GABBY'S POV
EARL'S NIGHT..
"Bro,check this out.."pagyayabang ni Terdy sakin..
Sabay higop ng blow Job.."Wooaaahh..putek..ang inet sa lalamunan"nasamid siya at naibuga 'yung drink...sabay inom ng tubig.
Bobo amputek! Yabang kase eh.hahaha.
"Hahahahahaha.."tawanan namin nila Louie at Aki.
"Gago..ang tanga mo naman kase eh..ganto 'yan oh.."sabi ko sakanya sabay hawak sa shot glass "ladies..watch me"
Diretso kong ininom ito at nagyabang sakanila.
Yeah Im the Man!!"
"Wooaahhh Cool."sigawan ng mga nanononood sakin.
Yeah right.
Si..Gabby Angelito Buenaventura yata 'to.
hahahaha. Angal patay.
"That's amazing baby boy"sabi ni....uhmm..sino nga ba 'to ulit hahaha.
Pinulupot niya 'yung kamay niya sa braso ko at malanding hinalikan ako sa pisngi.
"Hahahaha...yeah..thanks darling"
Darling nalang nasabi ko kase di ko alam pangalan niya. Baka magalit kapag nagkamali pa ko. Sayang naman gabi ko pag iniwan pa ko. Chiks kaya 'to.Sexy..
"MOOOREEEEEE"sigaw nila.
"more..more...more.."sigaw pa ulit nila.
"Hahaha.. okay then..One blow job please"sabi ko sa bartender.
"Let's count 1 to 5 guys.."sigaw ni Aki.
"in 5.."
"..4.."
"..3.."
"..2.."
"..1.."
"Wooahhhh..!!"sigaw ko ng may pagyayabang.
"awesome.."rinig kong sabi nung isa.
"Cool..."at nung isa pa.
"That's my boy.."sabi ni..darling..hahaha.
"Yeah..Cheers..."sigaw ko ulit sakanila.
~Woa..woaahh!! I just want to feel this moment..woohh woaahh I just want to feel this moment~
*TUGS!TUGS!TUGS!*
(sounds yan huwag kang ano haha)
---
"Terd? ayos pala dito sa Bar na 'to eh no?! Swak mga drinks pati nadin mga chiks. Nakarami na nga si Louie eh hahaha"sabi ni Aki.
Akihiro Yamashita. Half Abno half Nakashabu. Siya pinaka makulit saming apat. Pero pinakaduwag hahaha.
"Naman..sabi ko naman sainyo eh. Tiwala lang"may pailing-iling na sagot naman ni Terdy.
Yabang!
Terd Rey Drilon,for short Terdy.Saming apat siya pinakamayabang. Only child kase..kaya spoiled at lumaki masyado ulo.
"Pssh..yabang mo"sabat ko naman sakanya.
"Pakyu..Lasing kana Gab.."baling naman niya sakin.
"Ulol..ako?a-ako?malalasheng? Hahahaha..Ne-never Terdy"
BINABASA MO ANG
A Night With Mr. Campus Prince
Lãng mạnSa sobrang malas ko..Nalasing ako at ngayon ay..Buntis ako!!!Buntis ako..Buntis ako for christ sake..At ang ama ay isang sikat na student sa school. Gwapo,Mayaman,matangkad,maimpluwensya at madaming chiks. Pero wala ko paki-alam. Putcha...Buntis ako...