Ma...

1K 96 3
                                    

5h30 sáng tại dorm, có ba cô gái đang túm tụm bên nhau trong phòng riêng của Bae Irene. Không ai nói lời nào nhưng trông mặt cả ba đều căng thẳng.

"Em xin lỗi đã lôi hai chị vào trò đùa này." - Yerim là người đầu tiên lên tiếng.

"Không phải lỗi của em mà. Vả lại ban đầu chúng ta đều không có ý định làm khủng hoảng tâm lí con bé Sooyoung." - Irene lắc đầu thở dài.

"Tự dưng mọi chuyện lại thành ra như vầy nhỉ? Không lẽ con bé dễ bị ám ảnh tâm lí vậy sao?" - tâm trạng Wendy cũng chả khá hơn hai người kia là mấy.

"Sooyoungie vốn rất sợ ma, em chỉ là muốn đùa một chút để mình trở nên quan trọng hơn trong mắt chị ấy thôi... Ngờ đâu... Bây giờ chị ấy còn chả dám nhìn mặt em nữa là ngủ với em, hic..." - Yerim mếu máo kể lể.

"Chậc... mà diệu kế gì gì đó của Joohyun unnie cũng lạ lùng lắm nha. Chị đầu tư cho lắm vào, làm hai bộ mặt nạ Yerim y như người thật thế này rồi doạ con bé Sooyoung khóc thét. Để cho con bé bây giờ xem Yerim như nỗi ám ảnh kinh hoàng đến mức mơ thấy ác mộng." - Wendy xụ mặt nhìn Irene mà trách.

"Chị cũng đâu có nghĩ mọi việc lại lệch lạc đi như thế. Chị chỉ muốn đem khuôn mặt của Yerim khắc sâu vào tiềm thức của Sooyoung thôi mà ai ngờ... Đúng là khắc sâu thật, nhưng lại là ám ảnh chứ không phải yêu thương gì!!" - Irene bóp trán căng thẳng. "Mà mấy đứa xem đi. Ba chúng ta bây giờ cứ như là người vô hình trong cái dorm này vậy. Hai người kia thì suốt ngày ru rú bên nhau, đi đâu làm gì cũng có cặp có đôi. Chị đoán nhé, sau đợt quảng bá này thế nào chúng nó cũng đòi chia lại phòng để được ở cùng nhau cho xem!" - cô vừa nói vừa đập lên đùi mình bôm bốp.

"Rồi bây giờ trò đùa của tụi mình lại vô tình khiến họ ngày càng thân thiết hơn nữa sao? Sooyoungie lúc sợ hãi cũng toàn chạy đi tìm Seulgi unnie thôi! Hic... em sai rồi!!" - Yerim ngã vật ra giường mà lăn lăn giãy nảy.

"Lẽ ra thay vì doạ ma con bé Sooyoung thì mình nên... quyến rũ nó." - Wendy nói ra một câu mà chính cô cũng không nghĩ là mình vừa nói.

"Woa... nghe chuẩn phết. Nhưng tiếc là muộn mất rồi. Bây giờ ta có đi quyến rũ nó trong diện mạo của con bé Yerim thì nó lại càng hoảng thêm ấy chứ!" - Irene vừa định vỗ tay tán thưởng cho ý kiến của Wendy thì đã liền dẹp bỏ ý định khi kịp nhận ra tình hình là đã trễ lắm rồi.

"Em không chịu đâu!!!" - Yerim giãy tưng lên rồi ngồi bật dậy nhìn thẳng vào hai bà chị lắm mưu nhiều kế của em. "Không cần hai chị phải nhọc xác nữa, bây giờ một mình em sẽ chơi solo với Sooyoungie!"

Vừa dứt câu thì Yerim đã nhảy khỏi giường mà rời khỏi phòng Irene ngay lập tức để quay về với Joy đang nằm bẹp dí trong phòng chung của hai đứa.

Thấy Seulgi hiện đang ở trong phòng mình cùng Sooyoung, nói thật Yerim có chút không vui nhưng em vốn là đứa rất giỏi che đi cảm xúc thật nên em đã hoàn thành tốt vai diễn cô bé ngây thơ vui vẻ trước mặt chị Gấu ngố Kang Seulgi.

"Sooyoungie đã đỡ sốt chưa ạ?" - em đến bên cạnh giường lo lắng nhìn Joy ngủ say.

"Chị vừa cho nó ăn cháo với cả uống thuốc xong đó, em làm gì ở lì bên phòng Joohyun unnie vậy??"

[JOYRI COLLECTION]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ