Other Side...
Hanggang kailan ka magiging utos-utusan ng lalaking yun..???Hanggang kailan mo siya susundin.....???
May tamang panahon para jan....easy ka lang...nag-eenjoy pa ako....makuha ko lang ang buong tiwala niya....doon na magsisimula ang plano ko!!!!....
Doblehin mo ang pag-iingat mo....Wag mong hahayaang makahalata siya...
Yes I will.....my young brother...
Ashi Pov.
Hayyy....nakahinga rin sa wakas...
Feeling ko kasi kanina...para na akong mauubusan ng hininga.What I mean is ???Yung reporting kanina.Sa wakas natapos din...Nakakahinga na rin ako ng maayos ngayon kesa kanina.Anu ba yan paulit-ulit na ako.Sige ikwento ko na nga...
Paano ba naman kasi kanina.!!!!!
..Nakalimutan ko yung sasabihin ko.Buti na lang nandyan siya para ipaalala sa akin yung sasabihin ko dapat.Sobra-sobra kasi yung kaba ko kanina.Hayyy...buti na lang may mabait na katulad niya.Iniligtas niya ako sa kahihiyan.Salamat talaga sa kanya.
Kiko Pov.
Hahahhaha...epic yung mukha niya kanina.....hhhahhhhhahha...!!!!
Hi...ang sama ko na ba??? Hahahha..pa'no ba naman kasi nakakatawa lang talaga yung mukha niya kanina.Waaaahahaha!!!! Ang saya ko.....hhaaaahha!!!...hindi kasi ako makatawa kanina kahit sobra na akong natatawa. Waaaahhhhahha!!!
Napatigil ako sa pagtatawa ko nang...
Kiko, Salamat pala kanina ahh!!!!
No problem,basta ikaw.....
Di kaba sasabay sa akin papunta sa kantin....
Sunod na lang ako.....may gagawin pa kasi muna ako.....
( pagtatawanan mo siya ano??? )
(Hindi ah!!! May gagawin talaga ako...)
( Suusss...nagpalusot pa..)
(Di ah!!!)
(Talaga lang hah!!!.)
Sige una na ako...sunod ka hah!!!
Oo...susunod ako...
Okay byeee na....
( tumahimik ka nga....)
( * silent * )
Aika Pov.
Pagkakataon ko na ito.Makakausap ko na rin siya.May inutusan kasi ako na magmasid sa kanya.Kaya nalalaman ko kung nasaan siya at sino ang kasama niya.Kung kasama ba niya yung babaeng iyon o hindi.
Ito na lalapitan ko na siya...
Casss!!!...
Hindi siya lumingon...
Cassss....Ano ba ????...
Nakakainis na siya....hindi pa rin siya lumilingon...
Cass...naman eh!!!
Halos sumigaw na ako.....
Miss....Hindi ako si Casss..kaya pwede ba manahimik ka na lang...
Anoooo!!!!!.... pinagloloko mo ba ako...
Miss...seryoso ako...hindi kita niloloko...
Si Cass ka eh!!! Wag mo nga akong pagtripan...hindi kana nakakatuwa...
Miss....hindi kita pinagtitripan...may pangalan ako pero hindi yung pangalan na binabanggit mo.At pwede ba tumigil kana...hindi kana rin nakakatuwa...
What.....What did you just say...? Hindi kita maintindihan.....
Pwes....kung hindi mo ako maintindihan....mabuti pang umalis kana lang.....
Wa-wait....
Kung ayaw mong umalis....pwes ako na lang ang aalis....
Saglit lang....
Tuluyan na siyang umalis.Di ko man lang natanong yung pangalan niya.Hayystt....baka pinagtitripan lang niya talaga ako.Ba't ba ako nagpapaniwala sa kanya.Alam ko namang mahilig siyang manloko ng tao.Tsssskkk.......anu pa bang aasahan ko.Hayy...maka-punta na nga lang sa kantin.Alam ko naman na dun ang punta niya.Kaya...sige byeee na muna....see yah!!!!!...
Cassius Pov.
Yehey....malapit na akong bumalik sa pilipinas.Sa wakas kasi....makikita ko na ulit siya at ang plano ko na sabihin na sa kanya ang lahat...ay magagawa ko na...
Napilit ko kasi sila mom and dad..at sa papaanong paraan ko sila na pilit....wag kayong mag-alala,sasabihin ko rin sa inyo iyon.Maghintay muna kayo sa ngayon.
Napag-usapan namin na tatapusin ko muna dito yung 1 and 2 semester....tas pwede na,akong bumalik sa pilipinas pagkatapos.Doon ko na ipagpapatuloy yung pag-aaral ko sa pinas.Hayyy...ang saya lang sa piling...
So..kita na lang ulit tayo pagbalik ko sa pinas .....seee yahh!!!....
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
Chappy....sorry kung ganon.....
Bawi na lang ako sa next UD ko.
Thanks sa pagbabasa....enjoy reading.
Lovelots.....😊😊😊love you alll..😘😘😘-DREAMERS-