A: kaya mo parin ba akong kaibiganin?
L: oo naman
A: pero dyan tayo nagsimula diba?
L: and sa tingin mo babalik sa dati? no, hindi na magiging ganun yun aga.
A: what if babalik ang feelings?
L: aga, hindi naman lahat ng feelings bumabalik, ako nga nagbalik pero yung feelings wala na dahil nakalabas na.
A: so nakapag move on ka na talaga.
L: halata naman siguro diba?
A: halata nga, ang saya-saya mo nga eeh simula nung wala na tayo.
L: dahil nga sinubukan kong maging malaya.
A: paano ka nga ba nakalaya?
L: dahil tinuruan mo akong maging matapang, nagpapasalamat ako sayo dahil sinaktan mo ako at eto ako ngayon naging matapang.
A: Baka ang puso nadamay pa ah naging matigas?
L: magiging matigas lang naman ang puso kapag sobra na, sobrang nasaktan sa nakaraan.
A: nakakalimot na nga ba talaga ang utak?
L: nawala nga sa puso, sa utak pa kaya.
A: minsan ba namimiss mo ko?
L: Hindi naman yan maiiwasan eh, yes I missed you but not our memories together.
A: pero ako pareho, miss kita pati ang dati
L: ang dati ay mananatiling dati, ang nakaraan ay mananatiling nakaraan, sabi nga nila past is past, para sakin naman isa yung libro o estorya na matagal nang tapos. kung sa teleserye, THE END.
A: How can I forget you?
L: just enjoy yourself, wag mong isipin na parte ako ng nakaraan mo. isipin mo nalang na isa akong stranger sa paningin mo, makakalimutan mo rin ako kung sino at ano ako sa buhay mo noon. So, friends na ba tayo?
A: Sure, from "Ex to Friends"------>The End!
"Kalimutan ang nakaraan, maging masaya para sa kasalukuyan"
©MsFanGirlWriter
YOU ARE READING
LeAga Stories
RandomThis is just an imaginary story and conversation, nothing serious.