-Nhưng bây giờ thì khác...
-Khác gì cơ ?
-. Không.. Không có gì đâu .
-Ừmm ~ Haizzz ! Hôm nay trời lắm sao thật..
-Mà sao lúc trước cậu lại hỏi là tôi thích cậu hay không ?
-Tại vì tôi hay ảo tưởng lắm , cứ thấy quan tâm , để ý các kiểu là tôi động lòng ngay ..
-Động lòng ?
-Ưm..
-Vậy là..
-Haizz !! Chưa đâu , chỉ là chút chút thôi , anh đừng lo . Thôi tôi buồn ngủ rồi tôi vào ngủ trước nhé.
-À.. Ừ cậu vào đi .
Buổi tối hôm đó có thể là bữa cuối 2 người được tâm sự thật lòng cùng nhau bởi vì qua ngày mai thì đã trở lại cuộc sống bình thường .. mạnh ai nấy làm rồi khó có thể mà trò chuyện tình cảm như bây giờ ..
Sáng hôm sau cậu tỉnh dậy từ rất sớm nhưng vẫn không thể sớm bằng anh , anh dậy để chuẩn bị cho công việc sáng nay rồi đi làm khi mọi người vẫn đang còn say giấc ...
Cậu xuống bếp nấu đồ ăn sáng cho ba mẹ , nhìn cậu vậy thôi chứ nấu ăn với cậu là chuyện bình thường ~ Mẹ cậu dạy cho cậu nấu rất nhiều món ngon , ai ăn cũng phải khen...Nấu xong cậu gọi nhẹ bố mẹ dậy cùng ăn chung..
-Con mời bố mẹ ăn ạ .
-Được rồi , con cũng ăn đi .
-Mà bố mẹ ơi , bộ Chanyeol bận lắm ạ ?
-Aishh , nó bận lắm , từ khi bước qua tuổi 20 thì công ty là của nó nên công việc cực kì rối và bận rộn , không có giờ để nghỉ ngơi , chỉ có tối 11h về rồi lên giường ngủ sáng lại đi sớm thôi , có lúc nó làm mệt tới nổi ngất .. mẹ cũng có khuyên nó nhưng nó rất cứng đầu ...
-Vậy ạ... thế mà con cứ tưởng ảnh sống nhẹ nhàng lắm.. ai ngờ lại phải vật lộn với đống công việc như vậy .
-Mà mẹ thấy từ khi con vế nhà này nó trở nên khác hẳn đấy, con có làm gì nó không đấy ,hahahaha..!!
-Khác là sao cơ ạ ? ><
-Lúc trước có bao giờ nó về nhà mà chào hỏi bố mẹ tử tế đâu rồi cả làm gì cũng phải nhắc , thế mà hôm qua có con thì ngược lại hoàn toàn nhìn nó trưởng thành hẳn ra .
-.. Thật hả mẹ ?
-Ừm.
Tại sao anh nói không thích cậu nhưng mẹ anh lại nói anh thay đổi vì cậu ? Là làm sao chứ ? Chỉ có anh mới biết ==
Vì cậu xin nghỉ học trong khóa tận 1 tháng cơ nên là thời gian này đành ở nhà thôi ,cậu lên giường nằm lăn qua lăn lại , cầm điện thoại mãi chẳng biết làm gì .. Nằm mệt quá phải lăn lộn tứ tung rồi từ góc giường rơi ra 1 tấm ảnh gì đó.. Cậu cầm lên xem , trong tấm ảnh là anh với 1 người con gái nào đó thật sự rất xinh đẹp mà có vẻ chụp từ rất lâu rồi nên ảnh cũng nhạt màu hẳn , trong tấm ảnh anh đang cầm tay cô gái đó , cậu tò mò lật mặt sau ra có 1 dòng chữ ghi rằng "Miss you... I so miss you ..." Dòng chữ này thì còn rất rõ hình như chỉ mới ghi gần đây thôi..Liệu người con gái đó có phải là mối tình đầu của anh ? ...
Cậu không kìm được sự nhiều chuyện đành phải chạy ngay xuống lầu hỏi mẹ ...
-Đó là BeaKim , tình yêu đầu của nó đấy con ạ.
-Tình yêu đầu hả mẹ ? Có vẻ ảnh yêu sâu đắm lắm ><
-Ừ , nó yêu cô gái đó lắm , nó từng hứa rằng sẽ làm tất cả mọi điều để BaeKim được vui . Nhưng không may 3 năm trước BaeKim bị 1 căn bệnh di căn tới tủy không cứu chữa được nên đã mất rồi ..
-Mất rồi ? .. Vậy chắc Chanyeol buồn lắm phải không mẹ ?
-Nó khóc nhiều lắm , nó dằn vặt bản thân tại vì sao không che chở cho cổ tốt hơn .. trong thời gian đó tâm trạng nó trở nên xuống hẳn , phải nhập viện mấy lần vì kiệt sức.. nhưng rồi cũng phải tập làm quenn , đến bây giờ thì đã đỡ hơn rồii..
-À...
Vậy mà tôi tưởng anh chỉ biết vui đùa thôi chứ chưa hiểu được cuộc sống của anh đau khổ như thế nào ... liệu tôi có bù đắp được cho anh không ?..
____________
-Chap này vậy thôi nhé 😭😭 Shin đang bị sốt 39,5° là 39,5° đó 😭😭 Khi hết sốt Shin sẽ bù cho các bạn nha ❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [ ChanBaek] Hợp Đồng Hôn Nhân ><
Romantizm" Xã ơii !! anh đâu rồi. Về vợ biểu " ><