Sáng hôm sau , cậu đã đặt đồng hồ báo thức sẵn từ hôm qua , tiếng chuông báo thức vang lên làm cậu bật tỉnh dậy . Sợ anh nghe được sẽ bị mất ngủ nên cậu lập tức tắt đồng hồ rồi cố chớp mắt cho tỉnh , không như thường lệ khi thức dậy cậu sẽ kéo rèm ra đón ánh nắng mặt trời vào buổi sáng để lấy sức sống cho 1 ngày mà cậu lại dậy ngay và chạy vào phòng vệ sinh luôn vì cậu không muốn ánh nắng chói vào làm anh tỉnh giấc ..
------------
-Chanyeol ! Chanyeol à , tỉnh dậy đi .Anh mở mắt , mặt nhăn nhó nhìn ngơ ngơ : - Mấy giờ rồi ? Aishh , đầu tôi .
-Hôm nay bố cho phép anh nghỉ 1 ngày rồi vì anh say quá đấy .
-Tối qua làm sao mà tôi về được vậy ? .
-Tôi .. À không ! Anh.. Tự bắt taxi về nhà .
-Tôi về trễ lắm sao ? . Aishh , chắc có lẽ hôm qua uống nhiều quá nên đầu tôi đau quá .
- Tối qua anh về trễ lắm ý , còn say be bét . À quên , tôi có nấu canh giá cho anh ăn rượu này , anh ăn đi .
-Cậu để đó đi , tí nữa tôi ăn .
- Mà... Anh có chuyện gì sao ? Sao lại uống nhiều đến vậy ?
-Một vài chuyện nhỏ thôi , cậu không cần quan tâm đâu ..
-À .. Ừm . Vậy thôi , anh ăn đi nha , tôi xuống nhà trước .
. Anh mở laptop ra xem tình hình đã tiến triển hơn tí nào chưa , nhưng .. kết quả vẫn vậy . Các công ty đang từ từ rút hết cổ phần đầu tư ra khỏi tập đoàn Park . Anh bất lực , giật tóc vò tai rồi hét lớn , cậu đứng ở ngoài nhìn lén vào chả biết chuyện gì đang xảy ra với anh , hỏi thì anh không nói , nhưng mà nếu chuyện nhỏ thì làm sao lại làm anh tự dằn vặt bản thân như thế được ..
-Hôm nay bố tôi đến công ty , đừng cho ông ấy biết chuyện này nhé _ Anh đang nói chuyện điện thoại , đầu dây bên kia là thư kí Lee.
"Chuyện này ? Ở công ty ? Lẽ nào việc này liên quan đến công ty sao ?.. " Hàng vạn câu hỏi vì sao cứ lặp đi lặp lại ở trong đầu cậu . Thôi thì thắc mắc làm gì cậu bay thẳng tới công ty xem chuyện gì đang xảy ra .
Để đên được công ty là 1 quãng đường khá vất vả vì công ty xa nhà , mà xe thì anh để lại công ty tối qua nên cậu phải đi xe bus :)) . Cậu ra trạm chờ , chờ khoảng 15' sau mới có chuyến xe mà cậu cần . Lên xe cậu ngồi cạnh 1 nam nhân ăn mặc rất bãnh , đeo khẩu trang kín mít . Vì xe bị xốc nên cậu vô tình đụng phải anh thanh niên đó .
-Ơ tôi xin lỗi , do xe xốc quá nên ..
- Ủa ? Em là Baekhyun phải không ? _ Anh thanh niên đó là ngươi quen của cậu chăng ?
-Cậu là .. ?
Anh nam nhân từ từ mở khẩu trang ra : - Anh là MinSeok nè !! Kim MinSeok . Em không nhận ra anh sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [ ChanBaek] Hợp Đồng Hôn Nhân ><
Romance" Xã ơii !! anh đâu rồi. Về vợ biểu " ><