-7-Deal

40 1 0
                                    

GABBY's POV

Wala naman talaga sa plano ko ang sundan 'tong tilapia na 'to. Pero dahil nandito na ko,nilubos ko na ang pagkakataon.

Hinigpitan ko ang yakap ko sakanya para iparamdam na di siya nag-iisa.

Bakit ko ba ginagawa 'to?

Tss. Ewan ko parang naaawa ko sakanya at parang obligasyon kong damayan siya.

"Wahuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuwaaaaahuhuhuhuhuhuawaaaaaaaaaahhhhhhhhawaaaahuhuhuhuhuhu!!!!!"

X-(

Ano ba naman 'to napakaiyakin. Kala mo kung sinong matapang yun pala'y may tinatagong kahinaan.

"huhuhuhu......tenkyu *huk* ah salamat k-kase *huk* andyan ka!"

Napangiti ako. Nagpasalamat siya sakin ibig sabihin..

O(∩_∩)O

Napagaan ko pakiramdam niya kahit paano.

Sa panlabas na anyo niya,isang matapang na babae ang ipinapakita niya. Simula nung maalala kong nahalikan ko siya sa bar,sinundan ko na siya. Di naman madalas pero sapat na para malaman ko ang background niya.

Naguilty kase ako dahil sa nagawa ko,nasuspende siya sa trabaho niya kahit wala naman talaga siyang kasalanan.

Ako 'yung humalik,hindi siya.

Naisip ko din na siguro kaya ko siya nahalikan hindi dahil naalala ko si Shaira sakanya kundi dahil...

Merong something sakanya na..nakakuha ng atensiyon ko.

Maganda siya,maputi, hmm well I can say sexy din siya at may katangkadan. At Maganda boses.

Pinasundan ko siya, at nalaman kong scholar siya, 18 years old,working student. May part time na nga sa hapon at may part time pa sa gabi.

Napakasipag naman nito.

Siya nalang inaasahan sakanila dahil yung Mama niya mahina na ang business at namatay na din ang Papa niya. Siya nagpapaaral sakanya at sa kapatid niya.

Kala pala ganun nalang yung pangangailangan niya sa trabaho niya.

Nakakaguilty tuloy.

T________T

Naramdaman kong unti-unting nawawala yung higpit ng yakap niya sakin. Mas bumigat siya at parang....

Teka..

O_________O

NAKA-TULOG?Naknang..

Inayos ko siya ng higa sa dibdib ko. Nakayakap padin yung kaliwang braso niya sa likuran ko at yung kanan naman ay nakapatong lang sa hita ko. Inakbayan ko siya at iniayos. Para makatulog siya ng maayos.

Maghapon na siyang umiiyak. Napagod siguro..

Humangin ng bahagya kaya naman nahawi ang buhok niya. Bumaladra sakin ang maamo niyang mukha.

I_________I

Ayoko sanang tignan siya kaso..

Tsk!

O________o

o________O

(__ __")

Sige na nga..saglit lang naman eh.

Hmmm..

Mahabang pilikmata.

A Night With Mr. Campus PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon