- Sooyoungie, trả lại cho em!!!
Cô bé tóc vàng váy đỏ xinh xắn vừa khóc vừa lon ton chạy theo cô bé cao hơn mà đòi lại con búp bê.
- Đến đây mà lấy này, Yerimie bé con! Ahahaha!
Cô bé cao hơn kia vẫn không chịu dừng lại, cứ nhất quyết trêu đùa Yerim nhỏ bé mãi không thôi.
- Huhuhuhu!! Trả lại cho em đi mà!!
- Này, lấy được thì lấy! Hahaha!
Sooyoung cao kều kia tinh nghịch ném búp bê của Yerim bé nhỏ lên cành cây anh đào rồi cười đùa cùng lũ bạn mà chạy ùa về nhà. Cô bé Yerim chạy đến ngơ ngác nhìn lên cành cây, thấy bạn búp bê nằm lắt lẻo trên đó thì khóc tu tu nhưng buồn thay chả có ai nghe để mà giúp cô bé cả.
Năm đó, Sooyoung lên 12 tuổi, còn cô bé tóc vàng Yerim đáng yêu chỉ mới tròn 9 tuổi thôi.
***
Bẵng đi 10 năm sau đó...
- Cô chủ à, mai là sinh nhật cô rồi đó, đừng ủ rũ nữa được không??
Cô gái giúp việc nhẹ nhàng tiến đến bên Sooyoung.
- Năm nay là năm thứ 10 tôi chưa thể liên lạc lại với con bé đó! Tại sao vậy chứ?!
- À vâng, có thể cô bé đó cũng chuyển đi nơi khác rồi chăng??
- Nếu vậy thì con bé phải báo cho tôi biết chứ! - Sooyoung bất mãn rấm rứt rơm rớm nước mắt.
- Haizz... Cô chủ à, thôi mà... - cô gái giúp việc xoa nhẹ mái tóc đỏ màu quả anh đào của Sooyoung.
- Joohyun à, chị có thể giúp tôi một việc không??
- Chỉ cần vì cô chủ thì việc gì tôi cũng xin làm.
Cô gái nắm lấy bàn tay Sooyoung rồi mỉm cười dịu dàng.
- Giúp tôi tìm cô bé ấy... Tôi sẽ đền ơn chị hậu hĩnh.
***
- Ngày 3 tháng 9...
Cô gái giúp việc - Joohyun, nhẹ nhàng lật lịch rồi dùng son đỏ đánh một dấu chéo to vào ngày hôm nay - ngày sinh nhật của cô chủ Park Sooyoung. Xong đâu đó, cô mở tủ lấy ra một hộp quà được gói giấy hoa và cột nơ rất xinh xắn và mang nó đến phòng cô chủ.
- Cô chủ à, chúc mừng sinh nhật! Đây là quà của tôi tặng cô chủ, chúc cô chủ mãi trẻ đẹp và hạnh phúc.
Sooyoung uể oải ngồi dậy từ chiếc giường ấm áp, nhìn món quà của cô giúp việc vừa đặt ngay bên cạnh rồi phì cười.
- Suốt 8 năm qua, năm nào chị cũng tặng cho tôi mấy con thú nhồi bông vớ vẩn. Năm nay không thế nữa chứ?
Joohyun nhẹ lắc đầu mỉm cười. - Tất nhiên là không rồi ạ, năm nay đặc biệt hơn nhiều.
- Để tôi xem nào...
BẠN ĐANG ĐỌC
[JOYRI COLLECTION]
RandomSeries cơ bản là NGƯỢC. Lâu lâu sẽ có Hường và cả H. Rảnh thì ra chap.