Jun Hoe thích Jin Hwan đã lâu, bao lâu cậu ta còn chẳng nhớ, cái điều cậu ta nhớ nhất đó chính là cậu ta thích anh ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Cậu nhớ năm đó cậu vừa vào đại học, ánh mắt vô tình lướt qua dáng người nhỏ bé lọt thỏm giữa sân trường rộng lớn, cậu thấy thương lạ, cứ thế mà thương thôi. Có người bảo tình yêu tuổi học trò ngây thơ trong sáng, không lẽ mối tình ở những năm nơi giảng đường đại học lại không sao? Hừ, đừng nghĩ vậy chứ, ít ra cũng đáng yêu như cách mà Jun Hoe thương Jin Hwan vậy.
Mặc trên người quần áo thoải mái, Jun Hoe đứng chờ Jin Hwan tan làm, hôm nay trời đẹp, dạo gần đây cứ chiều là trời đổ mưa to khiến Jun Hoe không đến đón người cậu thầm thương về nhà được. Thấy dáng người nhỏ bé lấp ló ở thang máy, nụ cười cùn bất giác mà nhếch lên, nhìn hình ảnh nhỏ bé hớn hở chạy về phía mình Jun Hoe thấy một cỗ cảm xúc chạy vọt trong lòng.
-Jun Hoe, anh có niềm vui rất lớn cho em đây.
Giúp anh cầm lấy túi xách, Jun Hoe vì nụ cười của anh mà vui lây, cậu nhìn anh bằng ánh mắt đầy trìu mến mà hỏi.
-Gì vậy anh?
-Anh sắp kết hôn, người mà anh để ý chấp nhận lời cầu hôn của anh rồi.
-A... ha, chúc.. chúc mừng anh nhé.
-Đi, anh sẽ đãi cậu một bữa no say.
Ngày hôm đó trời đẹp nhưng mây đen bao phủ trong lòng Jun Hoe.
Yêu một người chưa chắc bạn sẽ có được tình yêu của họ, thay vì ganh ghét hãy biết cho đi .
Áo vest chỉnh tề, carvat đỏ tươi được thắt nghiêm chỉnh. Hôm nay cậu là phù rể cho anh, anh bảo rằng chỉ có cậu mới xứng đáng làm phù rể cho anh mà thôi, Jun Hoe nhìn đồng hồ, cậu phải vào lễ đường sớm, cậu không muốn chỉ vì cảm xúc của mình mà phá hỏng ngày quan trọng nhất cuộc đời anh, ngày anh kết hôn là ngày sinh nhật cậu.
-Chú rể, cậu tới muộn. Sinh nhật vui vẻ, người tôi thương.
P/s: cái plot này Ann từng viết rồi, plot khá cũ nhưng Ann đã xoá nên viết lại. 😘
YOU ARE READING
[CHUYỆN HOEHWAN]
FanfictionCHUYỆN HOEHWAN là tổng hợp các đoản văn ngắn về couple HoeHwan, vui buồn đủ cả, enjoy~~