Chap 14 : Còn tôi đây ..

116 19 6
                                    

___ 1h khuya ___ Vì phải hoàn thành công việc còn bỏ dở trong mấy ngày nghỉ nên giờ này anh vẫn chưa thể về ...
Cậu vì câu chuyện mẹ kể lúc chiều nên không ngủ được , cứ suy nghĩ mãi , nằm không yên cứ phải lăn qua lăn lại .. Trong đầu cậu lúc này toàn là hình ảnh của anh ... Nhờ câu chuyện lúc chiều mà cậu phải khẳng định lại trái tim của mình có thực sự dành cho anh ? Bản thân không cho phép .. tự ti lắm .. Cậu sợ cậu sẽ không bù đắp được cho anh .. sợ anh bị tổn thương và cả cậu nữa ...

Anh cũng đã về , anh tưởng cậu đã ngủ nên không dám gây tiếng động , cậu cũng vì bản năng mà giả vờ ngủ không làm phiền anh ..
Thả ngay cặp sách đang cầm trên tay xuống đất rồi đi ngay vào phòng tắm ... cũng đã khuya vì sức khỏe nên anh tắm cũng nhanh lắm . Như thường lệ trước khi ngủ anh phải ra ban công đứng hóng gió và hít thở một chút .. Cậu thấy vậy cũng bật dậy nhẹ nhàng lỏn tỏn theo sau..

-Hây da ~ có tâm sự gì đây ? _ cậu ra đập nhẹ vai anh .

-Ủa ? Sao còn chưa ngủ ?

-Thì tôi cũng có đôi chút buồn nên chưa ngủ thôi ..

-Hả ? Cậu mà cũng biết buồn hả ?

-Xớ !! Tôi cũng là con người , cũng có cảm xúc thoi =))

-Nào , có gì buồn nói nghe xem nào .

-Aishh , cũng chỉ là vài chuyện mà anh cũng đang mang tâm sự hả ?

-Ưm.. Đơn giản là tôi đang nhớ một người không nên nhớ ..

...Cậu có hơi buồn ... - Vậy sao ?

-Hâyy !! Đáng lẽ tôi phải quên thật nhanh , nhưng sao khó quá ..

-Phải thôi , đâu dễ để quên một người .. Dù anh có muốn không nghĩ tới nhưng con tim anh không cho phép thì cũng vậy thôi .. Dù sao anh cũng đã rất yêu cô ấy mà như vậy càng không dễ để quên .. Bây giờ chỉ còn 1 cách là anh phải thật hạnh phúc để cô ấy ở bên kia nhìn anh như vậy cũng hạnh phúc theo , tôi chắc chắn cô ấy sẽ hiểu cho anh thôi ..

Anh giật mình vì sao cậu hiểu rõ chuyện của anh thế , anh im lặng bài giây rồi quay sang nhìn cậu ..

-Sao cậu biết ...?

-Đương nhiên tôi phải biết vì sao người mình yêu buồn chứ _ Cậu nói xong cười nhẹ nhìn anh rồi vào phòng.

Anh ngoài này như có một cơn gió lạnh thổi qua làm anh đứng hình =)) Anh nhìn cậu rồi nghĩ .. " Người mình yêu ? Cậu ta thích mình ? Baekhyun thích mình? " .. Anh mang cả trăm câu hỏi trong đầu đi ngủ :')) đương nhiên làm sao mà ngủ được khi cả một đóng tò mò đang náo loạn trong đầu =)) Haizz

_Sáng hôm sau_ Cậu dậy từ rất sớm xuống bếp nấu cho cả nhà một bữa ăn sáng thật thịnh soạn , sắp xếp rất đẹp mắt ..

-Qua ~ hôm nay con dâu nấu ăn hả ta ? _ Bà Park từ trong phòng đi ra,

-À dạ , mẹ đã dậy >< mẹ mau lại đây thưởng thức món con nấu đi ạ , cả một tấm lòng đó nga ~~~~

-Được rồi được rồi , con vào kêu ba với Chanyeol xuống đây cả nhà mình cùng ăn .

-Dạ à mà mẹ ơi , hôm qua Chanyeol về trễ lắm hôm nay chủ nhật cho anh nghỉ chút rồi tí con mang lên cho ảnh ăn sau nha mẹ >< .

-Ấy chà , quan tâm vậy sao hâhhahaha ^^ được rồi con muốn sao cũng được , vợ chồng bây bà già này làm sao chen vào hahaha .

-Mẹ này ><

Cậu và bố mẹ cùng ăn sáng nói chuyện với nhau còn vui hơn tết =)) Ăn xong cậu dọn dẹp rồi mang đồ ăn cùng tách và phê lên phòng cho anh.

-Chanyeol.. Dậy thôi >< _Cậu thì thầm vào tai anh

-Oápppp !! Ủa mấy giờ rồi ?

-10h rồi đấy , tôi đem đồ ăn lên cho cậu đây . Ăn sáng kim ăn trưa nhé ==

-Cậu để đó đi tôi rửa mặt đã

-Ừm .!!

-Mà nè , ngồi yên đó nha , tôi có chuyện cần hỏi cậu .

-Tôi á ?

-Chứ còn ai nữa ?

30p sau =)) anh chải tóc vuốt keo đồ các kiểu rồi mới chịu ra làm cậu ngồi đợi sml ==

-Lẹ lênnn == Đồ ăn nguội hết rồi này .

-Tôi ăn chứ có phải cậu ăn đâu mà la làng .

-Nhưng cái này là tôi nấu .!!

-Cậu nấu ? Chời ơiii chết tôi rồi.

-Sao chết ?

-Cậu bỏ độc vào đấy đúng không ?

-Cái anh này _Gối vo mặt nhé Yeolie a~~

-Được rồi được rồi , ăn thì ăn .

-Mà hỏi gì hỏi đi :'))

-Cái vụ hôm qua đấy .

-À ... Anh cứ nghĩ đơn giản rằng tôi THÍCH anh :')) có tâm sự gì cứ kể cho tôi , tôi không ép anh phải thích lại tôi đâu , nếu anh nhớ cô thì cứ nhìn tôi hâhha>< nói chung là còn có tôi ở đây , anh yên tâm . Tôi sẽ cố bù đắp cho anh >< còn hợp đồng thì vẫn 3 năm thôi , anh không phải yêu tôi đâu^^ _ lời nói của cậu có chút buồn lắm ..

____________________________End________

-Nhớ Shin trứuuu 😂❤️❤️❤️

[Longfic]  [ ChanBaek] Hợp Đồng Hôn Nhân &gt;&lt;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ