10-31-2017
When you were here before
Couldn't look you in the eye
You're just like an angel
Your skin makes me cry
You float like a feather
In a beautiful worldCô gái tóc đỏ nghiêng ngả lắc lư theo tiếng nhạc xập xình trong bar, trên tay cô đung đưa ly rượu đầy. Vài giọt rượu vô tình rơi ra, vương trên chiếc sơ mi trắng đồng phục của cô lấm tấm một vài vệt đỏ như máu. Tất nhiên cô không còn là một nữ sinh cấp 3 nhưng cô luôn thích ăn mặc giống như chúng, cũng bởi cô bị ám ảnh... Ám ảnh về mối tình cũ cách đây nhiều năm. Nhưng tất cả qua rồi, người ấy đã rời bỏ cô với một lý do khó có thể chấp nhận được rằng, người ấy vốn dĩ không thuộc về thế giới này. Nghe nhảm nhí vô cùng. Thế chẳng lẽ người ấy cũng không hiểu rằng chính vì người ấy mà cô đây cũng đâu còn thuộc về thế giới này nữa.
Nhưng "không thuộc về thế giới này" theo cách người ấy nói là đúng nghĩa đen, còn cô lại hiểu theo nghĩa bóng.
Cả 2 đều có khúc mắc trong lòng nhưng không thể chia sẻ cho nhau.
Hàng chục cặp mắt sáng quắc đằng sau những lớp mặt nạ hoá trang như đang đồng loạt nhìn chòng chọc vào cô. Có lẽ vì cô là kẻ duy nhất không mang mặt nạ hoá trang hay bất kỳ lớp trang điểm ma quái nào ở đây cả.
Hôm nay là vũ hội halloween mà.
I wish I was special
You're so fuckin' special
But I'm a creep
I'm a weirdo
What the hell am I doing here?
I don't belong here...Cô cứ thế hoà mình vào âm nhạc mà phớt lờ đi từng ánh mắt, thoả thích chìm đắm trong thế giới điên đảo riêng của mình. Rồi cô tình cờ bắt gặp một ánh mắt sắc như diều hâu đang quan sát nhất cử nhất động của mình. Cô nhếch cánh môi đỏ tê tái nở nụ cười, bắt đầu tiếp cận đối tượng mà cô cho là hợp gout.
Trong bộ đồng phục nữ sinh, cô bước đi trên đôi giày cao gót điệu đà từng nhịp. Vừa đi vừa tiện tay cởi vài cúc trên của chiếc áo sơ mi ngắn lộ rốn và vùng bụng thon phẳng lì, cô đưa tay hất nhẹ mái tóc đỏ bồng bềnh và ném về phía đối tượng ánh mắt mời gọi.
- Nhìn em bằng đôi mắt đó... là ý gì?
Cô hai tay quàng nhẹ qua cổ người đó, nhẹ như gió mà buông từng lời. Đối tượng có phần ngạc nhiên bởi sự bạo dạn của cô nhưng rồi cũng kịp bắt nhịp với cảm xúc. Đây là đâu chứ? Đã bước vào nơi này rồi thì quan trọng là thoả mãn thôi.
- Sao lại im lặng thế? Nói gì đi chứ, Harley Quinn?
Cô tựa trán mình vào trán kẻ đang trong lớp hoá trang tạo hình nhân vật nổi tiếng Harley Quinn trong bộ cosmic Suicide Squad lẫy lừng.
- Cô...là ai?
Kẻ ấy nhẹ vòng tay qua chiếc eo thon thả của cô, ve vãn bằng nụ cười ma mị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JOYRI COLLECTION]
RandomSeries cơ bản là NGƯỢC. Lâu lâu sẽ có Hường và cả H. Rảnh thì ra chap.