Anh giận cậu từ ngày này qua ngày khác ! Anh tự vác xác ôm gối ra ghế sofa ngủ , buổi sáng cậu cũng chỉ ăn sáng 1 mình , anh canh lúc cậu ăn xong mới ra nấu vài thứ gì đó để ăn , 2 ngày trôi qua chỉ ở khách sạn và không đi đâu (Shin : phí quá phí) >< Bỗng 1 ngày cậu không chịu nổi sự im lặng này nữa nên đành bỏ cái tự trọng xuống và năn nỉ anh !!
-Anh đừng giận tôi nữa mà >< _ Cậu lại xoa xoa vào lưng anh vài cái
-Hơ hơ. =))) Cậu dọa tôi chắc tôi dễ tha thứ quá ha ~ ==
-Anh cũng dọa tôi rồi mà >< còn mấy ngày thôi giận làm gì đi chơi điii mà ><_.Cậu chấp tay đứng trước mặt anh nhón nhón lên cực thả thính ^^
-1 điều kiện == _ Anh đưa tay số 1 quơ qua quơ trước mặt cậu
-Làm sao cơ ?
- Hôn tôi. _ Anh ghé sát lại hà 1 hơi rồi nói vào tai cậu làm cậu nổi hết cả da gà
-Ơ...
-Đùa đấy ! Cậu làm osin của tôi 1 ngày là Ok !
-Ừm.... Cũng được !! Mà xong là phải dắt tôi đi chơi nữa nhé nhé ! Không tôi thiến đá !!
-Úi giời ! Giờ lại dở trò thiến cơ á. Giỏi thì làm đi !!
-Ơ .. Dọa thôi mà ><
-Rồi ! bắt đầu xuống nấu đồ ăn cho chế !
-Anh ăn gì ?
-Mì
-Được thôi !
-Nhanh lẹ tôi đói lắm rồi đây
-Đã vậy bố cho mày chết -.- _ Cậu đi ra khỏi phòng nỏi lẩm nhẩm trong miệng không để anh nghe.
Cậu xuống bếp chế cho anh 1 tô mì gói nhìn cực hấp dẫn >< nhìn vậy ai biết cậu đã bỏ 3 muỗng ớt bột vào đó để trả thù anh vì tội giận dai T^T đợt này anh chết chắt
-Hahaaa !!! Lần này chết với tôi nhớ !!! _ Cậu vỗ vỗ vào ngực ý phấn khích
..Bỗng dưng anh từ đâu đi xuống lầu với 1 giọng nói rất êm dịu ..
-Hơ hơ =))) Dễ lừa tôi qua ha !!
Cậu giật hết cả mình đỏ mặt quay qua nhìn anh với anh mắt tiếc nuối ..
-Sao...Sao.. anh lại xuống sớm thế ?
-Ơ thế sao cậu chơi tôi như vậy thế ? ~.~
-Thì..Thì...
-Thì sao ?
-Thì thôi !!! Tôi tưởng anh thích ăn cay nên bỏ nhiều ớt chút thôi mà == nếu anh không ăn được thì để tôi ăn !
-Vậy ăn đi !
-Hả ..?
-Tôi nói cậu ăn đi !
-Ừ... Ăn thôi mà .. hì hì
Cậu cuối xuống nhìn tô mì 1 cách triều mến , cậu ngồi xuống chậm rãi lấy đũa và gắp đũa mì đầu tiên , trong đầu cậu đang rối bời bởi vì cậu không hề biết ăn cay mà lại gặp trúng hoàn cảnh này chỉ biết nhìn và nhìn trong khi đó anh lại sốt ruột để chờ cậu ăn . Cũng chỉ vì dại thôi oppa à (0.0 )
-Ăn đi , sao chần chừ gì lâu thế
Cậu đành liều mạng bỏ chúng vào miệng , lúc đầu cậu vẫn thấy chưa cay vì mì chưa thấm đều , cậu tưởng thế là ổn nên gắp liên tục mấy đũa vào miệng để nhanh hết và ....
-Á!!! Cay.. Cay quá !!! _Cậu bỏ tô mì chạy đi khắp nơi , cậu chạy lên lầu rồi xuống lầu , chạy quanh nhà để cái cay được bay đi lung tung (Shin: haha !!!!)
Anh chỉ biết đứng nhìn cậu làm trò hề rồi cười vắt vẻo , anh đã thõa mãn việc mình muốn làm ><Đi xuống pha cho cậu 1 ly sữa để uống bớt cay .. Nói chung anh vẫn còn tình người -.-
-Cho chừa !
-Ưà ì ứ ! o anh ận ôi à . Ờ ôi ải àm ò ề ây ày !! _ Hhahahaa >< Cậu đang ngậm đá trong miệng nghe anh nói vậy vẫn phải đáp nên đã tạo ra ngôn ngữ hành tinh (Sub : Chừa gì chứ ! Do anh giận tôi mà . Dờ tôi phải làm trò hề đây này !!)
-Phịt .. Há há há !!! Cậu làm ơn nhai nuốt xong rồi hãy nói . Mất vệ sinh chết đi được .
-O ôi i ơi i . (Sub: Cho tôi đi chơi đi ><)
-Đi đâu nữa .
-Eo úi ay uống iển ì ó ũng ược (Sub : Leo núi hay xuống biền gì cũng được)
-Âỵ a eo úi _ Anh cũng bắt chước làm trò giống cậu == (Sub : Vậy ta leo núi)
-Ừm !
-Cậu đi chuẩn bị đồ đạc đi , hôm nay chúng ta đi luôn .
-Ừm !
Cậu chạy ngay lên lầu bỏ hết đồ cần thiết như bông băng , quần áo mưa , đồ ăn vặt , nước uống ...v..v ..vào balo rồi vào phòng tắm làm vệ sinh , làm đẹp đến 30p mới ra , cậu bước ra với ánh nhìn rất trẻ con , 1 chiếc áo phông với chiếc quần lửng tới gối đã tôn lên vẻ đáng yêu , cool boy >< của cậu .
-Đi thôi Park ChanYeol !
-Tôi đợi cậu nãy giờ gần 1 tiếng rồi đó . Sao không ngủ trên đó 1 giấc thật ngon rồi hãy xuống =.=
-Vậy tôi lên ngủ nhé >< _Cậu mặt ngây thơ nhìn anh
-ĐIIII !!! Cậu có hâm không đấy !
-Anh nói thế còn gì -.- Đồ ba phải
Anh bất lực không nói với cậu nữa mà xách balo đi trước , bỏ cậu ở sau
-Ơ..Ơ !! Đợi tôi với chứ !!
Anh và cậu bắt xe đi ra ngoại ô , anh đưa cậu tới 1 ngọn núi rất cao , nghe nói khi tới đỉnh của ngọn núi chấp tay lại cầu nguyện thì điều ước đó sẽ thành hiện thực nên hôm nay anh đưa cậu tới .
-Bắt đầu thôi !
Cậu chạy nhanh leo lên trước anh , anh thì vẫn đi chậm để giữ sức.
-Này ! giữ sức đi . Tí leo không nổi nữa đâu .
-Không sao đâu mà ! Tôi không mệt đâu . Anh mới cần nhanh lên đấy.
Đúng như anh nói , sau chỉ vài giây cậu đã đuối sức ngồi bệt xuống tản đá thở như chưa từng được thở ..
-Thấy chưa đã bảo mà -.-
-Hơ... Hơ !! Tôi cần đi vệ sinh
-Vào trong kia mà đi .
-Đợi tôi ở đây đó nhé -- cấm đi lung tung
-Cậu mới cần chú ý đấy !
Cậu đi vào 1 góc trong rừng để "xã" . (Shin : leo cho đã , uổng nước cho đã rồi giờ mắc như vậy !! Ngốc quá >< )
1 phút....2 phút.... 5 phút...10 phút cậu vẫn chưa về ><
-Aisshh !! Cái cậu này đi đâu vậy chứ
Anh lo lắng chạy hộc hơi vào rừng để tìm cậu
-Baekhyun !! Baekhyun ! Byun Baekhyun ! Cậu ở đâu !!!
-------End--------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [ ChanBaek] Hợp Đồng Hôn Nhân ><
Romance" Xã ơii !! anh đâu rồi. Về vợ biểu " ><