Ep 7: Dưới giường có ma!

1.2K 88 9
                                    

* Cảnh báo dư thừa: Ep này có sử dụng từ ngữ thô tục dễ gây chia rẽ nội bộ, có cảnh chém giết máu me dễ gây buồn nôn và nhiều cảnh thể xác nhạy cảm khác. Vui lòng không ăn khi đọc để tránh ói ngược trở ra, và tốt nhất là chỉ đọc đến đây thôi để không phải tức trào máu như hai nhân vật Kang Seulgi cùng Park Sooyoung.

* Cảnh báo riêng cho các mẹ bỉm của em bé Kim mỏ nhọn: đã đến lúc con gái các mẹ phải trả giá rồi này. Tốt nhất các mẹ không nên đọc đâu, để giữ cho mình một ý niệm rằng: con gái các mẹ ngoan lắm ^^ Đùa chứ bà chị fanti này cũng chả có tí tiền đồ nào mà nỡ ngược em bé đâu.

Tất cả những cảnh báo trên đều là cảnh báo chung cho toàn bộ Ep 7. Và tôi chưa rõ cái ep này nó dài đến đâu nữa.

***



"Nè, thấy gì đây không?" - Seulgi chìa điện thoại trước mặt Joy, màn hình đang hiển thị Instagram với mấy chiếc ảnh của tài khoản ron_sae vừa đăng mới vài phút trước. Trong mấy tấm ảnh là Yerim và Saeron chụp cùng nhau trông y hệt như một bộ ảnh cưới thực sự. Joy tròn mắt rồi cầm lấy điện thoại của Seulgi mà lướt xem qua một lượt từng tấm ảnh của RonRim.

"Cute ghê í~ Hai đứa nhóc này càng lớn trông càng giống hệt nhau nhở, cứ như là có tướng phu thê chị nhỉ?" - Joy tấm tắc khen ngợi.

"Bộ không ghen hả?"

"Ghen?" - Joy ngẩng mặt lên, hai mắt tròn xoe. "Bọn trẻ là bạn thân mà chị..." - Joy phụt cười.

"Haha tốt lắm, chị chỉ hỏi thế thôi." - Seulgi cười đắc ý rồi lui khỏi phòng bọn maknae.

Yerim đã lấp ló ở cửa phòng nãy giờ rồi, Seulgi bước ra nhìn thấy em thì cười đểu nhếch một cái, em cũng đã biết hết những gì vừa diễn ra mà.

"Chị cười gì chứ?" - Yerim lườm lườm Seulgi.

"Bé sắp mất nó rồi..." - Seulgi hướng ngón cái về phía Joy trong phòng.

"Hoang đường!" - Yerim bực dọc nhìn theo bóng lưng hí hửng của Seulgi.

Em tiến vào phòng rồi nhảy lên giường nằm, tay giữ khư khư điện thoại mà lướt qua các trang mạng xã hội. Joy vẫn đang nằm sấp trên giường bên cạnh, hai chân nó cong lên đong đưa mà lẩm nhẩm hát khẽ trong cổ họng. Yerim nhìn sang Joy, em cau mày bực dọc túm lấy cái gối hình con gà bông mà ném sang giường nó thật mạnh.

"Chị coi em là không khí ha gì??" - em hỏi.

"Ủa, chào cưng. Nãy giờ chị không để ý, em vào lâu chưa??" - Joy bất ngờ thực sự, đúng là nãy giờ nó quên để ý luôn vì mải lo hát lảm nhảm với những giai điệu cùng ca từ vô tình phọt ra trong đầu.

"Ngủ ngon!" - Yerim chùng ánh mắt, em trùm chăn rồi xoay mặt sang hướng khác.

"Ò...em ngủ ngon..." - Joy hơi bối rối bởi thái độ của Yerim nhưng nó không muốn hỏi thêm, liền tắt đèn phòng để em dễ ngủ hơn mà nó đâu biết rằng em thực ra không hề có ý định ngủ.

Chớp mắt cũng đã hơn nửa đêm rồi. Joy đang thiu thiu ngủ thì cảm thấy chiếc giường của nó dường như nặng thêm. Nó thừa tinh ý để nhận ra có ai khác đang nằm cùng nó trên giường. Theo quán tính bình thường, nó khẽ nhấc mi mắt nặng trĩu lên để nhìn xem ai bên cạnh.

[JOYRI COLLECTION]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ