A: lea can i ask you something?
L: sure what is it?
A: I know that i've been a jerk from many years ago, I just want to confess something to you. A secret from the past that i hide.
L: aga ano bang pinagsasabi mo, can you spill it?
A: lea, mahal kita! i'm sorry kung ngayon ko lang toh nasabi sayo, gago ako kasi hindi ko man lang diniretso. I love you so so so much.
L: bakit ngayon lang aga?
A: that's why i'm telling you this before it's too late.
L: kung kelan aalis na ako saka ka naman nag confess ang tagal na nating nagsama, ang tagal na nating mag bestfriends pero itinago mo lang ang feelings mo?
A: lei maghihintay ako kahit matatagalan ka pa dun, para sayo maghihintay ako pangako ko yan sayo.
L: aga yung mga pangako napapako kaya wag kang padalos-dalos sa mga pinagsasabi mo
A: edi gagawin ko, mahal na mahal kita.
L: kelan mo ba talaga ako minahal aga?
A: mula noon lea, hindi ka pa naging sandy and agnes minahal na kita at eto akong torpe hinayaan ka lang na mainlove sa iba. kinaya kong masaktan maging masaya lang ang bestfriend ko.
L: aga?
A: yes lea?
L: I love you
A: you love me?
L: aga naman eh manhid ka ba?
A: no, i'm not!
L: then why didn't you feel that i love you!?
A: eh diba bestfriend mo lang naman ako, edi syempre i'll expect na hindi nga ako yung mahal mo
L: mahal rin naman kita ahh, sadyang hindi mo lang napansin dahil siguro takot tayo sa isa't isa
A: kelan pa lea?
L: hindi ka pa si tommy at jerry, mga bata pa lang tayo nun crush na kita aga.
A: crush mo ko? eh nung teenagers nga tayo kilig na kilig ka sa mga lalaking crush mo.
L: dzuh iba ang mahal sa crush aga dahil may nagmamay-ari na ng puso ko at ikaw yun.
A: totoo?
L: Oo muhlach!
A: then ano pa tong ginagawa natin?
L: what do you mean?
A: may tanong ako lea before you left
L: what is it?
A: can i keep you? can you be mine? can you be my girl?
L: since you asked me that 3 questions, i'll answer you 3 words... I Love You, those 3 words are enough to say "yes" my love.
A: i love you so much lea!
L: i love you too aga!
A: FOREVER?
L: FOREVER!
------> miss me? enjoy reading guys!
-MsFanGirlWriter
YOU ARE READING
LeAga Stories
RandomThis is just an imaginary story and conversation, nothing serious.