Chuyện nhỏ số 3

173 23 0
                                    

-KOO JUN HOE.

Tiếng la à không đúng hơn là tiếng thét vang vọng đầy mùi giấm chua của bạn nhỏ Jin Hwan.

-Em à, đừng hét như ai đó cướp anh khỏi em vậy.

-Anh đừng có mà ở đó lắm chuyện với tôi, nói ngay con này là con nào hả?

Jun Hoe ở trong ổ chăn mà thức dậy, nhìn vào tấm ảnh mới chụp cách đây 5 năm, phải là 5 năm, cậu ta còn không biết cái tấm ảnh này lúc nào nếu không nhờ vào cái dòng ngày tháng năm được in ở góc trái bức ảnh.

-Anh đừng có ở đó mà liếc ngang ngó dọc, nói ngay con này là con nào.

-Em yêu của anh à, Min Ah đó, em không nhớ hả? Anh với cô ta có làm sao đâu chứ.

Nói rồi Jun Hoe mạnh tay kéo Jin Hwan vào lòng mình, cùng cậu quấn chăn nằm trên giường, Jin Hwan lúc này còn đâu tâm trạng mà ôm với ấp, anh muốn tiếp tục tra khảo Jun Hoe thì chuông điện thoại vang lên, thấy Jun Hoe không động tay chân, Jin Hwan thay cậu trả lời, liếc mắt lên màn hình gương mặt xinh đẹp kia liền tím tái, tay không chần chờ mà ngắt lỗ tai Jun Hoe.

-Tên khốn nạn, dậy ngay cho bố, mày dậy ngay, gái gọi tận máy đây này.

-Em à, đừng.

-Mày có dậy không?

-Dậy.

Không muốn dậy cũng phải dậy thôi, một khi Jin Hwan anh ta đã xưng mày hô tao thì xác định mọi chuyện chả ổn tí nào rồi. Jun Hoe nhấc máy trả lời đối phương.

-Jun Hoe à, tớ Min Ah nè, bạn thân cậu năm đại học đây.

-Aaaa...

-Jun Hoe, cậu làm sao vậy?

Đương nhiên là có sao rồi, cái lỗ tai của cậu ta đang bị ai kia ngắt đến không thành hình kia kìa.

-A, không sao, mình nhớ rồi, cậu gọi mình có việc gì không?

-Thứ 7 tuần sau cậu rảnh không?

Không đợi Jun Hoe phản ứng, Jin Hwan nhanh tay trả lời thay cậu.

-Rảnh rỗi gì chứ, Jun Hoe là hoa đã có chậu, chậu là Jin Hwan tôi đây, cô muốn đập chậu cướp hoa? Trừ phi qua xác tôi.

-Em làm cái gì vậy Jin Hwan.

-Anh với cô ta...

-Tớ xin lỗi.

-Jun Hoe à, anh Jin Hwan dữ quá, ghen đến mức không nhớ mình là ai luôn chứ, chỉ là tuần sau tớ kết hôn chỉ muốn mời cậu đến dự.

-Vậy thôi à?

-Vâng, cậu rảnh đến dự nhé, anh Jin Hwan à, tạm biệt nhé.

Tắt máy, nhìn sang Jin Hwan, người nào đó bây giờ trùm kín chăn không nói một câu nào cũng đủ hiểu là xấu hổ tới mức nào.

-Em yêu à, lần này em sai rồi.

-Biến đi, em không nói chuyện với anh.

-Thôi ngoan, hôm nay anh đền bù nhé.

-Này, bỏ tay anh ra, Jun Hoe.

[CHUYỆN HOEHWAN]Where stories live. Discover now