Dear Mr. Ex,
Hi, I know this is awkward but...ugh! I don't know what to say, I'm nervous lang kasi alam mo ba yun!? Well, first of all... I just want to say sorry dahil dito sa letter na toh na walang kwenta. haay! pero alam mo ba, andito ka parin sa isip ko oh kaya lang sa puso ko matagal ka ng wala and I'm sure about it. Hindi na kailangan ipilit na itanong dahil alam ko naman talagang wala na pero ang nakapagtataka lang ay palagi ka namang nasa panaginip ko minsan may mga bagay na nakapagpapaalala sa ating dalawa, is this the right time for closure? kainis noh! matagal na kitang tinanggal sa buhay ko pero nagpaparamdam ka parin!? 3 years is enough! sorry ahh, Hindi naman ako galit eh kundi sa sarili ko dahil kahit anong iwas ko naiisip at naiisip parin kita, minsan nga natawa nalang ako. minsan natanong ko rin kung bakit hanggang ngayon patuloy ka paring nagpaparamdam eh wala na nga tayong maramdaman sa isa't isa. ginawa ko na ang lahat, itinapon ko na ang lahat ng mga binigay mo kulang nalang pati ang sarili ko itatapon ko na rin e. I'm still hoping that there's a chance na makita kang muli para sa closure nating dalawa at yun lang ang kailangan ko. alam naman nating dalawa na hindi na natin mahal ang isa't isa.
Love,
Ms. Ex----> Comment your thoughts!
YOU ARE READING
LeAga Stories
Ngẫu nhiênThis is just an imaginary story and conversation, nothing serious.