầm thì, những cái nắm tay, cái ôm và cả những nụ hôn nhè nhẹ.
Cũng chẳng biết từ khi nào, cả hai lại có những hành động thân mật như hai người yêu. Không một lời ngỏ chính thức, chưa một ngày hẹn hò.
Kể cả lúc này đây, khi cả hai đều ngầm hiểu ý đối phương thì việc thốt lên một lời nào đó "chính thức" cũng thật khó khăn với họ. Bởi lẽ, tình cảm trong giới showbiz này vốn đã mong manh vô cùng. Tình cảm giữa hai người con trai lại càng dễ vỡ. Hơn nữa, cả hai vốn chưa bao giờ nghĩ đến việc thích người đồng giới. Không một lời chính thức cũng có nghĩa sẽ để nhau đường lùi.
Woojin nghĩ trong lúc đợi Youngmin đến, dù cậu không nghĩ chuyện của họ sẽ đến mức này nhưng vốn trong thâm tâm cậu, cậu chưa bao giờ muốn chia lìa Youngmin. 3 năm cách xa khiến cậu phát điên. Trong giấc mộng chập chờn của mình, hình bóng Youngmin cứ lởn vởn quanh cậu. Khi là bạn học cùng trường, khi là người cùng mình tập nhảy. Trong giấc mơ đứng trên đỉnh cao âm nhạc, vẫn là hình ảnh anh Youngmin đứng bên cạnh cậu. Anh Youngmin cũng là người nằm trên chiếc võng bên cạnh cậu trong giấc mơ dưỡng già ở Hawaii của cậu.
Thật ra Woojin cũng không rõ vì sao mình thích Youngmin nữa. Chỉ là, những khoảnh khắc lấp lánh và đẹp đẽ nhất của cậu, đều có sự hiện diện của Im Youngmin.
Cậu vẫn nhớ những ngày luyện tập ở công ty nọ, khi cậu luyện tập nhiều đến nỗi nôn khan, dạ dày quặn thắt, khi cậu bị côn đồ trấn lột khi rời công ty muộn, thứ duy nhất cậu còn trong người là chiếc điện thoại có chứa clip anh Youngmin sau giờ tập ở học viện nhảy, đưa cậu chai nước, những giọt mồ hôi dưới cái nắng mùa hè lấp lánh. Chiếc video dài 10 giây vẫn được cậu bật lên mỗi khi người mệt nhoài nằm bẹp trên giường.
Cậu không rõ vì sao tình cảm của mình đối với anh Youngmin lại trở thành tình yêu đôi lứa. Chỉ biết cậu chầm chậm thích Im Youngmin, từng bước từng bước để tình yêu này đâm rễ trong trái tim cậu. Để rồi, ngày tình yêu nở bung ra là ngày trái tim cậu đau như bị bóp ngạt.
Bởi vì, Im Youngmin vốn không phải là người yêu cậu.
Bởi vì, Im Youngmin vốn là người bạn trai mẫu mực của một cô gái khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
9599
FanfictionPark WoojinxIm Youngmin Định mệnh dai dẳng từ ngày Park Woojin mới 11 tuổi và nghịch như quỷ.