"Đừng hiểu lầm .. Tôi chỉ muốn tặng cậu món quà thật ý nghĩa thôi .. Tôi không có ý gì đâu" Câu nói này làm con tim Baekhyun đau thắt lại , chỉ là món quà sinh nhật thôi sao ? Không có ý gì thật sao ? .... Đúng vậy ! Hợp đồng thì chỉ là hợp đồng mà thôi ...
______________________________________Hôm nay , cậu lại dậy sớm , lại xuống nấu đồ ăn sáng cho cả nhà ..
-Chanyeol.. Chanyeol. Dậy thôi , sáng rồi đấy !! _ Cậu lay lay người anh .
-Ưm.. Cậu xuống ăn sáng trước đi , tôi xuống sau .
-Ừm . Tôi có để nước gạo trong phòng tắm đấy , anh lấy mà rửa mặt tốt cho da lắm đấy . Thôi tôi xuống trước đây . _ Cậu chỉ chỉ vào phòng tắm rồi lon ton đi xuống .
Anh vào phòng tắm thấy quá trời giấy note được dán lên tường nào là " Nhớ rửa mặt bằng nước gạo đấy" rồi cả " Mau mau rồi xuống ăn sáng " và đặc biệt là " Hihi :v Tôi thích anh . Chỉ vậy thôi " . Anh cười nhẹ rồi bắt đầu vscn .
Anh xuống dưới thì mọi thứ đã tươm tất , vì anh dậy trễ hơn nên bố mẹ đã ăn xong cả rồi . Chỉ còn cậu ngồi đó đợi anh xuống rồi hâm lại thôi .
-A . Xuống rồi đấy à . Để tôi hâm lại rồi ăn .
-Thôi , không cần đâu .
-Nguội thế này ăn đau bụng đấy . Nhanh thôi _ Cậu cầm cái tô đem đi hâm lại
-Cảm ơn cậu nhé ..
-Ăn đi rồi đi làm !!
-Mà nè . Cậu ....
-Tôi làm sao .
-Cậu đừng thích tôi . Chỉ 3 năm thôi .. cậu đừng đặt hy vọng nhiều quá .. Tôi sợ cậu sẽ đau lòng đấy . Tôi xin lỗi vì đã hôn cậu làm cậu hiểu lầm .. _ Anh nhìn cậu và nói ..
-....
-Tôi no rồi . Cảm ơn cậu vì buổi sáng và nước gạo . _ Anh cầm cặp đi ra khỏi nhà .
Mắt cậu lại rưng rưng nhưng thôi , cậu cố ngưng cho không khóc . Hôm nay cậu cố tình chăm sóc thật kĩ cho anh vì cậu biết bữa nay anh sẽ đi làm về trễ nhưng lại nhận được câu trả lời từ anh như thế .. Cậu cất bát anh vừa ăn rồi lên phòng .
____ Tại công ty ____
- Giám đốc , giám đốc _ Thư kí Lee vội vã chạy lại kêu Chanyeol .
-Có chuyện gì sao ?
-Tập đoàn Kim đã rút hết cổ phần ra hỏi công ty chúng ta rồi !!
-Cái gì ? Tập đoàn Kim ? Là tập đoàn của nhà cô Kim YongMin sao ?
-Đúng vậy thưa giám đốc .
-Chả nhẽ là chuyện cô ta thích mình sao ? ... _ Anh lẩm bẩm .
-Anh nói gì ạ ?
-À không không . Cô mau đi làm việc đi để việc này cho tôi .
-Vâng , mà giám đốc ơi , cổ phần nhà Kim rất lớn đó ạ nếu họ đã rút hết thì rất nguy hiểm cho công ty chúng ta .
-Tôi biết rồi . _ Anh vào phòng làm việc đóng cửa thật mạnh
Thật ra lúc trước , khi họp mặt tất cả nhà đầu tư lại các đại diện tập đoàn đều có mặt tại đó và đương nhiên là có mặt của Chanyeol và cả YongMin ( con của tập đoàn Kim cũng như là người nắm quyền cổ phần sau ông Kim) . YongMin đã thích anh từ lần đầu tiên gặp mặt , cô ta có ấn tượng rất sâu với anh . Cô làm mọi thứ để gây ấn tượng với anh , thậm chí cô còn đến nhà ông Park chơi vài lần nữa nhưng anh thì ngược lại , anh rất cay cú với cô và nhiều lần đã đuổi cô về . Thế nhưng cũng bởi vì ông Park và ông Byun thân nhau và cũng có hôn ước trước đó nên ông Park gả Chanyeol cho Baekhyun . YongMin đã rất tức giận khi biết được tin này , chắc có lẽ đây là lí do tập đoàn Kim rút cổ phần ..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [ ChanBaek] Hợp Đồng Hôn Nhân ><
Romansa" Xã ơii !! anh đâu rồi. Về vợ biểu " ><