#1

171 5 2
                                    


"Akin na nga yan!" sabi ng classmate ko sakin.



"Anong akin na?!! gusto mo sapakin kita? Hmmmmmp!!!! Sarap!!!!!" Ang sarap naman nito, tamang-tama wala pa akong almusal!


Kinuha ko lang naman kasi ang sandwich nya. Aangal pa! gusto nya ata makatikim ng sapak sakin eh!


Ako si Quinn Elia Foster, 17 years old at kasalukuyang 4th yr highschool sa Golden Academy.


Maganda, matalino at sexy but im the BULLY QUEEN in this school.





Walang sino mang ang pwedeng gumaya sakin.





Subukan lang nila!!!




"Hoy! bigyan mo nga ako ng 500 bibili akong pagkain." sigaw ko sa babae.



Halata sa mukha nya ang pagkatakotat hindi malaman ang gagawin.






"Alam mo nerdy mayaman ka, wag kang magdamot!  Bigyan mo na ako ng 500 bago ako magalit!!" sabi ko sa kanya.




"Pero... p-pero" sabi naman ng nerd na to.




"WALANG PERO PERO!! Dalian mo na!! nagugutom na ko!!" sigaw ko sa kanya.



"I-ito i-ito lang po p-pera ko q-queen." natatakot na sabi nya.







WHAT THE HECK?!!!






"100? NILOLOKO BA KO? GUSTO MO BA TALAGANG MATAMAAN SAKIN?" Sabay hawak ko sa buhok nya.





"Aray!!! Awwww!!! s-sorry po q-ueen wala po talaga a-kong aray!!! pera s-scholar lang p-po aray!!!! ako." sabi ni nerd.




"Walang silbi! Makaalis na nga!" sabay tulak sa kanya dahilan para mapaupo sya sa sahig.






"ANONG TINITINGIN-TINGIN NYO?!!! TSUPI!!" Sabi ko sa mga chismoso at chismosa sa school na to.



Naglakad na ako para makapunta sa room.






I'm section 4-A.






Sabi ko sa inyo eh, matalino ako.






Buti nalang wala pang masyadong tao.









"Psst!!!!" sabi ko.




Nagtinginan ang mga classmate ko, pero hindi ko sila pinansin.



"HOY IKAW!!!" Sabi ko.




"Ako?" tanong ng isang lalaki.





"Sino pa ba? Abnormal ka ba? Lumapit ka dito! Dalian mo!!" sigaw ko sa kanya.



"B-bakit?" natatakot na tanong nya.






"Bilhan mo ko ng tubig, isang softdrinks in can at  sandwich."


Ano pa bang inaantay ng lalakeng to.




Nakatayo parin kas sya sa harapan ko hanggang ngayon.



"HOY!!! BUMILI KA NA! GUTOM NA KO!" Sigaw ko sa kanya.





"A-asan .. A-asan po yung p-pera?" tanong nya sakin.



WHAT?!!!




"Naghihirap na ba talaga ang school na to kaya mga poor ang studyante na tinatanggap? Oh ito! dalian mo!" sabi ko sa kanya.



Ang Girlfriend Kong BullyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon