✌✌✌✌

148 5 0
                                    

       "Grace pov"

"Dad naman alam niyong marami akong kaaway" pasigaw na sabi ko Kay dad.

" oo alam ko yon kaya nga pinapapunta kita sa pinas para matigil nayan bhaby" sagot naman ni dad at may kinuha.

"MATIGIL? Sa palagay mo matitigil nato? Madami na silang pinatay dad at ayukong may madamay pa." Galit na sabi ko at hinubad ang jacket na suot suot ko.

" bhaby kaya nga kita pinapapunta don para di kana madamay." Mahinahon na sabi ni dad at nilabas ang laman nito.

" at pagkatapos mag tatago nalang ako habang buhay ganon ba?" Tumalikod na ako.

" Hindi naman yon bhaby kaylangan mong makita ang anak ng kaibigan ko." Sagot niya at pinakita ang picture ng isang lalaki.

" sino siya?? Bakit kaylangan ko siyang hanapin para ano? Para itago niya ako ganon ?" Sabi ko at kinuha ang bag.

" hindi bhaby para iligtas mo siya sa mga BLACK FIRE ." sagot ni dad.

" BLACK FIRE ? sino sila dad?" Takang sabi ko Kay dad.

"Ang BLACK FIRE ay isang GANGSTER na masasama at gusto nilang makuha ang  loob ng mga tao para sambahin sila at para magawa nila yon pinapadakip nila ang anak ng mga mayaman para gamitin at pirahan ito.kaya nga kita pinapapunta doon ay para protiktahan sila bhaby" Sagot ni dad sa akin.

" basta ayuko dad" sabi ko at tumalikod na sa kanya.

   Di pa to ang tamang oras para umalis ako.

Kaylangan ko pang mapatahimik ang mga asungot nayon.

Tika....si tita yon ah. Bat andito  siya??? Malapitan nga.

〽〽〽〽〽〽〽〽〽〽〽〽

Thanks sa nag babasa.

Hahabaan ko pag maraming nag lalike..... pasok kuna kasi eh.

Black fire Vr Red Rose(2017)Where stories live. Discover now