- Con nhóc đó làm gì ở nhà chúng ta vậy?
- À cậu ta...
- Sao em lại cùng nó hôn nhau?
- Sooyoung à... Chị hiểu lầm rồi!
- Em buông tay tôi ra! Nói rõ đi, tôi chán phải nghi ngờ em lắm rồi!
- Em... Tự dưng cậu ấy lao vào hôn em, em không biết gì hết!! Cậu ấy là bạn thân của em thôi mà, em thề đó!
- Tự dưng? Em không biết? Bạn thân? Haha! Kim.Ye.Rim à, cô đang diễn hài trước mặt tôi đó hả?
- Sooyoung à, thực sự mọi chuyện chỉ là hiểu lầm thôi!! Xem như em van chị, bỏ qua cho em đi được không?
- Chia tay đi.
- Sao??
- Cô điếc à?? Tôi bảo chia tay đi, cô có thể tự do làm điều mà cô thích, tôi sẽ không phá đám nữa! Còn ngôi nhà này kể từ bây giờ nó là của riêng cô, tôi sẽ đi. Vậy nhé, chào!
- Sooyoung!! Đừng vậy mà, em không phản bội chị, em thề đó!! Đừng bỏ em...
- Tôi không bỏ cô mà là chính cô đã bỏ tôi. Buông tôi ra đi!
- Sooyoungggg!!!
Thế là cô đi ngay trong cái đêm phát hiện người yêu qua lại với kẻ khác ngay tại nhà riêng của họ.
Sooyoung đi mà không rõ là sẽ đi đâu khi mà cô chỉ có duy nhất một nơi để quay về, duy nhất một người trông ngóng cô mỗi đêm, ngoài em ra cô chẳng còn ai khác. Vậy mà ngoài cô ra, em vẫn còn một người, một người có thể cùng em đầu ấp tay gối trong những đêm cô bận rộn vắng nhà. Thật không ngờ người cô yêu lại có thể đối xử với cô tàn nhẫn như vậy.
Chia tay là điều cô không hề muốn nhưng cô buộc phải làm thế vì cô biết em giờ đây đã không còn là Kim Yerim ngày xưa của cô nữa rồi...
Sooyoung cứ thế vừa thẫn thờ lê bước vừa nhớ lại những ngày tháng hạnh phúc xưa của cô và em. Tất cả kỷ niệm như ùa về cùng một lúc rồi phút chốc vỡ tan ra ngay trước mắt cô. Sooyoung cười hắt, tệ thật, cô muốn khóc cũng không khóc được nữa rồi, vì cô nghĩ người con gái ấy không xứng đáng để cô phải rơi lệ tí nào. Cô có nên cảm ơn em ấy vì đã dạy cho cô một bài học đắt giá không?
Kiểu như ông trời đã sắp đặt sẵn chuyện hôm nay rồi hay sao í, mà trong lúc Sooyoung đang hết sức sầu não vì tình yêu tan vỡ thì lại có hàng chục cặp đôi tay đan trong tay nhau đi trên con phố đêm mưa phùn lạnh cóng, có cặp còn say đắm hôn nhau dưới chiếc ô nữa. À quên mất, nãy giờ cứ mãi cắm đầu đi mà cô không cảm nhận được trời đang mưa luôn. Nhìn lại thì bộ suit trên người cô đã ướt phần nào rồi, lạnh thật, giờ mà có ai đó lôi kéo nhậu nhẹt thì chắc chắn cô sẽ quất đến sáng!
.
.
.
- Ê, nhậu không?
Ai mà nặng vía thế? Sooyoung chỉ vừa mới nghĩ bụng thôi mà đã có người set kèo nhậu rồi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[JOYRI COLLECTION]
DiversosSeries cơ bản là NGƯỢC. Lâu lâu sẽ có Hường và cả H. Rảnh thì ra chap.